Khác với những loại rèm cửa thông thường, phần cần thanh treo, khoan đục, thì loại rèm mới xuất hiện gần đây, rèm dán tường cửa sổ có thiết kế lắp đặt khá đơn giản và vô cùng tiện lợi. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về loại rèm mới này nhé.

1. Rèm dán tường cửa sổ là gì?

Rèm dán tường đa năng tiện lợi cho mọi gia đình

Rèm dán tường đa năng tiện lợi cho mọi gia đình

Giống như các loại rèm truyền thống, rèm dán tường đa năng cũng được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau như vải voan, vải bố, vải gấm, vải nhung… Nó được thiết lắp đặt đơn giản bao gồm một miếng dán dài được dán cố định chạy theo chiều ngang khung cửa và một miếng xốp có kích thước tương tự được may cố định vào tấm rèm. Chúng ta chỉ cần chập hai miếng đó vào nhau sẽ có được tấm rèm ưng ý.

Rèm dán tường thường được sử dụng để làm rèm cửa sổ hơn để làm rèm cửa chính. Nguyên nhân do rèm cửa phòng khách thường có kích thước lớn, độ chắn sáng cũng cần được tối ưu nên người ta cần dùng những loại vải rèm dày hoặc rèm cửa voan 2 lớp. Đồng thời rèm có độ rũ lớn làm cho trọng lượng nặng liên tục tì xuống phía dưới, vậy nên với miếng dán nhỏ khó chống đỡ được. 

2. Ưu điểm rèm dán tường cửa sổ

Về ngoại hình, rèm dán tường cho cửa sổ không có khác gì nhiều so với các loại rèm khác, tuy nhiên lại có ưu điểm tuyệt vời, có thiết kế đơn giản hơn rất nhiều giúp tiết kiệm thời gian và chi phí lắp đặt. Từ đó, chúng ta không cần phải khoan tường, thanh treo rèm vừa tốn thời gian vừa tốn kinh phí mà còn mất thẩm mỹ khi để lại dấu khoan trên tường. Với rèm dán tường cửa sổ, chúng ta không cần phải thuê người thi công, khoan đục để lắp đặt rèm mà chỉ cần tự mình căn chỉnh phù hợp và dán rèm lên là được. Đặc biệt, bất kỳ ai cũng có thể tự lắp đặt rèm cửa sổ cho gia đình mình và có thể thay thế mẫu mã tùy theo ý thích của mình tạo ra sự thay đổi phù hợp, không cần tốn nhiều công sức. 

Tham khảo: rèm vải ngăn phòng điều hòa gia đình

Tham khảo: rèm cuốn chống cháy

Rèm dán tường cửa sổ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Rèm dán tường cửa sổ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Từ đó, chúng ta không cần phải thuê người đến thi công, khoan đục lằng nhằng, mất thẩm mỹ mà chỉ cần đo các kích thước chiều rộng, chiều dài của cửa rồi ra đặt rèm về dán lên là xong. Đặc biệt, bất kỳ ai cũng có thể tự lắp đặt được loại rèm cửa này theo ý thích của mình và thay đổi mẫu mã, tạo ra thay đổi liên tục mà không cần phải mất nhiều thời gian, công sức và tiết kiệm chi phí. Đồng thời, sự xuất hiện của rèm dán tường cửa sổ giúp khách hàng có thể chủ động hơn trong việc mua vải rèm, mẫu mã với nhiều loại kích thước phù hợp khác nhau.

Như vậy, chúng ta có thể lắp đặt một bộ rèm nhanh chóng chỉ trong vài phút, không mất nhiều công sức, dễ dàng tháo ra giặt mà vẫn chống nắng hiệu quả và đảm bảo tốt thẩm mỹ cho căn phòng.

3. Nhược điểm rèm dán tường cửa sổ

Rèm dán tường cửa sổ chỉ phù hợp dùng cho cửa sổ, chắn trước phòng tắm…. và không phù hợp cho cửa chính do rèm có trọng lượng lớn vì nó không thể chịu được sức nặng mà nó bị rơi ra. Cùng với đó, nó cũng không có motor tự động, không có thanh cuộn mà chỉ có dùng dây để buộc lại hoặc dùng kẹp để nẹp vải lại khi cần lấy ánh sáng. 

Thông thường rèm dán tường chỉ là rèm vải nên không đa dạng mẫu mã như rèm cầu vồng cản sáng 100, rèm sáo gỗ, rèm sáo nhôm,… Dù rèm được dính siêu chắc nhưng bề mặt tường khô ráo hay ẩm ướt cũng sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng của lớp keo dán tường cố định rèm. Nếu phòng có độ ẩm cao, khu vực lắp rèm ẩm ướt sẽ khiến cho miếng dán tường có thể mất tác dụng, bong tróc và việc lắp đặt không đảm bảo. Do vậy, cần làm sạch bề mặt tường trước khi dán và đảm bảo khu vực phù hợp không bị ẩm ướt.

