Hiện nay, việc bạn tìm cho mình một bộ rèm cửa ưng ý và hợp thời là điều vô cùng dễ dàng. Tuy nhiên, ngoài vấn đề mẫu mã sản phẩm chúng ta còn cần xem xét đến các yếu tố như chất lượng, dịch vụ hậu mãi,.. của cửa hàng. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ dẫn bạn tham quan top 3 cửa hàng rèm cửa đáng mua nhất trong năm 2021 nhé. 

Top 3 cửa hàng bán rèm cửa phòng khách đẹp nhất 

Phòng khách là “trung tâm” của ngôi nhà, vì vậy khi lựa chọn rèm cửa bạn nên sử dụng màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng để tăng tính trang trọng cho căn phòng. Đồng thời tránh sử dụng các màu sắc quá tối sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên u ám. Dưới đây là một số cửa hàng bán rèm cửa phòng khách đẹp mà bạn có thể tham khảo: 

Thế giới màn cửa 

Thế giới rèm cửa là đơn vị chuyên sản xuất và lắp đặt rèm cửa giá rẻ với nhiều loại rèm như: rèm vải, rèm cuốn, rèm roman, rèm cuốn, rèm lá dọc, rèm cầu vồng… Thế giới rèm cửa luôn chú trọng đến chất lượng của sản phẩm và sự sử dụng các loại vải có nguồn gốc rõ ràng cũng như các phụ kiện đảm bảo tính sử dụng lâu dài nhằm mang lại lợi ích, sự hài lòng cho khách hàng. 

Bạn có thể đến thẳng cửa hàng tại Phố Nhổn, Từ Liêm, TP.Hà Nội để xem và chọn lựa sản phẩm cho mình nhé! 

Rèm The Sun 

Công ty CP Sản Xuất Thương Mại và Dịch Vụ AZ với nhãn hiệu RÈM THE SUN, là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, cung cấp và lắp đặt rèm cửa các loại tại văn phòng, nhà máy, khách sạn, trường học, bệnh viện, nhà dân. Các công trình tiêu biểu của RÈM THE SUN đã thiết kế thi công hoàn thiện hạng mục rèm cửa như: Bệnh viện huyện Đoan Hùng, khách sạn Hoa Hồng I&II, nhà máy S-Connect BG Vina, và hàng ngàn các căn chung cư, biệt thự.

Một điều dễ dàng nhận thấy khi bạn đến với cửa hàng rèm cửa Rèm The Sun là phong cách trang nhã, thanh lịch phù hợp với mọi không gian của bạn. Với kinh nghiệm dày dặn trong tư vấn và thiết kế của đội ngũ nhân viên tại đây, việc tìm kiếm một mẫu rèm phù hợp với phong cách mà bạn mong muốn là điều quá dễ dàng. Bạn chỉ cần nói ra điều mình mong muốn, Rèm The Sun sẽ giúp bạn hài lòng nhanh chóng. Ngoài giá cả và chất lượng sản phẩm tốt, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về quá trình chăm sóc khách hàng tại đây đấy! 

Có thể bạn quan tâm: Bảng giá rèm cửa vải tại RÈM THE SUN

Với phương châm “vì chất lượng không gian sống”, nhãn hiệu RÈM THE SUN luôn nỗ lực hàng ngày để tích lũy kinh nghiệm, phát triển, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, góp phần tích cực mang lại không gian sống và làm việc tiện nghi, thoải mái cho khách hàng. 

Bạn có thể đến trực tiếp văn phòng của chúng tôi tại địa chỉ Số 26-D3, KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội để nhận tư vấn miễn phí nhé! 

Một số sản phẩm của Rèm The Sun: 

Rèm Minh Đăng 

Rèm Minh Đăng là nơi chuyên sản xuất và phân phối các loại rèm cửa đẹp, với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm. Rèm cửa Minh Đăng được đánh giá là địa chỉ uy tín và tin cậy trong giới kinh doanh rèm cửa.

Địa chỉ cửa hàng bán rèm cửa tại Hà Nội:

  • Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội
  • Hồ Long Quân – Tây Hồ – Hà Nội

Xem thêm: Mua rèm cửa ở đâu rẻ đẹp hà nội?

Cửa hàng bán rèm cửa phòng ngủ đẹp nhất tại Hà Nội 

Tất cả chúng ta đều thừa nhận rằng, nếu chọn đúng loại rèm thì khả năng chống nắng, chống nóng mà nó mang lại là vô cùng lớn. Việc kiểm soát nhiệt độ và lượng ánh sáng trong phòng sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều. Vậy nên lựa chọn cửa hàng bán rèm cửa nào phù hợp nhất để thay đổi cho phòng ngủ nhỉ? 

Lựa chọn cửa hàng rèm cửa hay đại lý rèm cửa Hà Nội là một công việc khá khó khăn vì hiện nay có rất nhiều loại rèm và chất liệu khác nhau tạo ra rất nhiều bối rối cho người sử dụng. Dưới đây là một số mẹo để chọn cửa hàng bán rèm cửa phù hợp cho phòng ngủ của bạn.

