Giữa vô vàn mẫu rèm cửa với đủ kiểu dáng, màu sắc, kích thước trên thị trường hiện nay, thì rèm màu kem vẫn thành công chiếm được cảm tình của lượng lớn người dùng. Vậy loại rèm cửa này có ưu điểm gì nổi bật? Và có những chất liệu vải nào phù hợp để làm rèm màu kem? Hãy cùng Rèm The Sun tìm hiểu chi tiết về những vấn đề này ngay sau đây!

1. Rèm màu kem có ưu điểm gì nổi bật?

Rèm màu kem sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Rèm màu kem sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Như đã nói, Rèm voan 2 lớp màu kem rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, kích thước, chất liệu, nhưng tựu chung lại, loại rèm này hội tụ những ưu điểm nổi bật sau đây:

  • Màu sắc sang trọng, dễ phối với nhiều không gian nội thất khác nhau, từ đó giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho tổng thể căn phòng.
  • Chất liệu vải dùng để sản xuất rèm màu kem đa dạng, đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn. Bên cạnh đó, hầu hết chất liệu đều thuộc nhóm chất lượng cao, bền bỉ, ít khi bị bám bẩn và dễ dàng vệ sinh.
  • Sử dụng rèm màu kem giúp không gian thêm rộng rãi, thoáng mát. Khi rèm màu kem cộng hưởng với ánh sáng sẽ khiến không gian trong phòng vẫn có đủ ánh sáng mà không bị nắng quá gắt, hơn nữa còn tạo cảm giác không gian như mở ra và rộng thêm.
  • Khả năng ứng dụng của rèm màu kem rất linh hoạt. Người dùng có thể lắp đặt rèm màu kem cho cửa sổ phòng ngủ, phòng khách với diện tích vừa phải hoặc cả những gian phòng lớn cần sự đơn giản nhưng tinh tế. Hay phối hợp với nội thất theo phong cách châu Âu, tân cổ điển hay hiện đại đều được. Không những vậy, thời gian gần đây, người ta còn lựa chọn rèm màu kem theo mệnh của gia chủ, theo đó thì rèm cửa màu kem phù hợp với người mệnh Thuỷ hoặc mệnh Kim. 

2. Những chất liệu vải phù hợp với rèm cửa màu kem

Như chúng ta đã biết thì rèm màu kem thuộc tông màu sáng, dễ dàng thu hút người nhìn. Với lợi thế sẵn có về màu sắc như vậy thì người dùng sẽ không cần lo lắng quá nhiều về tính thẩm mỹ của loại rèm này khi lắp đặt vào phòng. Tuy nhiên, để việc sử dụng rèm màu kem đạt hiệu quả tối đa hơn nữa, bạn cũng cần chú ý lựa chọn chất liệu vải may rèm màu kem cho phù hợp. 

Tham khảo: rèm vải ngăn phòng điều hòa gia đình

Tham khảo: rèm vải ngăn lạnh điều hòa

Có khá nhiều chất liệu vải được sử dụng để làm rèm màu kem

 

Có khá nhiều chất liệu vải được sử dụng để làm rèm màu kem

Cụ thể, nên chọn những chất liệu vải có độ trơn cao, khó bị làm nhăn như vải lụa chẳng hạn. Loại vải này không chỉ đem đến sự sang trọng, tinh tế cho rèm cửa, mà còn giúp người dùng dễ dàng vệ sinh khi cần thiết. Ngoài ra, vải cotton mềm mại cũng rất được ưa chuộng và ứng dụng nhiều vào quá trình sản xuất Mẫu rèm vải đẹp nhất màu kem. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chất liệu làm rèm màu kem nhằm tạo nên sự thoải mái, phóng khoáng cho ngôi nhà thì có thể lưu ý đến chất liệu cotton. 

Bên cạnh đó, các chất liệu vải khác như vải Polyester (vải tổng hợp), vải voan hay vải nhung cũng đang được ứng dụng ngày càng nhiều vào việc sản xuất rèm màu kem. Tuỳ vào nhu cầu sử dụng cụ thể mà bạn hãy lựa chọn chất liệu phù hợp, đáp ứng tối đa các yêu cầu của mình.

Rèm The Sun là đơn vị cung cấp rèm uy tín

Rèm The Sun là đơn vị cung cấp rèm uy tín

Vừa rồi Rèm The Sun đã chia sẻ đến bạn các thông tin liên quan đến rèm màu kem, hy vọng rằng lượng thông tin này sẽ có ích với bạn trong thực tiễn. Nếu muốn được tư vấn về bất kỳ sản phẩm rèm nào khác của Rèm The Sun, hãy nhanh chóng liên hệ, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn một cách tận tình nhất. 

Là một trong những đơn vị cung cấp rèm cửa uy tín trên thị trường, Rèm The Sun luôn đặt quyền lợi của khách hàng và sự uy tín của thương hiệu lên hàng đầu. Đối với mọi khách hàng, Rèm The Sun đều áp dụng các chế độ:

  • Chế độ bảo hành dài hạn cho các sản phẩm rèm do Rèm The Sun phân phối trên thị trường
  • Sẵn sàng đổi trả cho khách hàng nếu phát hiện ra lỗi từ nhà sản xuất, không để ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng
  • Hỗ trợ khách hàng lắp đặt rèm theo yêu cầu
  • Đem đến sản phẩm rèm với chất lượng tốt và giá thành phải chăng

Bên cạnh đó, đừng quên thường xuyên theo dõi website remthesun.com của chúng tôi để cập nhật nhiều bài viết hay và bổ ích hơn nữa!