Rèm cửa 2 lớp chống nắng là sản phẩm được sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam. Không chỉ có tác dụng che nắng, cản sáng và điều hòa không khí, rèm còn được thiết kế để làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho không gian kiến trúc.

Đặc điểm của rèm cửa 2 lớp chống nắng 

Rèm cửa 2 lớp chống nắng là một trong những dòng rèm cửa đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Rèm cửa 2 lớp thường gồm một lớp rèm vải và một lớp rèm voan, không chỉ chống nắng, chống nóng, ngăn bụi, giảm sáng tốt, dòng rèm này còn đem lại giá trị thẩm mĩ cao.

Lớp rèm vải thường làm từ các chất liệu vải dày có công năng cản sáng tốt từ 85-100%. Lớp vải của rèm voan 2 lớp thường là voan trơn hoặc có thêu hoa văn nhẹ nhàng có công năng giảm sáng, chống bụi, tạo nên cảm giác nhẹ nhàng, thư thái.

Đây cũng là dòng rèm được ưa chuộng trong nhiều công trình lớn như khách sạn, biệt thự, chung cư cao cấp, văn phòng… Bạn có thể lắp đặt trong phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc.

Các loại rèm cửa chống nắng 2 lớp

Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng rèm cửa chống nắng 2 lớp khác nhau, với chất liệu và hoa văn phong phú. Tùy theo nhu cầu sử dụng tại phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc hoặc lắp đặt tại chung cư, căn hộ, văn phòng mà bạn lựa chọn những loại rèm cửa chống nắng 2 lớp khác nhau.

Dưới đây, RÈM THE SUN xin gợi ý hai dòng rèm cửa 2 lớp chống nắng phổ biến nhất.

Rèm cửa chống nắng chung cư

Rèm cửa chung cư dùng để chống nắng thường được ưa chuộng là dòng rèm vải 2 lớp: gồm một lớp rèm vải và một lớp rèm voan hoặc rèm mành đứng. Ngoài ra, với những không gian khác như nhà bếp, phòng học… bạn cũng có thể sử dụng rèm cầu vồng cao cấp.

Rèm vải 2 lớp 

rèm vải 2 lớp chống nắng

Rèm cửa 2 lớp chống nắng với lớp rèm vải bên trong làm từ vải nhung, vải thô cao cấp một màu hoặc có họa tiết thêu trang trí sinh động. Đây là lớp vải dày có công năng chống nắng, cản sáng từ 85 đến 100%, cản tia UV, ngăn bụi, giảm ồn và giữ cho nhiệt độ phòng ổn định. 

Rèm vải cao cấp này thường được RÈM THE SUN nhập khẩu chính hãng từ châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc với chất vải bền đẹp, đường may tỉ mỉ với họa tiết trang trí tinh tế, tăng tính thẩm mĩ cho không gian nội thất.

Lớp thứ 2 là lớp rèm voan may từ vải voan cao cấp. Bạn có thể chọn voan trơn hoặc voan được thêu họa tiết, tạo nét nhẹ nhàng, thư thái cho không gian. Khi bạn muốn cho phép ánh sáng nhẹ vào phòng mà vẫn chắn bụi, hạn chế côn trùng, lớp rèm voan sẽ đảm nhiệm công năng này.

rèm vải 2 lớp chống nắng

Rèm chống nắng 2 lớp kết hợp rèm vải và rèm mành đứng

Nếu bạn muốn sự hiện đại, gọn gàng thì lớp rèm này có thể chọn rèm mành đứng thay cho rèm voan.

Rèm mành đứng khi kéo gọn cũng mang đến khả năng cản sáng tuyệt vời, cách âm, tránh côn trùng hoàn hảo, đồng thời còn dễ dàng thao tác, dễ dàng vệ sinh. 

Khi kéo toàn bộ cả hai lớp rèm sẽ trả lại cho phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng đọc sách… sự mát mẻ, yên tĩnh và riêng tư tuyệt đối.

Hiện nay, phần lớn các công trình nội thất sang trọng như khách sạn, biệt thự đều sử dụng phong cách  rèm cửa 2 lớp chống nắng này bởi sự tinh tế, sang trọng và cực dễ phối màu.

rèm vải 2 lớp chống nắng

Bạn có thể lựa chọn rèm đơn sắc cho những không gian thích sự trang nhã tối giản, thanh lịch. Hoặc rèm thêu hoa từ chất liệu nhung, vải thô cao cấp cho những thiết kế cổ điển, lịch lãm, quý phái.

