Vài năm trở lại đây, rèm cầu vồng luôn nằm trong top những mẫu rèm được người dùng lựa chọn nhiều nhất. Với phong cách thiết kế hiện đại, tối giản có thể điều chỉnh ánh sáng một cách linh hoạt, rèm cầu vồng phù hợp với mọi không gian thiết kế như nhà ở, văn phòng, trường học, cửa hàng,… Cùng khám phá những mẫu rèm cầu vồng phòng khách đẹp trong bài viết dưới đây.

Đặc điểm của những mẫu rèm cầu vồng phòng khách 

Rèm cầu vồng có xuất xứ từ Hàn Quốc, thường được làm từ loại vải polyester tổng hợp. Tên gọi rèm cầu vồng bắt nguồn từ cách thiết kế của loại rèm này, gồm 2 lớp vải có cách dệt khác nhau. Một lớp vải dày có khả năng chặn ánh sáng và một lớp vải mỏng có thể nhìn xuyên thấu qua. Hai lớp này được sắp xếp đan xen với nhau trông giống như cầu vồng.

Rèm cầu vồng phòng khách có một số ưu điểm nổi bật như:

Rèm cầu vồng có thiết kế độc đáo và hiện đại

Nếu xếp hạng những loại rèm có độ tối giản và phong cách thiết kế hiện đại nhất thì các mẫu rèm cầu vồng luôn ở vị trí đầu. Đây là sự kết hợp giữa kiểu rèm nhôm và sáo nhôm. Phần vải được thiết kế 2 lớp dày, mỏng đan xen, gọn nhẹ có thể điều chỉnh lên xuống nhờ vào dây kéo hoặc thiết bị điều khiển từ xa. 

Sử dụng chất liệu cao cấp 

Rèm cầu vồng sử dụng chất liệu vải polyester có thể chống nắng, cản sáng và cản nhiệt rất tốt. Ngoài ra, loại vải này còn có khả năng chống được tia cực tím, tia UV, chống nóng vào mùa hè và giữ ấm vào mùa đông. Như vậy không chỉ dừng lại là sản phẩm che nắng mưa thông thường, chúng còn là thiết bị cần thiết giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Kích thước và màu sắc rèm cầu vồng đa dạng 

Rèm cầu vồng thường được thiết kế với kiểu rèm đơn màu nhưng có rất nhiều màu sắc mà bạn có thể lựa chọn như trắng, ghi, xanh, be,… Rèm đa dạng kích thước nên có thể lắp đặt ở cửa sổ, cửa ra vào, cửa ban công tùy ý. Bề mặt nhẵn mịn và ít bám bụi nên có thể vệ sinh dễ dàng.

Có độ bền cao 

Rèm cầu vồng được làm từ chất liệu cao cấp, sản phẩm có khả năng chịu được tác động của nhiệt độ, các hiện tượng nắng mưa. Do đó, chúng có độ bền cực cao, tuổi thọ trung bình của sản phẩm có thể lên đến từ 5 – 10 năm.   

Những mẫu rèm cầu vồng phòng khách đẹp

Rèm cầu vồng phòng khách được sử dụng ở rất nhiều các không gian phòng khách gia đình. Đặc biệt là ở phòng khách nhà phố, chung cư có không gian hẹp. Thiết kế đơn giản, gọn gàng chính là ưu điểm tốt nhất của loại rèm này. Dưới đây là các mẫu rèm cầu vồng giá rẻ, đẹp bạn có thể tham khảo.

rèm cầu vồng phòng khách

Mẫu rèm cầu vồng cao cấp phòng khách màu xanh kéo tay thông dụng

rèm cầu vồng phòng khách

Rèm cầu vồng phòng khách khu vực cửa sổ và cửa ban công, có thể lấy ánh sáng linh hoạt, điều chỉnh bằng sợi dây kéo tay

rèm cầu vồng phòng khách

Mẫu rèm cầu vồng cao cấp dành cho phòng khách được làm từ loại vải nhập khẩu Hàn Quốc, cho tuổi thọ lên tới 10 năm. 

rèm cầu vồng phòng khách

Rèm cầu vồng cao cấp phòng khách được lắp đặt thiết bị tự động điều chỉnh từ xa

rèm cầu vồng phòng khách

Rèm cầu vồng thích hợp sử dụng ở những nơi không cần chắn sáng tuyệt đối 

rèm cầu vồng phòng khách

Cận cảnh mẫu rèm cầu vồng phòng khách cao cấp

rèm cầu vồng phòng khách

Rèm cầu vồng có giá thành nằm trong phân khúc tầm trung, có đa dạng màu sắc và kích thước, phù hợp với nhu cầu và điều kiện của từng gia đình

Giá mẫu rèm cầu vồng dành cho phòng khách?

=>> Xem ngay: Báo giá rèm cầu vồng Hàn Quốc

Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp, quý khách hàng có thể tham khảo bảng giá sản phẩm rèm cầu vồng cao cấp được Rèm The Sun tổng hợp dưới đây: 

rèm cầu vồng phòng khách

Mua rèm cầu vồng cao cấp ở đâu? 

Để mua được sản phẩm chất lượng giúp người dùng an tâm hơn trong quá trình sử dụng, quý khách hàng hãy ưu tiên lựa chọn tại những đơn vị cung cấp uy tín. Một lời khuyên là bạn không nên lựa chọn những nơi bán quá rẻ hoặc quá đắt mà chọn những nơi bán đúng giá nhất so với chất lượng của từng sản phẩm. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo từ những người đã mua trước. 

Bạn có thể tham khảo và mua rèm cầu vồng tại Rèm The Sun – Đơn vị chuyên thiết kế, thi công và cung cấp các loại rèm cửa nhà ở, rèm văn phòng, trường học, khách sạn, nhà hàng,… Rèm The Sun thuộc Công ty CP Sản xuất Thương mại và Dịch vụ AZ, có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện và am hiểu về tất cả các loại rèm trên thị trường. 

Rèm The Sun cung cấp rèm cầu vồng đa dạng về mẫu mã, thương hiệu với chất lượng vượt trội, độ bền vượt thời gian. Chúng tôi có dịch vụ báo giá rõ ràng, miễn phí chi phí lắp đặt, tuyệt đối không phát sinh chi phí như đã thỏa thuận trước đó. Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, Rèm The Sun còn đem đến mức giá ưu đãi cho người tiêu dùng. Nếu có nhu cầu mua rèm cầu vồng phòng khách, quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: Số 26, lô D3, khu D, KĐT Geleximco, đường Dương Nội, phường Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội và số điện thoại: 0967.171.669 để được tư vấn và báo giá chi tiết.