Rèm cuốn điều khiển từ xa ngày càng được mọi người lựa chọn làm nội thất nhà ở hoặc văn phòng bởi đặc tính dễ dàng sử dụng của nó. Hãy cùng Rèm The Sun khám phá thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này và các mẫu rèm cuốn điều khiển từ xa được ưa chuộng hiện nay.

1. Rèm cuốn điều khiển từ xa là loại rèm gì?

Rèm cuốn điều khiển từ xa, hay còn được biết đến là rèm tự động, là loại rèm cuốn trơn được gắn thêm động cơ điều khiển rèm thông minh, giúp cho thao tác điều khiển rèm trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn mà không tốn quá nhiều công sức. Người dùng sẽ điều khiển rèm thông qua thiết bị điều khiển từ xa (remote) hoặc ứng dụng trên điện thoại, máy tính có kết nối Internet. 

 

Rèm cuốn tự động giúp điều khiển thông minh, dễ dàng

 

2. Tại sao nên mua rèm cuốn điều khiển từ xa?

Ngoài công dụng che sáng, cản nắng như các loại rèm thông thường khác, sản phẩm rèm cuốn điều khiển từ xa có những tính năng ưu việt sau đây:

2.1 Đa dạng về kiểu dáng mẫu mã

Động cơ điều khiển từ xa có thể lắp đặt vào nhiều loại rèm cuốn Hàn Quốc đẹp, rèm cuốn in tranh, rèm cuốn xuyên sáng, rèm sáo nhôm, rèm lá dọc,…. Như vậy, với nhiều lựa chọn về kiểu dáng và mẫu mã, rèm cuốn điều khiển từ xa có thể phù hợp với nhiều không gian như studio, phòng khách, phòng bếp, văn phòng, quán cafe,…

 

Rèm tự động sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội

2.2 Dễ dàng điều khiển rèm cửa từ xa mà không tốn quá nhiều công sức và thời gian

Đây là tính năng ưu việt nhất của sản phẩm rèm cuốn tự động. Người sử dụng chỉ cần một chiếc điều khiển là có thể điều khiển rèm theo ý muốn mà không cần đi đến tận nơi. Điều này giúp cho bạn hạn chế việc đi lại và tạo sự tiện lợi cho người dùng. Đặc biệt với các loại rèm có kích thước và trọng lượng lớn thì việc điều khiển theo cách thông thường tốn khá nhiều thời gian và công sức. Rèm cuốn điều khiển từ xa chính là giải pháp tối ưu trong trường hợp này.

2.3 Có thể cài đặt thời gian mở, đóng rèm tự động

Rèm cuốn tự động có thể tích hợp vào hệ thống nhà thông minh, smartphone để cài đặt thao tác mở rèm, đóng rèm theo ý muốn hoặc sử dụng remote để điều khiển nhiều bộ rèm cùng lúc. 

Tham khảo: rèm vải ngăn lạnh điều hòa

Tham khảo: rèm cuốn chống cháy

3. Các loại động cơ điều khiển từ xa cho rèm cuốn

Tham khảo một số động cơ sử dụng cho rèm cuốn điều khiển từ xa: 

3.1 Động cơ rèm cuốn Forest

Động cơ rèm tự động Forest có xuất xứ từ Hà Lan với các đặc điểm:

  • Hệ thống động cơ chuyển động siêu êm.

  • Tiết kiệm chi phí điện năng.

  • Động cơ có hai trục xoay cho sức kéo mạnh và bền hơn.

  • Động cơ có thể hoạt động liên tục trong vòng 7 phút

  • Vận hành nhẹ nhàng, trơn tru, tạo không gian yên tĩnh, tiện nghi, sang trọng.

Động cơ rèm cuốn Forest

 

3.2 Động cơ rèm cuốn NOVO K35

Động cơ rèm cuốn tự động NOVO K35 có xuất xứ từ Trung Quốc và có giá thành rẻ hơn khá nhiều so với các sản phẩm động cơ rèm cuốn khác. Tuy nhiên động cơ rèm cuốn NOVO K53 vẫn có nhiều tính năng vượt trội như:

  • Tích hợp với các thiết bị điện thông minh cho phép điều khiển thông qua Smartphone hoặc Ipad.

  • Công nghệ điều khiển cảm ứng, giúp việc đóng mở rèm thật dễ dàng, đơn giản.

  • Vận hành nhẹ nhàng và êm ái, tạo nên không gian yên tĩnh, tiện nghi.

  • Hành trình được thiết lập tự động bởi động cơ rèm.

  • Động cơ rèm có tích hợp chức năng khởi động chậm và dừng chậm. Giảm thiểu được tiếng ồn khi tiếp xúc với điểm dừng.

  • Động cơ chắc chắn, độ bền cao. Mất điện vẫn kéo tay được rèm.

  • Chế độ an toàn: động cơ rèm sẽ dừng khi quá tải về trọng lượng hoặc có xung đột giữa động cơ với phụ kiện hay vải rèm.

  • Động cơ rèm kéo có ray thẳng lên đến 10m, khối lượng lên tới 30kg. 

  • Sử dụng được với ray cong và ray vuông góc.

Động cơ rèm cuốn NOVO K35

 

4. Địa chỉ mua rèm cuốn điều khiển từ xa chất lượng

Ngày nay trên thị trường tràn lan những sản phẩm rèm cuốn tự động hàng nhái kém chất lượng. Rèm cuốn in logo khi lắp đặt sẽ không đáp ứng yêu cầu an toàn và nhanh hư hỏng sau một thời gian ngắn sử dụng. Để hạn chế gặp phải tình trạng trên, khách hàng nên tham khảo những cửa hàng uy tín, chất lượng. 

Rèm The Sun – đại lý rèm cửa Hà Nội là đơn vị cung cấp rèm cửa đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, công năng. Phù hợp với mọi không gian với chất lượng đảm bảo và giá tốt nhất tại Hà Nội. Khách hàng mua các sản phẩm rèm cuốn tự động tại đây có thể yên tâm về xuất xứ và chất lượng. Ngoài ra, khách hàng sẽ được tư vấn chu đáo và thi công lắp đặt tại nhà. Các sản phẩm tại Rèm The Sun đều được bảo hành 1 năm và còn nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

 

Rèm The Sun – chuyên cung cấp rèm các loại uy tín, chất lượng

 

Để được tư vấn chi tiết và báo giá các sản phẩm rèm cuốn điều khiển từ xa, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Rèm The Sun

Địa chỉ: Số 26, lô D3, khu D, KĐT Geleximco, đường Dương Nội, phường Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

Số điện thoại: 0967.171.669

Email: [email protected]