Rèm cầu vồng cản sáng

Rèm cầu vồng cản sáng còn có tên là rèm cuốn 2 lớp, rèm cuốn 3 lớp. đây là dòng rèn chống nắng hiện đại đang được sử dụng tại nhiều gia đình, căn hộ chung cư. 

Là sự kết hợp của rèm cuốn và rèm ngang, với một lớp cản sáng từ vải dày đan xen một lớp voan lưới xếp. Khi muốn cản sáng 100%, chống nắng bạn kéo nhẹ nhàng sao cho lớp vải dày che phủ kín. Khi muốn tạo cảm giác thoáng, bạn kéo lên nhẹ nhàng như rèm cuốn thông thường. 

Bởi tính tiện lợi và thẩm mỹ cao, đây là dòng rèm cửa 2 lớp chống nắng hiện đại đang rất được ưa chuộng tại RÈM THE SUN.

=>> Báo giá rèm cầu vồng Hàn Quốc

rèm vải 2 lớp chống nắng

Rèm cầu vồng cản sáng là dòng  rèm cửa 2 lớp chống nắng thích hợp cho những không gian chung cư hiện đại

Rèm cửa chống nắng văn phòng

Khác với không gian tại gia đình, không gian văn phòng thường đòi hỏi sự tiện dụng cao, gọn gàng, ít chiếm diện tích. Bởi vậy, các mẫu rèm cửa chống nắng văn phòng phổ biến thường là rèm cuốn, rèm roman hoặc rèm cầu vồng.

rèm vải 2 lớp chống nắng

Rèm cầu vồng có khả năng cản sáng tốt, phù hợp cho nhiều không gian văn phòng

Rèm sáo nhôm

Rèm sáo nhôm là loại dòng rèm che chắn làm từ nhiều lá nhôm mỏng nằm ngang xếp lại với nhau theo hình dạng từ trên xuống tạo nên kiểu dáng sang trọng và rất tinh tế.

Ưu điểm của dòng rèm này là đơn giản, dễ lắp đặt, dễ vệ sinh bởi chất liệu bằng nhôm có phủ sơn tĩnh điện nên không dễ bong tróc, tính thẩm mỹ và tuổi thọ cao.

rèm vải 2 lớp chống nắng

Rèm sáo nhôm sử dụng trong văn phòng 

Rèm cuốn

Rèm cuốn có khả năng cản sáng và cách nhiệt tuyệt vời, giúp ổn định nhiệt độ phòng, tiết kiệm điện năng điều hòa cho những diện tích sàn văn phòng rộng.

Đồng thời rèm cuốn có độ bền cao, tính thẩm mỹ sang trọng, dễ vệ sinh, dễ thao tác. Do đó, đây là dòng rèm cửa chắn nắng được lựa chọn hàng đầu cho văn phòng.

 

rèm vải 2 lớp chống nắng

Rèm cuốn có tính ứng dụng cao, được sử dụng phổ biến trong các tòa nhà văn phòng

rèm vải 2 lớp chống nắng

Rèm cuốn có tính thẩm mỹ cao, khả năng chắn sáng, chắn nắng tốt.

Đơn vị lắp đặt rèm cửa 2 lớp chống nắng chất lượng nhất tại Hà Nội

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một đơn vị lắp đặt rèm cửa 2 lớp chống nắng chất lượng tại Hà Nội, hãy tham khảo ngay thương hiệu Rèm The Sun. Rèm The Sun thuộc Công ty CP Sản Xuất Thương Mại và Dịch Vụ AZ – Đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công và cung cấp các loại rèm cửa nhà ở, rèm văn phòng, trường học, khách sạn, nhà hàng,…

Rèm The Sun cung cấp rèm che nắng đa dạng về mẫu mã với chất lượng vượt trội, độ bền vượt thời gian. Đặc biệt, chúng tôi có cung cấp dịch vụ lắp đặt miễn phí tại nhà. Ngoài ra, Rèm The Sun còn có dịch vụ thiết kế rèm theo yêu cầu với mức giá cả phải chăng cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Quý khách hàng có nhu cầu mua rèm cửa chống nắng văn phòng hay rèm cửa chống nắng chung cư hãy liên hệ với Rèm The Sun qua số 0967.171.669 để được hỗ trợ nhanh nhất.