Rèm sáo nhựa ngang được đánh giá là một trong những mẫu rèm cửa sổ đẹp thu hút nhất thời gian gần đây. Với thiết kế đơn giản, hiện đại, không quá cầu kỳ như rèm vải, rèm sáo ngang có thể lắp đặt ở mọi không gian như nhà ở, showroom, nhà hàng và đặc biệt là văn phòng. Cùng khám phá những lí do vì sao nên lắp đặt rèm sáo nhựa ngang tại văn phòng trong bài viết dưới đây.  

Rèm sáo nhựa ngang

Rèm sáo nhựa ngang là gì? 

Rèm sáo ngang hay còn gọi là mành ngang, loại rèm này có từng lá mỏng với kích thước từ 5 – 7cm được làm bằng chất liệu 100% polyester sợi tổng hợp và PVC phủ nhựa hai mặt. Các lá được xếp với nhau từ trên xuống dưới thay vì xếp song song như rèm sáo dọc. Rèm sáo ngang có thiết kế xoay lật 180 độ để có thể điều chỉnh độ sáng và phân bổ ánh sáng đến các nơi cần thiết trong không gian.

Cấu tạo của rèm sáo ngang đơn giản hơn so với rèm sáo dọc hay rèm cuốn gồm có các bộ phận như: 

  • Dây điều chỉnh đóng mở được điều khiển bằng tay để có thể kéo các là rèm lên hoặc xuống. 

  • Khóa tự động để có thể cố định rèm ở vị trí mong muốn. 

  • Dây kéo xoay lật rèm điều khiển các lá sáo xoay lật 180 độ. 

  • Hộp máng điều khiển trên đầu rèm có bộ truyền động và trục xoay để xoay các tang cuốn dây khi thực hiện xoay lật rèm. Ngoài ra còn một số chi tiết khác như: bánh xe, chốt chặn, trục trái khế,… 

  • Dây liên kết dùng để nối các lá sáo với nhau và giữ chúng một khoảng cách đều.  

Tham khảo: rèm vải chống nắng cách nhiệt

Tham khảo: rèm vải ngăn phòng điều hòa gia đình

Có nên mua rèm sáo nhựa ngang lắp đặt cho văn phòng hay không?

Mẫu rèm sáo nhựa ngang là một trong những sản phẩm rất thích hợp để lắp đặt cho không gian văn phòng bởi những lý do sau:  

Thiết kế đơn giản, hiện đại phù hợp với môi trường văn phòng

Rèm sáo nhựa có thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản phù hợp với hầu hết không gian như nhà ở, trường học, showroom, văn phòng. Không gian văn phòng tập trung đông người làm việc nên thường ưu tiên lựa chọn những loại rèm gọn nhẹ, lịch sự.  Rèm sáo nhựa với khả năng điều chỉnh độ lấy sáng linh hoạt cùng thiết kế đơn giản được đánh giá là sinh ra dành cho môi trường văn phòng. 

Khả năng chống nắng, cản sáng tốt

Công dụng lớn nhất của rèm sáo ngang chính là khả năng chống nắng, cách nhiệt, cản sáng lên tới 90%. Sản phẩm có thể ngăn được các tia tử ngoại và chịu được sức nóng thời tiết. Bên cạnh đó, rèm sáo nhựa được coi là mẫu rèm thực hiện tốt nhất trong việc thay đổi ánh sáng và hướng gió. Khi cần lấy ánh sáng, người dùng chỉ cần dùng dây điều Khiển xoay lật các lá trong khoảng 180 độ mà vẫn đảm bảo được không gian riêng tư và an toàn tuyệt đối. 

Độ bền cao 

Rèm sáo nhựa ngang được làm bằng chất liệu 100% polyester hoặc PVC phủ nhựa nên có độ bền cao, chịu nhiệt tốt và không bị phai màu theo thời gian. Ngoài ra, mẫu rèm sáo nhựa còn có khả năng chống các tia tử ngoại, chịu được nước hoặc môi trường có độ ẩm cao nên có thể sử dụng trong nhiều không gian mà không cần lo lắng sản phẩm sẽ bị hư hỏng. 

Dễ dàng vệ sinh, lau chùi

Chất liệu của rèm sáo nhựa rất ít bị bám bụi nên có thể vệ sinh đơn giản. Bạn chỉ cần sử dụng một miếng vải ẩm và lau chùi qua là có thể sạch như mới. 

Giá cả phải chăng 

Với giá chỉ từ 200.000đ/m2, rèm sáo ngang được đánh giá là sản phẩm rèm có giá cả phải chăng nhất trên thị trường hiện nay. Tại các văn phòng lớn, nhu cầu sử dụng rèm với số lượng lớn thì lựa chọn mẫu rèm sáo nhựa này rất hợp lý, giúp tiết kiệm một khoản chi phí lớn mà vẫn góp phần tạo nên sự trang trọng, lịch sự cho không gian. Rèm sáo ngang cũng rất đa dạng mẫu mã và màu sắc, phù hợp với từng phong cách thiết kế khác nhau. 

Tham khảo: rèm cửa chung cư cao cấp

Tham khảo: các mẫu rèm cửa biệt thự

Một số mẫu rèm sáo nhựa ngang văn phòng đẹp 

Mời bạn tham khảo một số mẫu rèm sáo nhựa dành cho văn phòng đẹp dưới đây: 
 

Mẫu rèm sáo nhựa giả gỗ 

 

Rèm sáo ngang màu vàng lịch sự, sang trọng

 

Rèm sáo nhựa văn phòng PVC cao cấp giả gỗ

 

Rèm sáo nhựa xanh giá rẻ

Địa chỉ mua rèm sáo ngang chất lượng tại Hà Nội 

Rèm The Sun là địa chỉ mua rèm cửa tại Hà Nội chuyên cung cấp đa dạng các mẫu rèm cửa, rèm sáo nhựa ngang, rèm văn phòng, nhà ở chất lượng tại Hà Nội. Chúng tôi tự hào là địa chỉ tin cậy dành cho mọi khách hàng trong lĩnh vực thiết kế, thi công và cung cấp các loại rèm cửa nhà ở, rèm văn phòng, trường học, khách sạn, nhà hàng…

Đến với Rèm The Sun, bạn sẽ được tư vấn những mẫu rèm sáo nhựa chất lượng và phù hợp nhất với không gian văn phòng với mức giá ưu đãi nhất. Bên cạnh đó, rèm The Sun cung cấp dịch vụ là lắp rèm cửa tại nhà miễn phí, tư vấn tận tình và đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.

Nếu có nhu cầu đặt mua sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nhất xin vui lòng liên hệ tới Rèm The Sun.

Rèm The Sun

Địa chỉ: Số 26, lô D3, khu D, KĐT Geleximco, đường Dương Nội, phường Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

Số điện thoại: 0967.171.669

Email: [email protected]