Đối với thiết kế sân khấu hội trường sự xuất hiện của những màn rèm sân khấu là phần không thể thiếu, thông thường rèm hội trường được thiết kế với kiểu dáng khác nhau, tùy thuộc vào không gian của hội trường hay phong cảnh của nhà hàng để chọn màu sắc kiểu dáng, đảm bảo sự êm ái, nhẹ nhàng. Tìm hiểu về rèm hội trường và cách chọn rèm đẹp dưới dây cùng Rèm The Sun.

Rèm hội trường

Rèm hội trường là phần không thể thiếu của một sân khấu hay hội trường, thường được biết đến với tên gọi là rèm sân khấu. Rèm hội trường sân khấu là mẫu rèm này có kích thước lớn, phủ kín theo chiều dọc từ trần đến nền của sân khấu, tạo nên sự kín đáo và trang nghiêm. Phông rèm giúp không gian sân khấu uy nghi, trang trọng hơn, phục vụ cho các cuộc họp, hội nghị hay chương trình văn nghệ hoàn hảo hơn.
Trên rèm chúng ta có thể trang trí thêm nhiều phụ kiện khác nhau, tùy thuộc vào nội dung và hình thức của cuộc họp, cuộc thi. Ngoài ra, các mẫu rèm hội trường này còn được sử dụng trong những trung tâm tiệc cưới, nhà hàng, khách sạn và trung tâm tổ chức sự kiện…

Ý nghĩa của rèm hội trường

Tạo không gian hội trường

Phông rèm hội trường chính là đặc điểm để nhận biết hội trường, sân khấu. Một sân khấu nếu thiếu đi phông rèm sẽ chẳng thể phát huy được hết tinh thần của buổi biểu diễn. Một hội trường nếu thiếu phông rèm chẳng thể toát lên sự nghiêm trang, uy nghi được. Phông rèm sân khấu như là phương tiện để thể hiện lên phần nào nội dung của buổi lễ. Bằng cách kết hợp màu sắc rèm hội trường phù hợp, ta có thể tạo nên những cảm nhận khác nhau cho người tham dự.
Bên cạnh đó, trang trí phông rèm sân khấu đúng cách sẽ tạo nên hiệu ứng khá tốt cho người nhìn. Nó chính là điểm nhấn, phần nào thể hiện được sự chau chuốt, đầu tư cho hội trường.

Trang trí

Rèm hội trường giúp không gian trở nên mềm mại hơn, màu sắc, kiểu dáng, chất liệu cũng khá đa dạng kết hợp lại tạo sự sinh động và ấn tượng. Lắp đặt rèm còn góp phần làm cho không gian sang trọng và đẳng cấp hơn.

Lưu ý khi chọn rèm hội trường

Chất liệu

Rèm dành cho hội trường nên chọn vải nhung hoặc gấm cao cấp. Chất liệu rèm phải đảm bảo chất lượng, không cũ rách, độ dài che hết sân khấu và có độ rủ, chiều rộng bao quát được toàn bộ khánh tiết. Do đó, dựa vào không gian và kinh phí để chọn chất vải rèm cho phù hợp.
Tuy nhiên, khi lắp rèm đám cưới, mít tinh hay những không gian sôi động, phóng khoáng hơn thì bạn hoàn toàn có thể kết hợp những loại vải voan, kim tuyến lung linh đẹp mắt.

Màu sắc

Màu rèm hội trường có thể lựa chọn linh hoạt tùy vào nội dung cuộc họp, buổi biểu diễn cần trang trí. Phổ biến nhất vẫn là sử dụng rèm màu xanh lục và màu đỏ, sang trọng, lộng lẫy sẽ đem lại sự thành công cho buổi hội nghị. Phông sử dụng phải đảm bảo tính trang nghiêm của hội trường, nhưng cũng phải làm cho hội trường đẹp, phù hợp với từng mục đích sử dụng.

Kiểu dáng

Hiện nay có rất nhiều kiểu dáng rèm hội trường từ cổ điển đến hiện đại. Nhìn chung, chúng ta nên tìm kiếm những mẫu rèm trang trí luôn giữ cho không gian sự trang nghiêm, ấm cúng và tinh tế. Rèm phải được treo cân đối, gọn gàng, phủ kín phần ngoài hội trường.

Mua rèm hội trường ở đâu chất lượng và giá rẻ

Hiện nay thị trường rèm rất sôi động và nhiều nhà cung cấp, nên nhiều người băn khoăn trong việc tìm một địa chỉ tin cậy. Rèm The Sun một trong những đơn vị chuyên cung cấp rèm cho mọi không gian sử dụng uy tín chất lượng. Bên cạnh đó, để nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu khách hàng, chúng tôi còn nhận thiết kế rèm theo yêu cầu. 
Sản phẩm có sự đa dạng trong thiết kế về kiểu dáng và kích thước, có thể phù hợp với từng không gian hội trường khác nhau như: lễ tổng kết, đại hội, hội nghị, lễ kỷ niệm…  Rèm The Sun hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu khách hàng về cả sản phẩm rèm giá rẻ và rèm cao cấp. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi điều được bán ra với mức giá cạnh tranh. Đồng thời, để tri ân khách hàng, chúng tôi còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.
Rèm The Sun – tự hào được tô điểm cho những không gian đẹp, nhận cung cấp những sản phẩm chính hãng chất lượng nhập khẩu. Chúng tôi luôn cập nhật những sản phẩm rèm chất lượng, phông rèm sân khấu hội trường với giá cả vô cùng ưu đãi trong tháng này (chỉ từ 200.000 đến 300.000 đồng).
Đến với Rèm The Sun, chúng tôi đảm bảo về việc bạn sẽ có được những sản phẩm che chắn tốt nhất trên thị trường hiện tại cùng với đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp, tỉ mỉ chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Rèm The Sun – đại lý tại Hà Nội chuyên nhận cung cấp và lắp đặt sản phẩm rèm cuốn chống nắng, bạt cuốn, mành cuốn nhựa bền đẹp với mọi kích thước. Nếu bạn quan tâm, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ:
Công ty CP Sản Xuất Thương Mại và Dịch Vụ AZ.
Nhãn hiệu: Rèm The Sun
Địa chỉ VP: Số 26-D3, KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
Website: www.remthesun.com
Email: [email protected]  hoặc [email protected]/