Hiện nay, đa số các văn phòng đều hoạt động ở những tòa nhà cao tầng, tường bằng kính khiến ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào. Chính vì vậy, việc lắp đặt rèm cửa sổ văn phòng là giải pháp khắc phục hiệu quả nhất. Dưới đây là một số loại rèm cửa sổ phù hợp cho không gian văn phòng mà bạn không nên bỏ lỡ.

Rèm cửa sổ văn phòng có những loại nào?

Vì văn phòng là nơi tập trung đông người và là nơi làm việc, do đó rèm cửa phẩm đảm bảo được yếu tố lịch sự, gọn gàng. Có rất nhiều những loại rèm phù hợp cho môi trường văn phòng như rèm cuốn chống nắng, rèm cầu vồng, rèm gỗ, rèm in tranh, rèm lá dọc,… Tùy từng thiết kế của mỗi văn phòng mà sẽ chọn được loại rèm nào phù hợp. 

Rèm cuốn chống nắng 

Rèm cuốn chống nắng là mẫu rèm cửa sổ văn phòng được sử dụng phổ biến tại nhiều văn phòng hiện nay. Thiết kế đơn giản, bao gồm một thanh cuộn và tấm vải rèm. Vải rèm thường được làm từ vải polyester độ bền bỉ cao, có thể điều chỉnh lên xuống nhờ một dây kéo. Rèm cuốn là sản phẩm có thể cản sáng, chống nắng và cản nhiệt tốt nhất. 

Rèm cuốn văn phòng Hà Nội thường là các loại rèm cuốn một màu, màu sắc trung tính nhã nhặn như xám, ghi, xanh, be,… Kích thước đa dạng có thể che chắn được từ cửa sổ kích thước nhỏ, vừa đến cửa kích thước lớn. 

rèm cửa sổ văn phòng

Rèm cuốn văn phòng chất lượng

Rèm cầu vồng văn phòng 

=>>> Rèm cầu vồng tự động cho không gia hiện đại

Một trong những mẫu rèm kéo văn phòng cũng được sử dụng nhiều chính là rèm cầu vồng chống nắng. Rèm cầu vồng có xuất xứ từ nhiều nước trên thế giới, nhưng chủ yếu là từ Hàn Quốc với giá thành nằm trong phân khúc tầm trung. Loại rèm này có tuổi thọ cao, có nhiều màu sắc từ rực rỡ đến nhẹ nhàng, thanh lịch, phù hợp với đại đa số các kiểu mẫu văn phòng tại Việt Nam hiện nay. 

rèm cửa sổ văn phòng

Rèm cầu vồng với khả năng cản sáng, cản nhiệt tốt rất thích hợp cho không gian văn phòng

Rèm cầu vồng cản sáng thường được thiết kế với 2 lớp vải polyester trượt với các dải ngang trong suốt xen kẽ có thể chống sáng. Cách thiết kế độc đáo này giúp người sử dụng có thể tùy ý điều chỉnh độ sáng phù hợp với mong muốn của mình và vẫn có thể bảo đảm được sự riêng tư. 

Rèm sáo gỗ 

Những văn phòng có phong cách thiết kế gần gũi với thiên nhiên thường sử dụng loại rèm sáo gỗ. Được làm bằng chất liệu gỗ, rèm sáo gỗ có khả năng chống mối mọt cao, độ bền đẹp vượt thời gian. Đặc biệt, rèm gỗ làm không gian văn phòng trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn so với những loại rèm khác.

Rèm gỗ vẫn đảm bảo tốt được các chức năng như bảo vệ không gian riêng tư, che nắng, cản sáng. Khả năng cách nhiệt của loại rèm này cũng được đánh giá cao. Tuy nhiên, chất liệu gỗ làm rèm cửa sổ văn phòng thì không có nhiều màu sắc đa dạng như các loại chất liệu khác. 

rèm cửa sổ văn phòng

Rèm sáo gỗ

Rèm sáo nhôm 

Có kiểu dáng thiết kế giống như rèm gỗ nhưng rèm sáo nhôm được làm bằng những lá nhôm mỏng, gắn với nhau bởi các sợi dây. Lá nhôm cũng có thể xoay lật 180 độ giúp điều chỉnh ánh sáng một cách dễ dàng. Ưu điểm nổi bật của rèm sáo nhôm là có giá thành rẻ. Màu sắc của rèm nhôm cũng khá đa dạng. Tuy nhiên, rèm sáo nhôm lại hấp thụ nhiệt cao nên không phù hợp ở những văn phòng trên cao, nơi có ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào. 

rèm cửa sổ văn phòng

Rèm sáo nhôm

Rèm roman

Rèm roman còn được biết đến với tên gọi khác là rèm xếp khổ lớn mang phong cách hiện đại. Với thiết kế đơn giản, thanh lịch, loại rèm này rất được ưa chuộng sử dụng cho không gian văn phòng. Rèm có thể buông xuống che chắn nắng hoặc kéo lên tùy theo nhu cầu ánh sáng.

rèm cửa sổ văn phòng

Mua rèm cửa sổ văn phòng ở đâu giá tốt nhất? 

Để mua được rèm cửa sổ văn phòng giá tốt nhất, bạn cần lựa chọn các đơn vị lớn có xưởng sản xuất rèm hoặc đơn vị nhập khẩu uy tín, không qua trung gian. Những đơn vị này thường có thêm các dịch vụ tư vấn, lắp đặt miễn phí tại nhà và cung cấp đa dạng các sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Rèm The Sun thuộc Công ty CP sản xuất Thương mại và Dịch vụ AZ tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công và cung cấp các loại rèm cửa sổ, rèm kéo văn phòng chất lượng. Rèm The sun luôn được các doanh nghiệp lớn tin tưởng lựa chọn. Chúng tôi cam kết đáp ứng được số lượng sản phẩm dành cho các công trình lớn với chất lượng tốt cùng giá thành cạnh tranh trên thị trường.

Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng đội ngũ lắp đặt giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ hài lòng nhất.

rèm cửa sổ văn phòng

Nếu quý khách hàng có nhu cầu được tư vấn chi tiết hoặc đặt mua rèm cửa sổ văn phòng,  hãy liên hệ ngay với rèm The Sun. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ để đem đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. 

Thông tin liên hệ rèm The sun
Địa chỉ: Số 26, lô D3, khu D, KĐT Geleximco, đường Dương Nội, phường Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội.
Số điện thoại: 0967.171.669
Email: [email protected]