Trên thị trường hiện nay được rất nhiều người sử dụng rèm vải 2 lớp. Ngoài lợi ích về mặt thẩm mỹ và trang trí cho ngôi nhà của bạn, rèm vải còn có rất nhiều lợi ích khác. Vậy giá rèm vải 2 lớpcó đắt hay không?

Thiết kế rèm vải hai lớp đẹp 

Không giống như rèm một lớp, rèm hai lớp bao gồm hai lớp vải hoàn toàn khác nhau. Các lớp vải bên ngoài được làm từ các chất liệu như polyester, vải bố hoặc gấm có nhiều màu sắc phong phú và đa dạng. Những loại vật liệu này có tác dụng che chắn, chống nắng rất tốt.

Phía trong của rèm vải hai lớp đẹp được làm từ chất liệu voan trắng siêu mỏng. Loại vải này cho phép ánh sáng vào ban ngày, làm cho căn phòng trở nên sáng sủa nhất có thể. Hơn nữa, tùy theo nhu cầu và sở thích của khách hàng mà có thể thiết kế lớp vải voan mỏng này có in thêm họa tiết. 

gia-rem-vai-2-lop

Với thiết kế này, dòng sản phẩm mang đến cho người mua một không gian sống sang trọng, tinh tế mà không kém phần hiện đại. Chất liệu vải dày và mỏng kết hợp với nhau tạo nên sự sang trọng hài hòa lạ thường.

Màu sắc rèm phong phú và đa dạng

Việc phối màu giữa các lớp nội ngoại thất cũng như không gian bên trong là điều vô cùng quan trọng. Đối với những không gian sang trọng như phòng khách nên chọn rèm vải 2 lớp màu vàng xám nhạt nhã nhặn, họa tiết trang trí đơn giản hơn có thể thêu tùy theo sở thích của mỗi người.

Đối với không gian cần sự ấm cúng như phòng ngủ, bạn nên chọn rèm vải 2 lớp có gam màu tối, nhẹ nhàng để làm ấm phòng khách và có giấc ngủ ngon sau một ngày bận rộn. Ngoài ra, đối với những cặp đôi mới cưới, để gắn kết tình cảm bền lâu, các cặp đôi có thể chọn màu đỏ, màu tượng trưng cho sự nồng nàn, thủy chung. Rèm The Sun sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ các mẫu rèm vải đẹp nhất.

Có tiện ích tuyệt vời 

Che nắng, cản bụi và trang trí là 3 ứng dụng chính khi lắp đặt rèm cửa hai lớp. Nhờ cấu tạo từ chất liệu vải dày dặn mà dòng sản phẩm này có khả năng cản sáng lên đến 100%, bảo vệ không gian trong phòng khỏi ánh nắng gay gắt của mùa hè. Thêm vào đó, những lớp vải này còn cản gió lạnh, giữ ấm cho căn phòng.

Rèm vải hai lớp giá rẻ còn có khả năng ngăn tiếng ồn và bụi bẩn ra khỏi cửa để duy trì mức độ trong lành cho mọi công việc gia đình.

=>> Rèm vải chống nắng cách nhiệt hiệu quả

Thích hợp cho mọi không gian 

Thiết kế của rèm vải 2 lớp không bó buộc vào một loại phòng cụ thể mà hoàn toàn phù hợp với bất kỳ căn phòng trong thiết kế nhà của bạn. Những kiểu không gian như phòng khách sang trọng, trang nhã, phòng ngủ ấm áp hay không gian spa tinh tế,… đều có thể sáng tạo và lắp đặt loại rèm này.

Báo giá rèm vải 2 lớp 

So với giá rèm vải 1 lớp thì giá rèm vải 2 lớp cao cấp chắc chắn sẽ đắt hơn do những tính năng và lợi ích vượt trội mà chúng mang lại. Vậy giá rèm vải 2 lớp bao nhiêu tiền 1m? Hiện trong bộ sưu tập các mẫu rèm cửa đẹp tại Hà Nội, thương hiệu Rèm The Sun của chúng tôi cung cấp rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng phong phú, đa dạng.

Giá rèm vải lớp sẽ phụ thuộc vào 2 yếu tố chính là chất liệu vải và xuất xứ như: 

  • Rèm vải giá rẻ từ Trung Quốc sẽ có giá từ 780.000 / 1m đến 1.150.000 / 1m ngang.

  • Các loại vải rèm cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc, Malaysia, Thái Lan, Châu Âu sẽ có giá dao động từ 850.000 / 1m2 đến 1.450.000 / 1m2.

gia-rem-vai-2-lop

Mua rèm vải 2 lớp tại Rèm The Sun để được hưởng nhiều ưu đãi 

Đến với Rèm The Sun, bạn sẽ được báo giá rèm vải trực tiếp và chi tiết về giá rèm vải 2 lớp. Không chỉ vậy, việc lắp đặt cũng rất đơn giản và dễ dàng, nhân viên của chúng tôi sẽ không làm mất thời gian của bạn khi lắp đặt bộ khung rèm này. Bộ rèm hai lớp cần có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp trước khi lắp đặt vì kinh nghiệm sẽ giúp gia chủ có được bộ rèm phù hợp nhất. Về vị trí treo rèm và cách treo lên tường (kiểu khoen) hoặc trần (định vị và gấp) nếu là trên trần thì các ô thạch cao để lại 20 đến 25 cm để bắt vào các thanh ray rèm. 

gia-rem-vai-2-lop

Trên đây thương hiệu Rèm The Sun đã chia sẻ đến bạn những lợi ích vô cùng lớn của rèm vải 2 lớp cũng như giá rèm vải 2 lớp. Mọi nhu cầu tư vấn về mẫu mã, giá cả vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ chuyên sâu nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.