Rèm vải không thấm nước là sản phẩm được ưa chuộng thời gian gần đây. Với đặc tính nổi bật là chống thấm nước, rèm có thể sử dụng ở nhiều không gian thường xuyên ẩm ướt như phòng tắm, toilet hay phòng bếp. Để biết thêm chi tiết về loại rèm vải này, cùng Rèm The Sun tham khảo những tư vấn dưới đây. 

Rèm vải không thấm nước

Rèm vải không thấm nước là gì? 

Rèm vải không thấm nước là mẫu rèm được may từ vải polyester. Loại vải này có giá thành khá rẻ, có thể là rèm trơn hoặc rèm họa tiết được in trên bề mặt rất sắc nét và khó bị bay màu. Polyester là loại chất liệu tổng hợp có nguồn gốc từ than đá, không khí, nước và dầu mỏ, có khả năng chống thấm nước, đảm bảo sạch sẽ và dễ dàng vệ sinh, giúp bạn không phải tốn nhiều thời gian giặt giũ. Ngoài ra, một số lắp rèm cửa tại nhà được phủ một lớp chống thấm như polyester, nylon, PVC, silicon cũng có tác dụng chống nước rất tốt.  

Rèm vải không thấm nước sở hữu nhiều ưu điểm hơn hẳn so với những loại vải khác. Rèm không thấm nước có hiệu quả hấp ẩm và hấp dầu rất tốt. Ngoài ra còn có khả năng chống cháy và chống bụi. Vì được may từ chất liệu có độ bền cao nên rèm không thấm nước còn có thêm tính năng chống nhăn.  

Một số mẫu rèm vải không thấm nước  

Chính vì đặc tính không thấm nước mà rèm vải thường sử dụng nhiều cho phòng tắm hoặc những vị trí có độ ẩm cao như phòng bếp, toilet hoặc ngoài trời. Bạn có thể tham khảo một số mẫu rèm vải không thấm nước dưới đây. 

 

Mẫu rèm không thấm nước họa tiết hoa cỏ cho phòng tắm 

Mẫu rèm không thấm nước họa tiết hoa cỏ cho phòng tắm được làm từ chất liệu vải cao cấp, mịn, không thấm nước với độ dày vừa phải để tạo đường nét tinh tế. Họa tiết hoa cỏ xinh tươi nhẹ nhàng tạo cảm giác dễ chịu. Màu sắc trên rèm nhấn nhá vừa đủ để tạo nên một khung cảnh đẹp. Quả thực mẫu rèm này sẽ là một lựa chọn tối ưu nếu muốn bạn trang trí phòng tắm theo phong cách tự nhiên, nhẹ nhàng 

Tham khảo: rèm vải chống nắng cách nhiệt

Tham khảo: rèm vải ngăn phòng điều hòa gia đình

Rèm vải trơn không thấm nước

Mang hơi thở trầm buồn pha chút ngọt ngào lãng mạn cùng như họa tiết cổ điển, mẫu rèm cửa mà chúng tôi giới thiệu dưới đây dễ được người tiêu dùng lựa chọn bởi nó khá đơn giản và dù dùng trong hoàn cảnh nào cũng ít bị lạc lõng. Sử dụng sắc độ màu tím từ nhạt đến đậm cũng là một điểm cộng của thiết kế này. Sẽ hoàn hảo hơn nếu bạn kết hợp rèm với một phòng tắm được sơn hoặc lát gạch màu trắng. Với chất vải trượt nước, dễ vệ sinh rèm sẽ mang lại lợi ích tối đa cho gia đình bạn khi sử dụng đồng thời mang lại một không gian thư giãn để cả nhà có những giây phút thoải mái mỗi ngày.

Các loại rèm cửa sổ bằng vải trơn không thấm nước mang màu sắc dịu dàng, trang nhã, sử dụng cho phòng tắm hoặc treo cửa được làm từ chất liệu nilon dày dặn chống thấm nước tốt và có thể giảm nhiệt lượng nước văng ra ngoài. Ngoài ra, rèm vải trơn chống thấm nước còn che chắn cửa phòng tắm một cách kín đáo, lịch sự. 

Tại sao nên mua rèm vải không thấm nước?

Phòng tắm không chỉ là nơi mà bạn vệ sinh, tắm rửa mà còn là nơi thư giãn và giải tỏa tâm trạng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Để giúp tinh thần trở nên thoải mái hơn, bạn cũng nên lưu ý lựa chọn các sản phẩm nội thất để trang trí phòng tắm. Và các mẫu rèm vải không thấm nước phòng tắm sẽ là phương án lựa chọn của nhiều người, đặc biệt là những mẫu rèm có họa tiết trang trí ấn tượng.

Rèm vải không thấm nước ngoài việc đáp ứng nhu cầu trang trí còn có thể thấm hút và che chắn tốt, tạo không gian kín đáo và riêng tư cho người sử dụng. Loại rèm này sẽ ngăn nước làm ướt các khu vực ngoài bồn tắm hay vòi hoa sen giúp cho không gian nhà tắm luôn được khô thoáng, không trơn trượt hay mất vệ sinh. Ngoài ra, loại rèm này có có khả năng chống ẩm mốc nên rất an toàn cho sức khỏe con người.  

Rèm vải chống thấm nước có rất nhiều tác dụng nên được nhiều người dùng lựa chọn sử dụng. Vậy bạn nên mua rèm vải chống thấm nước ở đâu để có chất lượng tốt nhất?

Địa chỉ mua rèm vải không thấm nước

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các mẫu rèm vải đẹp nhất chống thấm nước. Tuy nhiên để mua rèm vải giá rẻ chất lượng cao với mức giá tốt nhất, quý khách hàng nên tìm đến những đơn vị uy tín. Rèm The Sun tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm rèm chất lượng cao, đa dạng mẫu mã, chủng loại, màu sắc.

Rèm The Sun còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật lắp đặt rèm tại nhà miễn phí và nhanh chóng. Quý khách hàng có nhu cầu đặt mua các mẫu rèm vải không thấm nước chất lượng, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây. 

Rèm The Sun

Địa chỉ: Số 26, lô D3, khu D, KĐT Geleximco, đường Dương Nội, phường Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội.

Số điện thoại: 0967.171.669

Email: [email protected]