Những tòa nhà chung cư cao tầng với khoảng ban công cao là nơi tiềm ẩn nhiều nguy hiểm, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ. Dù đã được cảnh báo nhưng những tai nạn đáng tiếc vẫn liên tục xảy ra do sự chủ quan. Cùng tìm hiểu về lưới an toàn và những công dụng của nó để hiểu tại sao cần lắp lưới an toàn.

Lưới an toàn

Đây là sản phẩm dạng dây cáp có lõi inox hoặc nhôm dùng để bảo vệ ban công, bảo vệ cầu thang, những khu vực có khoảng trống dễ nguy hiểm. Lưới an toàn được khuyên dùng cho các tòa nhà chung cư, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ để bảo vệ trẻ nhỏ. Những ngôi nhà cao tầng có thể lắp lưới an toàn cho cầu thang thay thế tay vịn với chi phí rẻ hơn, thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian hơn. Lưới an toàn có khả năng chịu lực tốt, chống gỉ sét và kiên cường trước các tác động của thời tiết. Dây lưới bọc một lớp nhựa dẻo để không dẫn điện và chống thấm nước, tuổi thọ dài từ 7 đến 10 năm. Các sợi thép được vít cố định, rất chắc chắn, độ bền cao và có tính thẩm mỹ.

Lưới an toàn cho ban công

Với kết cấu giống như sợi cáp được vặn vào thanh nhôm cứng, tạo nên một tấm lưới dày ngăn cách bên trong ban công và tạo nên một hàng rào bảo vệ. Lưới an toàn ban công tại Rèm The Sun được bọc một lớp nhựa trong để tránh tổn thương khi kéo hay vấp vào lưới, đồng thời chống nắng mưa tuyệt đối nên rất bền dù thời tiết khắc nghiệt.
Lưới chắn ban công an toàn và rẻ đẹp, tiện lợi và dễ dàng thay thế bất kỳ sợi nào hỏng một cách dễ dàng. Ngoài việc bảo vệ an toàn như một chiếc lan can, còn có thể phòng chống việc trộm leo vào nhà từ bên ngoài, thậm chí treo thêm thanh phơi quần áo, trồng hoa leo… Lưới an toàn được khuyên dùng còn nhờ công năng dễ dàng thoát hiểm với các trường hợp xảy ra cháy nổ, khi chỉ cần cắt cáp là có thể cứu trợ từ bên ngoài hiệu quả, an toàn và tốc độ hơn.

Lưới an toàn cửa sổ

Đây là sản phẩm dùng đảm bảo sự an toàn cho khu vực cửa sổ nhà cao tầng hay chung cư. Những cánh cửa một mặt kính và không có song cửa giúp hứng ánh sáng, tầm nhìn đẹp và vệ sinh dễ dàng hơn, thẩm mỹ hơn so với lắp các song cửa. Sử dụng lưới an toàn bảo vệ người nhà khỏi khung cửa sổ trống và cao nguy hiểm, đặc biệt cho người già và trẻ nhỏ. Đồng thời, đây là một thiết bị chống trộm cạy khóa đột nhập vào nhà qua đường cửa sổ, ngăn thú và chim bay vào nhà. Bạn có thể lắp thêm hệ thống cảm biến trên lưới khi có lực tác động sẽ báo động để phòng tránh nguy hiểm.

Lưới an toàn cho cầu thang

Lưới cho cầu thang thay thế lan can và tay vịn, dây inox an toàn vừa đảm bảo an toàn, di chuyển lên xuống và tăng độ thẩm mỹ cho ngôi nhà. Trẻ con thường tò mò và nghịch có thể mắc kẹt đầu vào giữa những tay vịn cầu thang hoặc lọt qua mà ngã xuống. Lưới an toàn với khoảng cách dày hơn và bọc trơn không làm bị thương hay tai nạn. Các sợi lưới không chiếm nhiều diện tích, tạo sự thông thoáng và dễ dàng lau chùi, vệ sinh, sửa chữa.

Địa điểm mua lưới an toàn chất lượng và uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cũng như nhà phân phối lưới an toàn. Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn là hãy lựa chọn nơi uy tín và có bảo hành để mua sản phẩm.
Đặc biệt, khi đến với Rèm The Sun – cơ sở chuyên cung cấp các sản phẩm bảo vệ cửa lưới an toàn tại Hà Nội. Mẫu mã đa dạng, đầy đủ các loại phổ biến như lưới an toàn cho ban công, cho cầu thang và cho cửa sổ với chất lượng ổn định, chúng tôi có thể tư vấn mặt hàng phù hợp nhất với túi tiền của bạn mà vẫn đảm bảo được chất lượng và chế độ bảo hành, lắp đặt.

Đảm bảo những tiêu chí:

Cam kết mọi sản phẩm lưới an toàn đều chính hãng.
Đa dạng về mẫu mã.
Sản phẩm đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Giá cả cực kỳ phải chăng và bảo hành lâu dài.
Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên nhiệt tình, trách nhiệm.
Giao hàng toàn quốc.
Bạn sẽ được tư vấn tận tình về cách sử dụng cửa lưới an toàn giá rẻ và hiệu quả nhất.
Chế độ hậu mãi, khuyến mãi sau khi lắp đặt sản phẩm tại Rèm The Sun và những lần đặt hàng tiếp theo.
Showroom của Rèm The Sun luôn mở cửa tại: Số 26 Lô D3, Khu D-Geleximco, Đường Lê Trọng Tấn, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội.
Hoặc gọi vào hotline: 0967.171.669 để được phản hồi nhanh nhất.