Tại Việt Nam, rèm vải Hàn Quốc là một sản phẩm cao cấp được khách hàng ưa chuộng. Sở hữu thiết kế sang trọng, đặc biệt là nguyên liệu vải được nhập khẩu Hàn mang đến chất lượng tốt, tính thẩm mỹ cao và đặc biệt là sử dụng được lâu bền. Rèm vải Hàn Quốc có rất nhiều loại được làm từ những chất liệu như vải thô, cotton, polyester, voan, lụa.. Cùng Rèm The Sun khám phá chi tiết trong bài viết dưới đây. 

 

Rèm vải cao cấp Hàn Quốc 

Các loại rèm vải Hàn Quốc 

Rèm vải cao cấp Hàn Quốc có nhiều mẫu mã, chủng loại cho khách hàng lựa chọn. Mỗi loại sẽ có giá thành khác nhau và phù hợp với những không gian khác nhau như rèm 1 lớp, rèm vải 2 lớp, rèm voan, rèm hoa văn, rèm roman. 

Rèm vải Hàn Quốc cao cấp

Phổ biến nhất hiện nay chính là rèm vải Hàn Quốc được làm bằng vải thô, 100% polyester. Loại rèm này có thể được dệt 1 hoặc 2 lớp tùy chủng loại. Chất liệu vải được nhập khẩu từ Hàn Quốc, mỏng nhẹ, mềm mại nhưng có khả năng cách nhiệt, cản sáng và chống nắng vô cùng tốt, lên tới 100%. Từng đường dệt tỉ mỉ vô cùng sắc nét và tinh tế. Đặc biệt, chất liệu vải còn rất thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. 

Rèm vải Hàn Quốc không bám bụi, rất dễ dàng vệ sinh và có tuổi thọ cao lên đến 10 năm. Rèm Hàn Quốc còn phù hợp với mọi không gian và phong cách nội thất như cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại. Ở những không gian hiện đại thì rèm 1 màu luôn là sự lựa chọn ưu tiên mang đến phong cách lịch sự. Các loại rèm vải Hàn Quốc luôn khiến gia chủ hài lòng vì nó có thể nâng tầm không gian sống.  

Tham khảo: mua rèm cuốn ở Hà Nội

Tham khảo: rèm cầu vồng cản sáng 100

Cùng khám phá một số mẫu rèm chất liệu vải nhập khẩu Hàn Quốc dưới đây: 

 

Rèm vải màu xám 2 lớp chất liệu nhập khẩu Hàn Quốc 

 

Các mẫu rèm cửa biệt thự sang trọng

 

Rèm vải chống nẵng hai lớp sang trọng

 

Rèm vải phòng ngủ chống nắng 100%

Rèm Roman Hàn Quốc 

Rèm Roman Hàn Quốc là kiểm rèm xếp lớp mang đậm hơi thở của hiện đại và tăng sự trẻ trung cho không gian nội thất. Tại các văn phòng, trường học, showroom, rèm cửa chung cư cao cấp.. hoặc ở bất cứ nơi đâu, ta đều có thể bắt gặp những mẫu rèm roman độc đáo và bắt mắt. 

Rèm roman được làm bằng rất nhiều chất liệu như vải lụa hay vải lanh. Tuy nhiên, phổ biến nhất vẫn là loại rèm được làm từ 100% polyester nhập khẩu Hàn Quốc thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe con người. Rèm Roman khá dày dặn, không dễ bị nhàu như rèm vải thông thường, có khả năng cản sáng, cản nhiệt và chống nắng tốt, đem lại không gian riêng tư cho người dùng. 

Đây là loại rèm có kiểm dáng đa dạng và mới lạ, có thể đơn màu hoặc họa tiết là một sản phẩm lý tưởng dành cho không gian sống của bạn. 

Rèm Roman họa tiết dành cho phòng ngủ của bé  

 

Rèm vải voan 

Rèm vải voan là mẫu rèm vải Hàn Quốc cao cấp, là một sản phẩm trang trí thanh thoát và mềm mại. Rèm xoan có xuất xứ từ Bỉ, Malaysia, Nhật Bản, Đài Loan và phổ biến nhất là Hàn Quốc. Mẫu rèm vải đẹp nhất này được dệt theo cách đặc biệt, với kết cấu dạng từng sợi đan xen mỏng nhẹ nhưng rất chắc chắn. Khi sờ lên bề mặt rèm, ta sẽ cảm nhận được độ mềm mại, độ mát và dễ chịu. 

Rèm vải voan có thể sử dụng riêng hoặc đi kèm với rèm vải thô 2 lớp để tạo điểm nhấn cho căn phòng. Có hai loại rèm voan phổ biến là rèm voan trơn hoặc rèm voan thêu họa tiết sang trọng và tinh tế. 

 

Rèm vải voan cao cấp cho không gian hiện đại

 

Rèm voan họa thêu họa tiết kết hợp với rèm vải 2 lớp 

 

Góc chill đẹp với rèm voan

Rèm vải hoa văn 

Rèm vải hoa văn là một trong những sản phẩm rèm ăn khách nhất hiện nay. Chất liệu chủ yếu là vải dệt tự nhiên như gấm, nhung, lụa, bố. Các nguyên vật liệu cao cấp này được nhập khẩu từ Hàn Quốc nên có độ bền cao và chất lượng tốt. Rèm vải hoa văn được thiết kế theo 2 loại phổ biến là hoa văn nổi và hoa văn chìm. Ngoài tác dụng chống nắng, cản sáng, cách nhiệt, rèm vải hoa văn còn được coi là một đồ trang trí nội thất tinh tế và độc đáo. Rèm vải hoa văn tạo nên không gian lãng mạn, riêng tư thường sử dụng trong phòng ngủ hoặc phòng khách.  

Tham khảo: rèm cuốn chống cháy

Tham khảo: giá rèm cuốn 3d

 

Rèm vải hoa văn tinh tế cho phòng ngủ 

 

Rèm vải cao cấp Hàn Quốc giá bao nhiêu? 

Giá rèm vải cao cấp Hàn Quốc tùy thuộc vào loại rèm. Những loại rèm có thiết kế đơn giản, 1 lớp có giá chỉ từ 500.000đ/m2. Bên cạnh đó, có những loại rèm vải cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc lên tới 2.000.000đ/m2. Ngoài ra, giá rèm vải còn phụ thuộc vào đơn vị phân phối. Bạn nên lựa chọn những đơn vị lắp đặt rèm uy tín để có thể mua rèm với giá tốt nhất. 

Để nhận báo giá chi tiết các loại rèm vải Hàn Quốc, vui lòng liên hệ tới Rèm The Sun – đại lý rèm cửa Hà Nội qua hotline: 0967. 171. 669 hoặc qua thông tin liên hệ dưới đây. 

Rèm The Sun

Địa chỉ: Số 26, lô D3, khu D, KĐT Geleximco, đường Dương Nội, phường Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

Số điện thoại: 0967.171.669

Email: [email protected]