Rèm vải giá rẻ là một trong những mặt hàng bán chạy nhất hiện nay chủ yếu cho gia đình, khu chung cư hoặc nhà hàng, khách sạn. Mua rèm vải giá rẻ có thể giúp bạn tiết kiệm được nguồn chi phí lớn, tuy nhiên bạn cần một địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng cho sản phẩm mình lựa chọn. Hôm nay Rèm The Sun sẽ giới thiệu tới các bạn địa chỉ mua rèm vải giá rẻ, chất lượng chuẩn chỉnh tại Hà Nội nhé! Cùng tìm hiểu nào.

Rèm vải giá rẻ được hiểu như nào? Có nên mua rèm vải giá rẻ không?

Rèm vải là vật dụng để cản nắng, gió, cản nhiệt, chống bụi thường được lắp đặt trước cửa kính, cửa sổ. Rèm vải không chỉ giúp cuộc sống của bạn tiện nghi hơn, không gian sống riêng tư hơn mà còn giúp ngôi nhà được trang trí hoàn hảo hơn nữa đấy.

Những năm gần đây rèm vải giá rẻ đang chiếm ưu thế bởi với mức giá phải chăng, mẫu mã đa dạng. Đặc biệt là với rèm vải giá rẻ ở Hà Nội đã giúp cho các công trình lớn như khách sạn, nhà hàng, văn phòng, trường học tiết kiệm được một khoản chi phí lớn. Với các hộ gia đình có mức thu nhập vừa phải có thêm sự lựa chọn hoàn hảo khi mua rèm vải cho căn nhà của mình.

Rèm vải giá rẻ không phải là các loại rèm sử dụng chất liệu rẻ tiền mà là do quá trình lắp đặt được tối ưu cũng như chất liệu không phải loại cao cấp chuyên dụng nên chi phí bán ra được tiết kiệm hơn nhiều. Loại rèm này vẫn có đầy đủ các tác dụng như cản nắng, cản nhiệt, giảm thiểu bụi, chất liệu vải dày dặn.

Khi cần mua rèm vải ở Hà Nội, bạn không chỉ cần tìm tới địa chỉ uy tín để chọn lựa mà còn cần có kiến thức về loại rèm này để có sự lựa chọn ưng ý nhất. 

Rèm vải giá rẻ là sự lựa chọn hợp lý và đáng để thử. Hãy lưu ý khi mua và chọn cơ sở uy tín là được bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm: Bảng giá rèm cửa vải

Các sản phẩm rèm vải giá rẻ tại Rèm The Sun

Nếu các bạn đang cần mua rèm vải giá rẻ ở Hà Nội hãy cùng tham khảo một số sản phẩm dưới đây nhé!

Rèm vải một màu

Rèm vải một màu tại Rèm The Sun được dệt từ chất liệu vải thô hoặc vải gấm cao cấp, đều được dệt 2 lớp và 100% polyester. Mức giá của sản phẩm dao động từ 200.000 – 600.000 đồng. 

Sản phẩm có khả năng cản sáng tốt, chống UV và chịu nhiệt tốt. Tùy theo từng mã, rèm sẽ có hoa văn hoặc không. Rèm có nhiều màu sắc khác nhau tùy theo sự lựa chọn của khách hàng. 

Rèm vải hoa văn

Mẫu sản phẩm tiếp theo là rèm vải hoa văn. Sản phẩm giúp tôn lên vẻ đẹp cho nội thất ngôi nhà bạn. Khách hàng có thể lựa chọn loại rèm có họa tiết sang trọng, cổ điển hoặc hiện đại, năng động. Sản phẩm được làm từ vải gấm/thô cao cấp và cũng được dệt 2 lớp, 100% polyester.

Tham khảo thêm: Rèm cuốn in tranh đẹp

Rèm voan

Rèm voan là loại được lựa chọn khá nhiều bởi đẹp và có thể kết hợp được với các loại rèm khác cho ra một tổng thể mới lạ.

Rèm voan giúp ngôi nhà bạn trở nên thơ mộng và nhẹ nhàng hơn. Nhưng khuyết điểm là khá khó vệ sinh khi bẩn. Loại rèm này cũng được các khách sạn sử dụng nhiều để căn phòng mang cảm giác sang trọng, mới lạ. 

