Rèm cửa là một thứ không thể thiếu cho phòng ngủ của bạn. Một không gian phòng ngủ sẽ hoàn hảo hơn nếu được sử dụng thêm rèm cửa. Với rèm 2 lớp sẽ giúp phòng ngủ của bạn ngăn được ánh sáng và cái nóng từ bên ngoài. Vì vậy Rèm The Sun muốn mời bạn cùng tìm hiểu về rèm cửa sổ phòng ngủ 2 lớp qua những chia sẻ bên dưới.

1. Rèm cửa sổ phòng ngủ 2 lớp được làm bằng vật liệu gì?

Với chất liệu dày dặn rèm 2 lớp sẽ chống được các tia nắng mặt trời

Với chất liệu dày dặn rèm 2 lớp sẽ chống được các tia nắng mặt trời

Rèm cửa phòng ngủ được làm hoàn toàn bằng polyester có xuất xứ ở Việt Nam. Sản phẩm này phù hợp từ giá thành đến chất liệu đối với người Việt. Với loại rèm này thì rất đa dạng về màu sắc nên bạn có thể thoải mái lựa chọn cho không gian phòng ngủ của mình. Chất liệu polyester có khả năng kháng bụi và rèm vải chống nắng cách nhiệt vô cùng hiệu quả, vì thế bạn sẽ có một không gian phòng ngủ luôn sạch sẽ và thoáng mát. Với chất liệu dày dặn rèm 2 lớp còn ngăn được các tia cực tím của ánh nắng mặt trời giúp bảo vệ làn da của bạn. 

2. Rèm cửa sổ phòng ngủ 2 lớp có cấu tạo như thế nào?

Rèm cửa sổ phòng ngủ 2 lớp gồm lớp voan và lớp vải dày

Rèm cửa sổ phòng ngủ 2 lớp gồm lớp voan và lớp vải dày

Rèm cửa voan 2 lớp được cấu tạo bởi 2 lớp vải: 1 lớp là vải voan, 1 lớp là vải dày có thể cản sáng. Hai lớp vải này mang công dụng hoàn toàn khác nhau.

Lớp vải voan giúp cản ánh sáng nhưng vẫn giúp căn phòng của bạn mát mẻ và sáng sủa. Bạn có thể sử dụng lớp vải voan này vào buổi sáng sẽ che được tầm nhìn tạo sự riêng tư cho căn phòng nhưng vẫn luôn sáng và mát. Lớp vải này có thể nhìn xuyên khi ở gần, nhưng nếu ở xa thì sẽ không quan sát được bên trong căn phòng của bạn tạo cho bạn một sự riêng tư nhất. Và lớp vải này có thể cản được bụi tạo không gian trong lành cho căn phòng của bạn.

Còn với lớp vải dày sẽ giúp bạn ngăn được toàn bộ ánh sáng từ bên ngoài và giúp bạn ngăn được nhiệt độ nóng bức. Ngoài ra lớp vải này còn có thể ngăn được các tia nắng gây hại cho làn da của bạn, giúp bảo vệ làn da bạn tốt hơn. Khi bạn mở điều hòa bên trong phòng thì bạn có thể kéo cả 2 lớp rèm lại để giúp căn phòng của bạn mát mẻ và dễ chịu. Lớp vải này còn có các màu sắc và hoa văn đa dạng giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn để tạo cho mình một không gian phòng ngủ hoàn hảo.

3. Rèm cửa sổ phòng ngủ 2 lớp được thiết kế như thế nào?

Rèm cửa sổ phòng ngủ được thiết kế gợn sóng tạo sự gọn gàng cho phòng ngủ của bạn

Rèm cửa sổ phòng ngủ được thiết kế gợn sóng tạo sự gọn gàng cho phòng ngủ của bạn

Rèm cửa 2 lớp được thiết kế theo kiểu lượn sóng và được lắp đặt mở ra hai bên. Với thiết kế này sẽ giúp quý khách hàng dễ dàng sử dụng vào tạo được sự di chuyển linh hoạt hơn cho rèm cửa. Rèm cửa được thiết kế lượn sóng tạo độ bồng bềnh và linh hoạt. Các lọn sóng được thiết kế sao cho đồng nhất với nhau để tạo độ hoàn hảo hơn cho bức rèm. Thiết kế lượn sóng sẽ giúp mẫu rèm vải đẹp nhất của bạn khi kéo lại sẽ tạo được sự gọn gàng và không làm bức màng của bạn bị nhăn lại. Lớp vải voan sẽ được thiết kế theo kiểu chít ly để có thể giảm được độ dày của bức rèm ngoài ra còn giúp lớp vải này nằm gọn trong bức lớp vải dày chống nắng. 

