Được quảng cáo với chức năng không chỉ che chắn, điều khiển ánh sáng hay thẩm mỹ mà mà còn có thể chống muỗi và côn trùng bay, liệu rèm cửa có khả năng này thật hay không? Cùng tìm hiểu về khả năng tuyệt vời này của rèm cửa ngay trong bài viết dưới đây.

Vì sao nên dùng rèm chống muỗi và côn trùng bay?

Sự biến đổi khí hậu và môi trường đã gây ra nhiều căn bệnh khác thường, lây nhiễm qua muỗi hay côn trùng. Rất nhiều căn bệnh nguy hiểm đã ghi nhận truyền từ muỗi hút máu sang người như sốt xuất huyết, sốt rét, viêm não Nhật Bản… ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người, thậm chí là tử vong. 
Côn trùng thường bay vào nhà qua qua các ô thoáng, cửa sổ hay cửa ra vào và sinh sống ở các nơi góc khuất, kín, nhiều đồ đạc.
Thông thường, lắp đặt các loại cửa lưới chống muỗi để ngăn các loại côn trùng có hại. Tuy nhiên, nếu không thể trang bị lưới chống muỗi thì cũng có thể lựa chọn những mẫu rèm có hai lớp vải, có khả năng chống muỗi, côn trùng tốt.

Rèm cửa chống muỗi

Nhờ vào cấu tạo từ một lớp vải đan xen với một lớp lưới, khi lấy ánh sáng chỉ cần kéo nhẹ lớp vải là có thể vừa lấy ánh sáng và gió tự nhiên mà không lo côn trùng bay vào phòng. Lớp lưới từ polyester pha sợi thủy tinh dệt lưới nhỏ ngăn không cho côn trùng bay lọt dù là nhỏ nhất. Thiết kế gọn gàng, khả năng điều chỉnh ánh sáng linh hoạt, chất liệu an toàn với sức khỏe. Là một sản phẩm đảm bảo thẩm mỹ, công năng ưu việt và bảo vệ con người tuyệt vời.
Rèm cửa chống muỗi có nhiều kích thước và màu sắc khác nhau, nên bạn có thể đặt làm theo kích thước và màu yêu thích cho hợp với rèm vải hay thiết kế cửa sổ. Rèm cửa chống muỗi có tuổi thọ khá cao, thích hợp sử dụng với mọi gia đình, đặc biệt là có con nhỏ. Để thêm tính thẩm mỹ, có thể treo thêm rèm trang trí, rèm vải mỏng… Hoặc để nâng cao khả năng chống các động vật nhỏ, đặc biệt là động vật gặm nhấm thì nên lắp thêm một lớp lưới chống muỗi từ inox.

Các dạng cửa lưới chống muỗi thông dụng

Cửa lưới chống muỗi dạng mở

Thiết kế kích thước khác nhau với các cánh lưới cho phù hợp với cấu trúc nhà. Có mẫu mã đẹp mắt, tiện dụng dễ dàng vệ sinh và tuổi thọ lâu dài, đảm bảo ánh sáng và không khí thoáng mát, không chiếm diện tích. Với vật liệu không lo han gỉ, mắt lưới nhỏ ngăn chặn côn trùng nhỏ, cứng ngăn chặn động vật nhỏ. Lưới với độ đàn hồi cao, nếu làm rách có thể thay lưới vô cùng dễ dàng. Giá thành lắp cửa cũng rất rẻ, phù hợp với mức chi của mọi gia đình khi muốn sở hữu cửa lưới chống muỗi giá tầm trung.

Cửa lưới dạng lùa

Với các cửa diện tích rộng như cửa chính, ban công cần lắp cửa lưới dạng lùa. Cửa dạng lùa được thiết kế có tính thẩm mỹ cao, khung cửa sơn tĩnh điện chắc chắn và lắp ghép rất nhanh chóng. Lưới sợi thủy tinh phủ nhựa PVC hay lưới thép không gỉ, không thấm nước, tránh bị biến dạng trong quá trình sử dụng. Tuổi thọ của cửa lưới lùa dài ít nhất là 5 năm, vệ sinh và bảo dưỡng thường xuyên có thể kéo dài lên đến 9, 10 năm.

Cửa lưới dạng xếp

Cửa lưới đóng mở như xếp quạt và được thiết kế lắp đặt vào khung và dễ dàng di chuyển sang hai bên, tiết kiệm diện tích. Khung cửa được làm từ nhôm phun sơn tĩnh điện và dày từ 0.8-1mm, đa dạng màu sắc và mẫu mã, thiết kế và lắp đặt sử dụng tại các vị trí cửa chính.

Cửa lưới cố định

Chất liệu an toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe, không thể dịch chuyển nhưng thiết kế thẩm mỹ cao. Nếu không sử dụng có thể kéo rời ra và giá cả rất phải chăng.

Cửa lưới tự cuốn

Cấu tạo cửa lưới chống muỗi dạng cuốn nhỏ gọn, tinh tế bắt mắt với thiết kế hiện đại thuận tiện tự cuốn khi được nhấn và tự động thu lại vào hộp nhờ lực kéo và nén của bộ phận lò xo. Dạng cửa này lắp được cả trên khung cửa và có thể điều chỉnh được tốc độ cuốn.

Địa chỉ cung cấp rèm chống muỗi tin cậy

Rèm The Sun là địa chỉ cung cấp rèm cửa chống muỗi và lưới cản muỗi uy tín, chất lượng trên thị trường. Chúng tôi mang đến sự lựa chọn đa dạng về các mẫu rèm chống muỗi phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi gia đình.
Bên cạnh đó, chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tình sẵn sàng giải đáp những thắc mắc có liên quan đến rèm chống muỗi. Các bạn có thể liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào để nhận được sự tư vấn cụ thể, rõ ràng. Đảm bảo những tiêu chí:
Cam kết mọi sản phẩm lưới cản muỗi đều chính hãng.
Đa dạng về mẫu mã.
Sản phẩm đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Giá cả cực kỳ phải chăng và bảo hành lâu dài.
Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên nhiệt tình, trách nhiệm.
Giao hàng toàn quốc.
Bạn sẽ được tư vấn tận tình về cách sử dụng cửa lưới chống muỗi giá rẻ và hiệu quả nhất.
Chế độ hậu mãi, khuyến mãi sau khi lắp đặt sản phẩm tại Rèm The Sun và những lần đặt hàng tiếp theo.
Showroom của Rèm The Sun luôn mở cửa tại: Số 26 Lô D3, Khu D-Geleximco, Đường Lê Trọng Tấn, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội.
Hoặc gọi vào hotline: 0967.171.669 để được phản hồi nhanh nhất.