Rõ ràng, đây là không gian riêng tư, nhiệm vụ chính của phòng ngủ là mang đến những phút giây thư giãn, nghỉ ngơi sau một ngày dài mệt mỏi với bộn bề công việc. Vì vậy, phòng ngủ nên là nơi yên tĩnh, thoáng mát và thoải mái. Ban ngày ở đây không quá chói chang, nắng gắt. Và buổi tối không nên ồn ào ảnh hưởng đến giấc ngủ để sáng hôm sau có sức khỏe tốt nhất. Vì vậy việc lựa chọn cửa hàng bán rèm cửa gần đây là Rèm The Sun là một giải pháp hữu ích nhất thời điểm hiện tại. 

Hầu hết các loại rèm đều có tác dụng cản nắng, cản sáng. Ngoài ra còn có tác dụng giảm tiếng ồn, hạn chế sự xâm nhập của nhiệt bên ngoài vào phòng, tạo sự riêng tư cần thiết cho chủ nhân trong căn phòng. Về kích thước của rèm, cần cân đối với diện tích của căn phòng, nếu cửa sổ nhỏ thì hãy chọn những loại rèm có kích thước phù hợp để tiết kiệm chi phí tại cửa hàng rèm cửa Rèm The Sun nhé – không chỉ màu sắc phù hợp mà chất lượng cũng miễn chê. 

Xem thêm: Rèm vải chống nắng cách nhiệt hiệu quả, chất lượng – lựa chọn an toàn, hoàn hảo cho mọi nhà

Một số mẫu rèm cửa phòng ngủ tại cửa hàng Rèm The Sun:

Trở về nhà sau một ngày dài mệt mỏi trong căn phòng với chiếc rèm cửa xinh xắn, thêm một chút nhạc thật chill, bạn sẽ nhận ra ngày hôm nay cũng không mệt đến thế, phải không nào? 

Bí kíp lựa chọn cửa hàng bán rèm cửa phù hợp cho gia đình bạn 

Chọn rèm cửa phù hợp với phong cách của ngôi nhà

Nếu nội thất và trang trí trong nhà theo phong cách hiện đại, bạn nên chọn rèm cửa cùng tông màu với sơn tường và rèm cửa đơn sắc, kiểu dáng đơn giản, tinh tế giúp không gian căn phòng thoáng mà vẫn sang trọng. Nếu theo phong cách cổ điển, bạn nên chọn rèm cửa cùng màu và đậm hơn với sơn tường. Như vậy, không gian căn phòng sẽ sang trọng và lịch lãm hơn. 

Nên chọn rèm có cùng tone màu với tường

Xét về tính thẩm mỹ và xu hướng thì việc chọn màu rèm phù hợp với màu sơn tường là hợp lý nhất. Ngoài giúp căn phòng trở nên đẹp và cân đối hơn, còn giúp làm hạn chế sự chênh lệch về màu sắc tạo nên sự khó chịu khi bước vào phòng, đôi khi còn tạo nên cảm giác chật chội nữa đấy. 

Chọn rèm cửa có màu sắc nổi bật

Màu bổ sung là hai gam màu đối lập để tạo nên không gian căn phòng sinh động và có điểm nhấn hơn. Cách phối màu này phù hợp với những gia chủ có phong cách trẻ trung, độc đáo. Ngoài ra, nó cũng rất phù hợp với những không gian như phòng bếp, phòng tắm, phòng em bé…

Hy vọng bạn sẽ tìm được cửa hàng rèm cửa gần đây ưng ý nhất để có thể “tô điểm” cho căn nhà của mình thật đẹp và xinh xắn nhé. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và rất chuyên nghiệp, Rèm The Sun chính là cửa hàng rèm cửa tuyệt vời để bạn trải nghiệm và đổi mới không gian nhà của bạn với những bộ rèm ưng ý. 

Với cửa hàng rèm cửa tại Hà Nội Rèm The Sun, mỗi bộ rèm cửa là một “phép màu” mang đến một vẻ đẹp hoàn mỹ cho không gian. Đừng bỏ qua cửa hàng rèm cửa Rèm The Sun và nhanh chóng đem về những bộ rèm xinh đẹp như ý nhé.

Rèm The Sun – đơn vị chuyên cung cấp rèm và phụ kiện rèm giá tốt và uy tín tại Hà Nội.

Đến với Rèm The Sun, chúng tôi đảm bảo bạn sẽ có được những sản phẩm che chắn tốt nhất trên thị trường cùng với đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp, tỉ mỉ chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Có thể bạn quan tâm: Lắp rèm cửa tại nhà Hà Nội

Nếu bạn muốn mua hoặc tư vấn về rèm cửa, vui lòng liên hệ với Rèm The Sun qua: 

Địa chỉ VP: Số 26-D3, KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

Website: www.remthesun.com

Email: [email protected] hoặc [email protected]/

Hotline: 0967.171.669

MỘT SỐ BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

  • Rèm tự động – Mang tiện ích cho không gian sống hiện đại
  • Tổng hợp các mẫu rèm cửa chung cư đẹp nhất