Ngày nay, rèm cửa sổ dần trở thành vật dụng không thể thiếu của mỗi gia đình. Rèm cửa sổ đẹp không chỉ góp phần giúp nội thất căn phòng trở nên khác biệt và ấn tượng hơn mà còn bảo đảm không gian riêng tư cho gia đình bạn. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, các địa chỉ mua bán rèm cửa mọc lên như nấm sau mưa đặc biệt ở thành phố lớn như Hà Nội. Hôm nay, Rèm The Sun sẽ giải đáp thắc mắc: Mua rèm cửa sổ ở đâu rẻ đẹp ở Hà Nội để giúp các bạn chọn được địa chỉ chất lượng và đáng tin cậy nhất khi mua sản phẩm nhé!

Tiêu chí để chọn rèm cửa sổ rẻ đẹp

Khi bạn muốn lựa chọn rèm cửa sổ rẻ đẹp, tức sản phẩm cần đáp ứng được cả 2 tiêu chí về thẩm mỹ và giá cả. Đây cũng là các yếu tố mà người mua quan tâm khi chọn mua và sử dụng rèm cửa. Vậy một rèm cửa sổ rẻ đẹp gồm những tiêu chí nào?

Về chất liệu

Rèm cửa sổ rẻ đẹp thường được làm từ những chất liệu vải đơn giản, giá cả hợp lý nhưng có màu sắc bắt mắt và họa tiết ấn tượng đem lại vẻ đẹp cho không gian căn phòng.

Các sản phẩm với giá thành thấp sẽ không có hiệu quả chống nắng tối đa như rèm cửa cao cấp nhưng các chất liệu được lựa chọn cũng rất dày dặn để đảm bảo căn nhà được cản nắng tốt. Không gian được đảm bảo sự mát mẻ và riêng tư đúng như mong muốn của khách hàng.

Về thẩm mỹ

Với rèm cửa rẻ đẹp, tiêu chí thẩm mỹ luôn được đề cao. Có rất nhiều màu sắc khác nhau với các họa tiết cho bạn lựa chọn. Từ sang trọng, cổ điển tới sang trọng hiện đại và cả dễ thương cũng có. 

Về giá thành

Giá thành của loại rèm cửa này ở tầm từ rẻ tới trung bình. Chỉ từ 300.000đ là bạn đã có thể sở hữu chiếc rèm cửa đẹp theo đúng ý mình. Mức giá có thể sẽ thay đổi tùy theo kích thước rèm mà bạn muốn.

Tham khảo thêm: Giá các loại rèm cửa sổ

Công dụng cần có

Ngoài các tiêu chí trên thì rèm cửa giá rẻ đáp ứng được các công dụng sau: tăng tính thẩm mỹ, chịu nhiệt và cách điện tốt, có độ hút ẩm cao để giúp không gian phòng thoáng mát, có khả năng sử dụng cao, phù hợp với mọi nhu cầu của từng khách hàng.

Các mẫu rèm cửa hot nhất hiện nay

Để giúp các bạn đọc có thêm thông tin khi mua rèm cửa sổ, Rèm The Sun xin giới thiệu các mẫu rèm cửa hot nhất hiện nay.

Rèm vải buông

Các khách hàng khi lựa chọn mua rèm cửa sổ ở Hà Nội rất yêu thích các mẫu rèm vải buông. Đây là loại rèm được sử dụng nhiều trong trang trí cửa sổ. Ưu điểm của mẫu rèm này là phù hợp với tất cả các không gian và nhu cầu trang trí khác nhau của khách hàng. Đặc biệt với phong cách nội thất sang trọng thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho ngôi nhà bạn.

Có 2 loại rèm vải buông hiện nay là rèm vải buông hiện đại và rèm vải buông phong cách cổ điển.

Mẫu rèm vải buông hiện đại phù hợp với mọi gia đình và có các mức giá cho khách hàng lựa chọn. Sang trọng – hiện đại – tinh tế – phù hợp túi tiền là chìa khóa tạo nên sự thu hút của sản phẩm này.

Mẫu rèm cửa sổ buông cổ điển đề cao sự sang trọng và đẳng cấp nên giá thành sẽ nhỉnh hơn. Rèm The Sun sẽ giới thiệu rõ hơn ở dòng sản phẩm này ở những bài viết sau nữa nhé! 