Có thể bạn quan tâm: Rèm voan 2 lớp

Mua rèm vải giá rẻ uy tín, chất lượng tại Rèm The Sun

Rèm The Sun có địa chỉ tại Số 26, lô D3, khu D, KĐT Geleximco, đường Dương Nội, Phường Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội. 

Chúng tôi chuyên thiết kế, cung cấp và thi công lắp rèm cửa tại nhà Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Rèm The Sun đảm bảo trong việc mua bán rèm cửa Hà Nội với giá cả hợp lý và chất lượng tốt nhất. 

Vậy điều gì để bạn có thể yên tâm tin tưởng để trao gửi niềm tin cho Rèm The Sun? 

Đơn vị thiết kế rèm cửa uy tín hàng đầu

Đầu tiên, chúng tôi tự tin là đơn vị thiết kế, thi công rèm hàng đầu ở Hà Nội. Chúng tôi đã từng lắp đặt cho hàng nghìn khu nhà chung cư, nhà ở riêng ở tại Hà Nội. Bên cạnh đó là các dự án lớn như Bệnh viện Đoan Hùng, Khách sạn Hoa Hồng I&II, nhà máy S-Connect BG Vina, các trường học. 

Chất lượng sản phẩm

Tiếp theo là về chất lượng sản phẩm. Rèm The Sun luôn đảm bảo cung cấp đến cho quý khách hàng chất lượng rèm vải tốt nhất tại Hà Nội. Chất liệu chính còn rèm giá rẻ được công ty lựa chọn là vải thô cáp cấp, dệt 2 lớp, 100% polyester. 

Polyester là loại vải được ưa chuộng nhất hiện nay với tính năng ưu việt của nó. Đây là loại vải chống nhăn cực tốt, độ bền và tuổi thọ cao, chống nước và còn có khả năng chống cháy hoàn hảo. Bề mặt vải lại sáng bóng, siêu mượt, có tính thẩm mỹ cao. Loại vải này được sử dụng rất nhiều trong thiết kế đồ nội thất, có giá thành rẻ và an toàn với người dùng.

Mua rèm vải giá rẻ tại Rèm The Sun, bạn sẽ có thể sở hữu chiếc rèm cản sáng 97%, chống UV, chống bẩn, chống nóng và có thể giặt. Đây là ưu điểm tuyệt vời của 1 sản phẩm rèm vải đấy!

Giá thành 

Yếu tố tiếp theo là ở giá thành sản phẩm. Khi bạn đang cần mua rèm vải tại Hà Nội và giá thành là vấn đề bạn quan tâm hàng đầu. Chỉ từ 180.000 đồng là bạn có thể sở hữu rèm vải chất lượng (1m2 là rèm vải rẻ nhất).

Ngoài ra với mỗi sản phẩm rèm vải giá rẻ, Rèm The Sun có nhiều mẫu mã và màu sắc, hoa văn cho khách hàng lựa chọn. 

Đội ngũ thiết kế, nhân viên chuyên nghiệp, tận tình

Đội ngũ thiết kế và nhân viên lắp đặt của Rèm The Sun cũng vô cùng chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ lắp đặt tận nhà và theo sở thích của từng khách hàng. Tất nhiên, nếu bạn muốn, Rèm The Sun sẵn sàng thiết kế riêng cho bạn mẫu rèm độc nhất vô nhị chỉ bạn mới có.

Chúng tôi có dịch vụ tư vấn, hỗ trợ khách hàng 24/7 để giải đáp mọi thắc mắc về việc mua bán tới sửa chữa hoặc lưu ý khi dùng sản phẩm.

Phương thức liên hệ:

Website: www.remthesun.com

Email: [email protected] 

Hotline: 0967 171 669

Trên đây là các thông tin về địa chỉ mua rèm vải giá rẻ chất lượng tốt tại Hà Nội, cùng với đó là các sản phẩm để khách hàng tham khảo. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu có bất kỳ câu hỏi nào nhé! Cám ơn các bạn đã đọc bài viết!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

  • Rèm vải ngăn phòng điều hòa gia đình
  • Mẫu rèm cuốn in logo