Tự làm thanh treo rèm tại nhà là một phương pháp tiết kiệm tài chính được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Nếu bạn là một người có đôi bàn tay khéo léo hay chỉ đơn giản muốn trang hoàng lại bộ rèm cửa của gia đình. Bài viết dưới đây, The Sun sẽ hướng dẫn bạn cách làm thanh treo rèm cửa một cách chi tiết nhất.

Xác định khoảng cách thanh treo

Trước khi bắt tay vào công đoạn tự làm thanh treo rèm thì bạn cần xác định chính xác khoảng cách. Rèm cửa sẽ trông đẹp mắt và thanh thoát nhất khi bộ rèm cách cửa sổ là 5cm. Tuy nhiên, để cân xứng nhất, bạn nên đo đạc vị trí theo diện tích không gian của căn phòng.

tự làm thanh treo rèm

Xác định chính xác khoảng cách thanh treo với cửa sổ

Lựa chọn giá đỡ cho thanh treo

Trong quá trình tự làm thanh treo rèm, bạn cần lựa chọn loại giá đỡ tốt và chắc chắn. Dưới đây là một số loại giá đỡ phổ biến trên thị trường như:

  • Giá đỡ dạng chữ G
  • Giá đỡ tròn đóng mở tiện lợi
  • Giá đỡ một mảnh

Quy trình tự làm thanh treo rèm đơn giản, đúng cách

=>> Hướng dẫn lắp rèm cửa tại nhà đúng cách

Vì tự làm thanh treo, nguyên vật liệu bạn sẽ cần chuẩn bị và lựa chọn từ A – Z. Nguyên liệu cần có để làm thanh treo tại nhà chỉ với một vài ống nhựa PVC được phun sơn tùy theo sở thích của người dùng.

tự làm thanh treo rèm

Tạo các khớp nối theo góc 45 độ để kết nối các đường ống PVC

Bước 1: Tạo các khớp nối của đường ống PVC theo góc 45 độ.
Bước 2: Sơn các đường ống màu đen bằng sơn phun chuyên dụng cho nhựa.
Bước 3: Để kết nối các đầu của ống nhựa PVC, sử dụng bật lửa hơ nóng phần đầu ống. Ống nhựa sẽ dần dần nở ra và gắn kết chặt lại với nhau. 

tự làm thanh treo rèm

Dùng bật lửa hơ nóng phần đầu ống nhựa PVC

Tự làm thanh treo rèm tại nhà cực kỳ đơn giản với những nguyên liệu dễ dàng mua được ở bất cứ cửa hàng tạp hóa, đồ điện, đồ nhựa,… Cùng đón chờ thành phần sau khi hoàn thiện thanh treo rèm của The Sun nhé:

tự làm thanh treo rèm

Kết quả sau khi tự làm thanh treo rèm tại nhà vô cùng đơn giản

The Sun chuyên cung cấp rèm vải chất lượng, giá tốt trên toàn quốc

Rèm vải được coi là một giải pháp lý tưởng cho không gian sống của mọi người. Không những giúp bạn có thể tránh khỏi được các tác nhân xấu từ bên ngoài mà còn tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái và riêng tư cho người sử dụng. Hiểu được vai trò quan trọng ấy, The Sun với sứ mệnh vì chất lượng không gian sống, chuyên cung cấp các mẫu rèm giá tốt, uy tín trên toàn quốc.

=>> Mẫu rèm vải đẹp nhất được ưa chuộng

  • Cam kết 100% sản phẩm được xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuyệt đối không cung cấp sản phẩm kém chất lượng cho khách hàng.
  • Chất lượng sản phẩm vượt trội với mẫu mã kiểu dáng đa dạng, phong phú và hợp thời.
  • Quý khách được phép kiểm tra chất lượng sản phẩm thoải mái trước khi tiến hành thanh toán cho đơn vị vận chuyển.
  • Một bộ rèm cửa tại The Sun đều được đi kèm theo đầy đủ phụ kiện lắp đặt như thanh treo, ốc vít…
  • Chế độ bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm công khai, minh bạch trên website của công ty.
  • Hàng ngàn ưu đãi và phần quà hấp dẫn nhằm tri ân quý khách hàng khi đến với The Sun
  • Hỗ trợ tư vấn mọi lúc, mọi nơi cho toàn bộ khách hàng bất kể cuối tuần hay ngày lễ Tết.

Đến với Rèm The Sun, chúng tôi cam kết quý khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm che chắn tốt nhất trên thị trường. Cùng với đó là đội ngũ thợ lắp đặt chuyên nghiệp, tỉ mỉ chắc chắn trong mọi quy trình đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng.

tự làm thanh treo rèm

The Sun trang hoàng lại không gian sống cho gia đình Việt

Với những chia sẻ trên quý khách hàng đã biết cách tự làm thanh treo rèm tại nhà. Nếu cần tư vấn mua hay lắp đặt rèm cửa tại The Sun, vui lòng liên hệ HOTLINE 0967.171.669 hoặc truy cập website remthesun.com để được hỗ trợ nhanh chóng nhất. Xin trân trọng cảm ơn quý khách hàng vì đã tin tưởng lựa chọn Rèm The Sun!