Nếu bạn thực sự yêu thích các mẫu rèm vải buông thì hãy nhắn tin cho chúng tôi để nhận tư vấn tại website Rèm The Sun.

Rèm Roman

Rèm Roman hay còn được gọi là rèm xếp lớp cũng đang dần thịnh hành trong những năm gần đây. Rèm Roman được thiết kế từ các chất liệu vải như gấm, nhung, cotton, tơ tằm và polyester. 

Mẫu rèm cửa này phù hợp với các gia đình của vợ chồng trẻ, yêu thích phong cách hiện đại và tiện lợi. Khác với rèm vải buông, rèm Roman được thiết kế vừa vặn với khung cửa sổ với kiểu dáng đơn giản. Rèm có thể kéo lên xuống nên rất gọn gàng và tiện nghi.

Rèm cầu vồng

Rèm cầu vồng là sự cải tiến để giúp người dùng có trải nghiệm tuyệt vời hơn. Điều thu hút ở dòng sản phẩm này là khả năng chỉnh sáng mới lạ và tuyệt vời. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh ánh sáng căn phòng sao cho phù hợp với nhu cầu nhất mà vẫn riêng tư. Chất liệu làm rèm thân thiện với môi trường và an toàn với người sử dụng. 

Sản phẩm có độ bền cao và nhiều màu sắc bắt mắt. Đây là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc khi bạn muốn chọn mua rèm cửa sổ Hà Nội đấy!

Xem thêm: Rèm cầu vồng giá rẻ Hà Nội

Rèm cuốn

Rèm cuốn là dòng sản phẩm rèm cửa sổ được lựa chọn nhiều ở phân khúc rèm văn phòng. Rèm cuốn cản sáng và cản nhiệt tương đối hiệu quả, có các màu sắc phù hợp với nhiều màu tường, đồ nội thất khác nhau. Bên cạnh đó việc điều chỉnh rèm linh động, có thể kéo hết rèm nên rất thích hợp với các loại cửa sổ kính. 

Xem thêm: Rèm cuốn văn phòng giá rẻ

Trên đây là một số mẫu rèm cửa sổ hot nhất hiện nay mà bạn có thể lựa chọn. Bạn có thấy ưng ý với các mẫu rèm trên hay không? Hãy cùng đi tìm địa chỉ mua rèm cửa sổ rẻ đẹp để sắm sửa cho gia đình nào!

Mua rèm cửa sổ ở đâu rẻ đẹp ở Hà Nội?

Các địa chỉ chọn mua rèm cửa sổ rẻ đẹp và uy tín là vấn đề cần cân nhắc cẩn thận với mỗi khách hàng. Ở tại Hà Nội, Rèm The Sun là một địa điểm được nhiều khách hàng trao gửi niềm tin.

Chúng tôi đã thiết kế và thi công các dự án rèm cửa cho Bệnh viện Đoan Hùng, Khách sạn Hoa Hồng I&II, nhà máy S-Connect BG Vina, các trường học, và chung cư, văn phòng, biệt thự nhà ở khác nhau.

Rèm The Sun luôn đi đầu trong cập nhật xu hướng và không ngừng cải tiến mỗi sản phẩm để đem lại cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất. Chắc chắn rằng khi bạn lựa chọn mua rèm cửa ở đâu rẻ đẹp thì Rèm The Sun sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.

Phương thức liên hệ:

Website: www.remthesun.com

Email: [email protected] 

Hotline: 0967 171 669

Để mua rèm cửa sổ ở Hà Nội, bạn cần cân nhắc từ giá cả cho tới mẫu mã và cả địa chỉ mua hàng uy tín. Tất cả những khó khăn của bạn đều sẽ được giải quyết với Rèm The Sun. Khách hàng trao niềm tin, chúng tôi gửi tới bạn sự hài lòng tuyệt đối. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc nhu cầu nào hãy liên lạc với chúng tôi nhé! Chúc các bạn một ngày tốt lành!

BÀI VIẾT HỮU ÍCH:

  • Báo giá rèm cuốn văn phòng
  • Rèm cuốn hàn quốc đẹp