Rèm in tranh là sản phẩm đang rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam. Bởi sản phẩm vừa đảm bảo những yêu cầu cần thiết như cản sáng, cản nhiệt, bảo vệ không gian riêng tư, mà còn mang lại giá trị thẩm mỹ tuyệt vời cho không gian nội thất. Cùng tham khảo ngay các mẫu rèm tranh đẹp được chia sẻ trong bài viết dưới đây bạn nhé! 

Giới thiệu về sản phẩm rèm tranh đẹp 

Rèm in tranh thường là những loại rèm cuốn. Đôi khi là rèm tranh nghệ thuật bằng gỗ. Một bộ rèm cũng bao gồm thanh cuốn và tấm vải chắn. Tuy nhiên, ở trên tấm vải, người ta thường in những bức tranh 3D, in logo, thương hiệu công ty vô cùng bắt mắt. Chất liệu rèm được sử dụng thường là vải sợi thủy tinh hoặc vải sợi polyester. 

Rèm in tranh mang đến nhiều ưu điểm vượt trội có thể kể đến như: 

  • Khả năng cản sáng hiệu quả, hầu như là tối đa. 
  • Đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cho không gian nội thất, hình ảnh đa dạng, phong phú phù hợp để lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau như phòng bếp, phòng khách, văn phòng, quán cafe. 
  • Những bức tranh 3d được in trên vải chứa đựng một thông điệp riêng. Chính vì thế, rèm in tranh cũng thường được các công ty sử dụng làm ấn phẩm truyền thông vô cùng độc đáo. 
  • Sản phẩm rèm có thiết kế gọn nhẹ nên không chiếm nhiều diện tích như các loại rèm vải. 
  • Dễ dàng sử dụng điều chỉnh lên xuống, kéo sang 2 bên chỉ với một sợi dây kéo. 

Các mẫu rèm tranh đẹp

Mẫu rèm cuốn in logo 3D cho các doanh nghiệp

Trong số các mẫu rèm tranh đẹp thì rèm tranh in logo 3D cho các doanh nghiệp là sản phẩm mang ý nghĩa các. Các nhà sản xuất đã khéo léo biến những không gian như cửa sổ, cửa kính của các văn phòng, tòa nhà, cửa hàng thành những nơi quảng bá thương hiệu. Bạn có thể tham khảo một vài mẫu rèm cuốn in logo 3D đẹp dưới đây.

các mẫu rèm tranh đẹp

Rèm cuốn in logo 3D của Phoenix Dance Studio

các mẫu rèm tranh đẹp

Studio dance chuyên dạy múa đương đại, múa cổ trang nên lựa chọn những mẫu rèm in tranh theo phong cách cổ trang cực kỳ phù hợp

các mẫu rèm tranh đẹp

Tấm rèm cửa in logo, nội dung quảng cáo vô cùng ấn tượng, vừa có thể che chắn chống nắng, vừa thể hiện được thông điệp muốn truyền tải

Mẫu rèm cửa tranh phong cảnh

Những mẫu rèm cửa tranh phong cảnh phù hợp với không gian nhà ở như phòng khách, phòng bếp, phòng làm việc, phòng ngủ. Rèm cuốn in tranh phong cảnh thường được làm dựa trên yêu cầu của khách hàng với một vài các chất liệu phổ biến như vải lụa, vải polyester, vải lưới,… Những sản phẩm rèm tranh phong cảnh có hoa văn và màu sắc đa dạng góp phần làm cho không gian được tinh tế hơn. Bạn có thể tham khảo một số các mẫu rèm tranh đẹp dưới đây.

các mẫu rèm tranh đẹp

Mẫu rèm cuốn cửa sổ in tranh 3D bắt mắt

các mẫu rèm tranh đẹp

Rèm cuốn in tranh có nhiều kích thước, phù hợp với cả khung cửa sổ to và nhỏ

các mẫu rèm tranh đẹp

Mẫu rèm tranh đẹp in 3D hoạt hình ngộ nghĩnh rất thích hợp với phòng ngủ của trẻ 

Rèm tranh chất liệu gỗ 

Rèm gỗ in tranh là một trong những sản phẩm rèm cao cấp trên thị trường. Kiểu dáng thông thường của rèm gỗ in tranh là rèm sáo ngang, với các chất liệu gỗ đa dạng như gỗ thông, gỗ tùng. Cao cấp hơn nữa là các loại gỗ sồi, gỗ Nga nhập khẩu. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên có độ bền cao, hạn chế các tình trạng như ẩm mốc, cong vênh hay mối mọt. Giá của rèm gỗ in tranh thường sẽ cao hơn các loại rèm khác. Bạn có thể tham khảo các mẫu rèm tranh đẹp chất liệu gỗ dưới đây.

các mẫu rèm tranh đẹp

Rèm gỗ in tranh trông giống như một bức tranh nghệ thuật thu hút

Đặt mẫu rèm in tranh ở đâu? 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các mẫu rèm tranh đẹp. Tuy nhiên để mua được những dòng sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất, quý khách hàng nên tìm đến những đơn vị uy tín. 

Rèm the sun tự hào là đại lý rèm cửa Hà Nội cung cấp các sản phẩm rèm in tranh được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Rèm the sun chuyên cung cấp những sản phẩm rèm cửa chất lượng cao, đa dạng mẫu mã, chủng loại, màu sắc.

Lựa chọn mua rèm tranh tại Rèm The Sun, quý khách hàng sẽ được cam kết:

  • Mua các sản phẩm rèm tranh được làm từ chất lượng cao cấp, cản sáng, chống nắng, cản nhiệt rất tốt. 
  • Hình ảnh tranh in vô cùng sắc nét. 
  • Các mẫu đặt theo yêu cầu cam kết đúng họa tiết, đúng màu. 
  • Chất lượng sản phẩm cao cấp, sử dụng bền đẹp theo thời gian, không sợ bị phai màu, bạc màu.
  • Bảo hành lên tới 12 tháng, bảo trì trọn đời cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm. 

Ngoài ra, Rèm The Sun còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật lắp đặt rèm tại nhà miễn phí và nhanh chóng. Quý khách hàng có nhu cầu đặt mua các mẫu rèm tranh đẹp, rèm cuốn in logo 3D, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây. 

Rèm The Sun
Địa chỉ: Số 26, lô D3, khu D, KĐT Geleximco, đường Dương Nội, phường Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội.
Số điện thoại: 0967.171.669
Email: [email protected]