4. Rèm cửa sổ phòng ngủ phù hợp với những không gian nào?

Rèm cửa phòng ngủ 2 lớp có thể phù hợp với tất cả các không gian phòng ngủ và phù hợp với tất cả các phong cách mà bạn đã chọn cho phòng ngủ của mình. Bạn chỉ cần chọn và phối màu cũng như các họa tiết của rèm sao cho phù hợp với phong cách phòng ngủ của bạn. Với sự đa dạng về màu sắc và họa tiết thì bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được chiếc rèm phù hợp với không gian của phòng ngủ. Khi lựa chọn rèm bạn nên chọn những màu tương đồng hoặc gần với màu tường của phòng bạn để tạo sự hài hòa cho căn phòng. Bạn nên chọn những màu dịu nhẹ sẽ giúp phòng ngủ của bạn có một không gian nhẹ nhàng và dễ chịu hơn sẽ giúp cho bạn cho được một giấc ngủ ngon. 

5. Giá thành của rèm cửa sổ phòng ngủ 2 lớp có mắc không?

Rèm cửa phòng ngủ có giá thành phù hợp với tất cả các khách hàng

Rèm cửa phòng ngủ có giá thành phù hợp với tất cả các khách hàng

Với chất liệu có sẵn trong nước thì rèm 2 lớp sẽ có giá thành phù hợp với tất cả người tiêu dùng ở Việt Nam. Giá của rèm 2 lớp khoảng từ 250.000đ/m trở lên. Tùy thuộc vào màu và thiết kế mà bạn lựa chọn sẽ có những giá thành khác nhau. Nhưng nhìn chung giá thành của rèm cửa 2 lớp không quá đắc. Nó phù hợp với từng tiêu chuẩn của phòng ngủ nhà bạn, bạn có thể có nhiều lựa chọn hơn để phù hợp với giá thành và không gian phòng ngủ của ngôi nhà mình. 

Tham khảo: rèm vải ngăn lạnh điều hòa

Tham khảo: giá rèm cuốn 3d

6. Tại sao lại cần phải mua rèm cửa sổ phòng ngủ 2 lớp tại Rèm The Sun?

Khi mua rèm cửa tại Rèm The Sun quý khách hàng sẽ luôn được đảm bảo về chất lượng

Khi mua rèm cửa tại Rèm The Sun quý khách hàng sẽ luôn được đảm bảo về chất lượng

6.1 Đi đầu về chất lượng sản phẩm

Khi mua rèm tại Rèm The Sun bạn sẽ luôn được cam kết về chất lượng của sản phẩm. Các sản phẩm của chúng tôi trước khi đến với khách hàng đều được kiểm tra chất lượng một cách rất kỹ càng. Nhầm đem lại sự hài lòng của tất các các khách hàng chúng tôi luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Và Rèm The Sun luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm để khi lắp đặt sẽ mang lại cho quý khách hàng một tấm rèm đạt tiêu chuẩn nhất.

6.2 Chất lượng từ khâu lắp đặt

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo thường xuyên và giàu kinh nghiệm sẽ lắp đặt cho quý khách hàng một tấm rèm nhanh nhất và hoàn hảo nhất. Đối với lắp đặt rèm cầm lắp đặt một cách chắc chắn để khi sử dụng thời gian dài vẫn giữ được độ bền. Với chất lượng từ sản phẩm được cam kết một cách rõ ràng thì khi lắp đặt quý khách hàng sẽ thấy được từng sóng của rèm đều nhau, bằng phẳng và không bị gãy nếp. Vì vậy sẽ mang đến cho quý khách hàng một sản phẩm tốt nhất và vừa ý nhất.

6.3 Có nhiều dịch vụ đi kèm khi mua rèm cửa sổ phòng ngủ 2 lớp tại Rèm The Sun

Khi khách hàng chọn mua rèm tại Rèm The Sun chúng tôi sẽ tạo điều kiện để quý khách hàng được lắp đặt rèm và vận chuyển rèm đến quý khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Với đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm sẽ giúp quý khách hàng có sự lựa chọn phù hợp nhất với căn phòng của mình. Ngoài ra chúng tôi còn có các chương trình khuyến mãi, giảm giá nhằm tri ân khách hàng được diễn ra hàng tháng sẽ mang đến cho quý khách hàng rất nhiều lợi ích khi mua rèm tại Rèm The Sun. 

Tham khảo: rèm cửa chung cư cao cấp

Tham khảo: rèm cuốn in tranh đẹp

6.4 Chế độ bảo hành và bảo trì hợp lý

Khi mua hàng tại Rèm The Sun quý khách hàng sẽ được chúng tôi cam kết bảo hành một cách hợp lý nhất. Chúng tôi thực hiện bảo hành cho quý khách kéo dài lên tới 1 năm và quý khách hàng còn được bảo trì trọn đời khi chọn mua rèm tại Rèm The Sun. Với giá thành phù hợp với túi tiền của mọi khách hàng kèm theo chế độ bảo hành và bảo trì tốt thì quý khách hàng còn chần chờ gì mà không chọn mua rèm tại Rèm The Sun – đại lý rèm cửa Hà Nội uy tín.

Với những chia sẻ trên về rèm 2 lớp cho phòng ngủ thì chắc hẳn quý khách hàng đã hiểu rõ về rèm cửa sổ phòng ngủ 2 lớp rồi phải không. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ mang lại cho quý khách hàng sự lựa chọn phù hợp nhất. Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến những chia sẻ của chúng tôi.