Hiện nay, với thiết kế không gian phòng ngủ mở, thông thoáng hay cả những thiết kế không gian có diện tích nhỏ hẹp thì rèm ngăn phòng ngủ vẫn là lựa chọn hoàn hảo vừa đảm bảo che chắn, vừa tiết kiệm không gian lại mang tính thẩm mỹ cao. Nếu bạn đang có ý định tìm hiểu về các mẫu rèm cho phòng ngủ thì đừng bỏ qua bài viết này của Rèm The Sun nhé.

Rèm ngăn phòng ngủ hiện đại

Rèm ngăn phòng ngủ là gì? 

Rèm ngăn phòng ngủ là một giải pháp thông minh trong xu hướng thiết kế hiện đại, giúp tách biệt không gian sinh hoạt một cách kín đáo, tự nhiên. Chiếc rèm ngăn sẽ chia không gian thành 2 phần ngủ và làm việc rất tiện lợi mà vẫn đảm bảo kín đáo, sang trọng. Vật dụng này được sử dụng phổ biến, nhất là đối với những căn hộ có diện tích nhỏ, kiot, studio,… 

Những lưu ý khi mua rèm ngăn phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi yên tĩnh vì thế khi chọn mua rèm ngăn phòng ngủ bạn cần lưu ý đến họa tiết, hoa văn của chiếc rèm vải 1 lớp. Nên chọn những chiếc rèm có tông màu dịu nhẹ, thiết kế đơn giản, dễ đưa con người vào giấc ngủ sâu. Có thể chọn màu rèm trùng với màu của bộ chăn ga hoặc trùng với màu tường để tạo sự đồng bộ.

Chất liệu của rèm cũng nên chọn loại mềm mại, tránh những chất thô cứng làm ảnh hưởng tới phong thủy của phòng ngủ, đồng thời giúp lưu thông không khí dễ dàng. 

Tham khảo: rèm cầu vồng cản sáng 100

Tham khảo: rèm cửa chung cư cao cấp

 

Khi chọn mua rèm ngăn phòng ngủ bạn cần lưu ý đến họa tiết, hoa văn của chiếc rèm

Các mẫu rèm ngăn phòng ngủ đẹp

Để ngăn phòng ngủ với những không gian khác như phòng khách, phòng làm việc,… thì rèm voan 2 lớp là sản phẩm được ưa chuộng sử dụng.

Rèm ngăn phòng ngủ vải Hàn Quốc cao cấp 

Rèm cửa phòng ngủ hiện đại đa phần là rèm vải Hàn Quốc cao cấp. Bởi mẫu rèm ngăn phòng ngủ này giúp không gian trở nên sang trọng, quý phái. Một số mẫu vải cao cấp còn có thể sử dụng để ngăn phòng chống thất thoát nhiệt khi bạn sử dụng điều hòa.

Rèm ngăn phòng ngủ vải Hàn Quốc cao cấp

Rèm vải họa tiết 

Một loại rèm ngăn phòng ngủ không thể không kể đến là các loại rèm cửa sổ đẹp họa tiết. Các chi tiết, màu sách tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian. Ngoài ra nó cũng đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu của người dùng như hạn chế tầm nhìn, chia đôi không gian. Đồng thời, không làm mất tính thẩm mỹ của phòng khách hay phòng làm việc.

Rèm vải họa tiết 

Rèm vải voan 

Các mẫu rèm cửa phòng ngủ đẹp được làm bằng vải voan cũng được sử dụng với mục đích trang trí chứ không phải để che chắn hay rèm vải ngăn lạnh điều hòa. Nó mang đến sự nhẹ nhàng, giúp cho phòng ngủ được thoải mái, thoáng đãng. Các tiệm spa, nail hay các khu villa, resort… thường dùng vải voan để ngăn phòng. 

Rèm vải voan 

Đơn vị phân phối rèm ngăn phòng ngủ giá rẻ – chất lượng

Hiện nay trên thị trường có vô vàn những mẫu rèm ngăn phòng ngủ. Tuy nhiên để tìm được một đơn vị phân phối rèm uy tín, chất lượng lại không phải dễ.

Rèm The Sun là địa chỉ mua rèm cửa tại Hà Nội uy tín, tự hào sở hữu những mẫu rèm phòng ngủ giá rẻ, chất lượng. Chúng tôi có các dịch vụ tư vấn, thiết kế, thi công các loại rèm cửa, rèm ngăn  tại các văn phòng, nhà máy, khách sạn, trường học, bệnh viện, nhà dân. Các công trình tiêu biểu của RÈM THE SUN đã thi công hoàn thiện hạng mục rèm cửa như bệnh viện huyện Đoan Hùng, khách sạn Hoa Hồng I&II, nhà máy S-Connect BG Vina, và hàng ngàn các căn chung cư, biệt thự,… Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành The Sun đảm bảo chất lượng trên từng sản phẩm.

Trên đây là những thông tin về rèm ngăn phòng ngủ mà Rèm The Sun cung cấp cho quý khách. Nếu quý khách có yêu cầu gì về thiết kế, lắp đặt rèm cửa hãy liên hệ với chúng tôi, đại lý rèm cửa Hà Nội uy tín để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Rèm The Sun hân hạnh phục vụ quý khách!

Thông tin liên hệ

Công ty CP Sản Xuất Thương Mại và Dịch Vụ AZ.

Nhãn hiệu: Rèm The Sun

Địa chỉ VP: Số 26-D3, KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

Website: www.remthesun.com

Email: [email protected]  hoặc [email protected]

Hotline: 0967.171.669