Các loại rèm dán tường

Trên thị trường hiện nay có 2 phong cách treo rèm cửa dán tường chính là dán thẳng căng vải và dán gợn sóng như những loại rèm vải khác. Rèm dán tường cửa sổ tiện lợi hơn so với các loại rèm khác là gia chủ có thể tùy ý thay đổi màu sắc rèm với nhiều loại mẫu mã khác nhau theo phong cách nếp thẳng hay nếp gấp gợn sóng… theo ý thích. Khác hoàn toàn với các kiểu rèm cố định có giá tiền cao, rất khó đổi qua mẫu khác vì sẽ tốn nhiều chi phí và lại không có nhiều mẫu mã và hoa văn đẹp mắt, đa dạng. Dưới đây là một số mẫu rèm dán tường cửa sổ:

Rèm dán tường cửa sổ màu xanh nhẹ nhàng

Rèm dán tường cửa sổ màu xanh nhẹ nhàng

Rèm dán tường cửa sổ thiết kế đơn giản có tính thẩm mỹ cao

Rèm dán tường cửa sổ thiết kế đơn giản có tính thẩm mỹ cao

Rèm dán tường màu ghi thiết kế đơn giản nhẹ nhàng

Rèm dán tường màu ghi thiết kế đơn giản nhẹ nhàng

4. Cách đo kích thước rèm dán tường

Nhờ sự tiện lợi trong việc lặp đặt mà ta có thể trực tiếp đo kích thước của ô cửa rồi đến tiệm bán rèm để đặt hàng thuận tiện. Cách để đo kích thước rèm dán tường như sau chiều rộng của rèm được tính bằng chiều rộng khung cửa với 40cm và chiều cao của rèm được tính bằng chiều cao của cửa với 20cm. 

Việc tính thừa vải ở các ô cửa có tác dụng làm cho phần vải và miếng dán tường được dài ra, tiếp xúc diện tích nhiều hơn với mảng tường tránh trường hợp gặp gió lớn khiến rèm bị lột ngược lên. Hơn thế, một mảng rèm to che chắn cả khung cửa sẽ đem lại tính thẩm mỹ cao hơn.

5. Mua rèm dán tường cửa sổ ở đâu tốt nhất?

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp rèm dán tường với nhiều mẫu mã, giá cả khác nhau phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Rèm The Sun – đơn vị chuyên cung cấp rèm văn phòng giá tốt và uy tín tại Hà Nội mà bạn có thể tham khảo. Là thương hiệu nổi tiếng hơn 10 năm trên thị trường, Rèm The Sun là đối tác của rất nhiều chung cư, khách sạn, bệnh viện, trường học, khu dân cư, nhà máy, văn phòng,…

Rèm The Sun là đơn vị cung cấp rèm dán tường cửa sổ uy tín

Rèm The Sun là đơn vị cung cấp rèm dán tường cửa sổ uy tín

Đến với Rèm The Sun, quý khách sẽ được tư vấn lựa chọn những mẫu rèm dán tường cửa sổ với mẫu mã, thiết kế, chất lượng, nguồn gốc và giá thành phù hợp với mong muốn của bản thân nhất. Đồng thời, bạn cũng sẽ được làm việc cùng với đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp, tỉ mỉ chắc chắn và khiến bạn hài lòng. 

Những cam kết của Rèm The Sun về chất lượng và dịch vụ:

  • Chất liệu rèm cao cấp, thân thiện với môi trường, không gây hại cho người dùng.

  • Chế độ bảo hành sản phẩm 1 năm và bảo trì trọn đời cho sản phẩm.

  • Miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại Hà Nội cũng như toàn quốc.

  • Giá thành niêm yết rõ ràng, ưu đãi thuận tiện cho mọi khách hàng.

  • Tư vấn hoàn toàn miễn phí, bên cạnh mẫu rèm cuốn Hàn Quốc đẹp quý khách hàng có thể tham khảo rèm cửa cầu vồng Hàn Quốc, rèm in tranh 3D, rèm roman,…

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các loại rèm uy tín, chất lượng trên thị trường, Rèm The Sun sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu và làm hài lòng quý khách hàng khi lựa chọn dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi. Còn chần chừ gì nữa mà không đến Rèm The Sun để chọn cho mình sản phẩm chất lượng với nhiều ưu đãi tuyệt vời nữa.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về rèm dán tường cửa sổ. Hy vọng bài viết đã đem đến cho bạn những điều hữu ích nhất nhé. Hãy đến ngay Rèm The Sun để nhận được nhiều ưu đãi và giảm giá khi mua rèm nhé!