Từ lâu, rèm cửa đã trở thành sản phẩm nội thất quen thuộc của đông đảo người dùng. Theo thời gian, ngày càng nhiều mẫu rèm cửa với chức năng và thiết kế bắt mắt ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu khắt khe của người dùng, trong đó có mẫu rèm kéo lên xuống. Vậy rèm kéo lên xuống là gì, có ưu điểm ra sao? Hãy cùng Rèm The Sun tìm hiểu chi tiết ngay sau đây!

1. Giải đáp: Rèm kéo lên xuống là gì?

Hiểu một cách đơn giản thì rèm kéo lên xuống là một loại rèm cửa kiểu mới với thiết kế khá đơn giản, linh hoạt. Cụ thể, người dùng có thể dễ dàng kéo rèm lên cao hoặc hạ xuống thấp để điều chỉnh ánh sáng, che nắng tuỳ theo nhu cầu bằng dây kéo. Các sản phẩm rèm kéo lên xuống trên thị trường hiện nay rất đa dạng về kích thước, mẫu mã, hoạ tiết, nhờ vậy có độ bền và tính thẩm mỹ cao nên cũng là dễ hiểu khi có nhiều người dùng lựa chọn sử dụng đến vậy.

Rèm cuốn lên xuống được ứng dụng ngày càng phổ biến

2. Những ưu điểm nổi bật của rèm kéo lên xuống

Hầu hết người dùng khi sử dụng rèm kéo lên xuống đều có phản hồi tích cực về dòng sản phẩm này. Tựu chung lại, rèm kéo lên xuống sở hữu những ưu điểm nổi bật sau đây:

  • Rèm kéo lên xuống có khả năng cản sáng tốt: Loại rèm này thường được chế tạo từ chất liệu vải phủ nhựa hoặc làm từ sợi polyester cao cấp có tác dụng cản sáng hiệu quả. 

  • Rèm có thể cách nhiệt 100%: Như đã nói, chất liệu cấu tạo nên rèm kéo lên xuống rất chất lượng nên không chỉ cản sáng mà rèm còn có khả năng cách nhiệt hiệu quả, từ đó giúp không gian căn phòng luôn được mát mẻ, thông thoáng.

  • Những mẫu rèm cửa sổ đẹp kéo lên xuống đơn giản nhưng hiện đại, tinh tế: Hiểu được xu hướng thẩm mỹ của hầu hết người dùng hiện nay, các nhà sản xuất đã cho ra đời những mẫu rèm cửa kéo lên xuống mang phong cách đơn giản nhưng hiện đại, sang trọng. Chính vì thế, rất nhiều văn phòng công sở, phòng khách, phòng ngủ của các gia đình đều sử dụng loại rèm này.

  • Giá thành rèm khá rẻ, giúp người dùng tiết kiệm chi phí: Trên thực tế, chi phí để mua sản phẩm rèm kéo lên xuống khá thấp, thậm chí rẻ hơn nhiều so với các loại rèm khác trên thị trường hiện nay. 

  • Tuổi thọ của rèm kéo lên xuống cao: Khác với chất liệu rèm vải ngăn lạnh điều hòa, Vì được làm từ chất liệu vải phủ nhựa hoặc làm từ sợi polyester cao cấp nên rèm kéo lên xuống có độ bền cao. Sử dụng được trong nhiều năm mà không lo sẽ hư hại.

  • Thiết kế rèm kéo lên xuống gọn gàng, phù hợp cho cả những không gian nhỏ hẹp: Với thiết kế kéo gọn lên trên giúp rèm không chiếm nhiều diện tích, hơn nữa chiều rộng của rèm cũng có thể điều chỉnh theo ý muốn của người dùng nên ngay cả những không gian cửa nhỏ hẹp cũng có thể sử dụng loại rèm này.

Rèm cuốn lên xuống sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

3. Tại sao nên mua rèm cửa của Rèm The Sun?

Là một trong những đại lý rèm cửa Hà Nội uy tín trên thị trường, Rèm The Sun luôn đặt quyền lợi của khách hàng và sự uy tín của thương hiệu lên hàng đầu. Đối với mọi khách hàng, Rèm The Sun đều áp dụng các chế độ:

  • Chế độ bảo hành dài hạn cho các sản phẩm rèm do Rèm The Sun phân phối trên thị trường

  • Sẵn sàng đổi trả cho khách hàng nếu phát hiện ra lỗi từ nhà sản xuất, không để ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng

  • Hỗ trợ khách hàng lắp đặt rèm theo yêu cầ

  • Đem đến sản phẩm rèm với chất lượng tốt và giá thành phải chăng

  • Mẫu mã các sản phẩm rèm rất đa dạng, giúp người dùng có được nhiều lựa chọn hơn 

  • Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình giúp khách hàng tìm ra lựa chọn tối ưu nhất cho nhu cầu của mình

Tham khảo: rèm voan 2 lớp

Tham khảo: rèm cuốn in tranh đẹp

 

Rèm The Sun là đơn vị cung cấp rèm cửa uy tín

Vừa rồi Rèm The Sun đã chia sẻ đến bạn khái niệm và ưu điểm của rèm kéo lên xuống, hy vọng rằng lượng thông tin này sẽ có ích với bạn trong thực tiễn. Nếu muốn được tư vấn về những mẫu rèm vải đẹp nhất của Rèm The Sun, hãy nhanh chóng liên hệ, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn một cách tận tình nhất. Bên cạnh đó, đừng quên thường xuyên theo dõi website remthesun.com của chúng tôi để cập nhật nhiều bài viết hay và bổ ích hơn nữa!