Nếu bạn muốn tìm kiếm một mẫu rèm mang phong cách nhẹ nhàng, ấn tượng vừa có làm rèm vải chống nắng cách nhiệt, vừa làm đẹp cho không gian thì có thể tham khảo mẫu rèm voan trang trí. Với rất nhiều tính năng nổi bật, rèm voan đẹp phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Cùng tham khảo top 10++ những mẫu rèm voan nổi bật nhất hiện nay. 

Rèm voan trang trí đẹp

Đặc điểm của rèm voan đẹp 

Vải voan là loại vải được làm từ sợi nhân tạo, mềm mại và nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với những loại vải khác. Rèm voan được may theo kiểu xếp ly và móc vào một thanh nhôm có bi trượt bên trong. Với đặc tính mềm mịn, nên rất phù hợp với không gian cần sự thanh thoát, nhẹ nhàng hoặc vintage. Vì rèm voan mỏng nên khả năng cản sáng kém, phù hợp cho những không gian mở, muốn gần gũi với thiên nhiên. Nếu sử dụng rèm voan trang trí trong phòng ngủ, bạn nên kết hợp với một số loại rèm vải khác như polyester hoặc cotton để tăng sự riêng tư, tăng khả năng cản sáng và chống nắng. 

Rèm voan đẹp được dệt dày dặn, bề mặt các lỗ nhỏ nên phát huy rất tốt khả năng ngăn chặn côn trùng từ ngoài vào phòng. Một số loại vải voan cao cấp được nhập khẩu từ Italia, Hàn Quốc còn có khả năng kháng khuẩn, chống cháy, ngăn ẩm mốc, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn. Với độ rủ nhẹ nhàng, rèm voan sẽ làm tăng sự thơ mộng và tinh tế cho không gian. Nên chúng thường được sử dụng cho các khu nghỉ dưỡng, spa, tiệm nail,.. có thể lắp đặt ở cửa sổ, cửa ra vào cũng rất phù hợp.  

Tham khảo: rèm cầu vồng cản sáng 100

Tham khảo: rèm cửa chung cư cao cấp

Rèm voan trang trí có những loại nào? 

Rèm voan trang trí hiện có 2 loại phổ biến nhất là rèm voan trơn và rèm voan thêu

Rèm voan trơn 

Rèm voan trơn là loại rèm phổ biến hiện nay và có giá thành rẻ hơn cả, thường có màu trắng hoặc một số màu nhẹ khác như màu kem, vàng be hoặc xanh da trời. Rèm voan trơn không có họa tiết. Tuy nhiên, không vì thế mà chúng trở nên đơn điệu. Ngược lại, chính nhờ sự giản đơn trong thiết kế mà rèm voan là xu thế của phong cách nhà ở hiện đại. Ngoài ra, rèm voan trơn còn thường được kết hợp với rèm vải dày tạo thành rèm voan 2 lớp tăng độ riêng tư và khả năng chống nắng, cản sáng, thích hợp lắp đặt cửa sổ phòng ngủ. 

 

Rèm voan trơn

Rèm voan thêu

Bên cạnh những mẫu rèm voan trơn thì rèm voan thêu tay cũng là một mẫu rèm nghệ thuật được nhiều người lựa chọn. Những họa tiết được thêu tay vô cùng tinh tế, phổ biến là các họa tiết hoa văn cổ điển, phong cảnh giúp không gian trở nên đẳng cấp và sang trọng hơn bao giờ hết. Rèm voan thêu cũng được thiết kế theo rèm vải 1 lớp đi kèm để đồng bộ.  

 

Rèm voan thêu

Những mẫu rèm voan trang trí đẹp nhất hiện nay. 

Cùng khám phá những mẫu rèm vải đẹp nhất hiện nay.

Rèm voan đẹp lắp đặt phòng ngủ

 

Rèm voan cho phòng khách chan hòa ánh sáng

 

Rèm voan trắng trơn đi kèm với rèm vải polyester

 

Rèm voan họa tiết cánh sen
 

Rèm voan cửa sổ đẹp

Địa chỉ mua rèm voan chất lượng tại Hà Nội 

Trên thị trường hiện nay, có đa dạng các sản phẩm rèm voan trang trí có chất liệu và xuất xứ từ nhiều nước khác nhau. Các dòng rèm voan trung bình có giá dao động từ 250.000đ – 700.000đ/m2. Một số loại vải voan cao cấp hơn, được nhập khẩu Châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản sẽ có giá từ 800.000đ/m2. 

Để lựa chọn được những sản phẩm rèm voan đẹp, chất lượng, bạn có thể tham khảo đơn vị Rèm The Sun – Đơn vị hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực thiết kế, thi công và phân phối mành rèm cửa. Chúng tôi đang cung cấp tất cả các loại rèm cửa sổ đẹp trang trí từ trung bình đến cao cấp, đa dạng mẫu mã, màu sắc và phù hợp với nhiều không gian. 

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể sở hữu những mẫu rèm voan thêu độc đáo theo mong muốn với giá thành cực kỳ phải chăng. Rèm The Sun hỗ trợ lắp đặt miễn phí tại nhà, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Rèm The Sun cam kết về chế độ bảo hành và hậu mãi tốt nhất dành cho mọi người. 

Nếu bạn muốn đặt mua rèm voan trang trí hoặc các loại rèm mành khác, vui lòng liên hệ với Rèm The Sun theo địa chỉ dưới đây:

Rèm The Sun

Địa chỉ: Số 26, lô D3, khu D, KĐT Geleximco, đường Dương Nội, phường Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

Số điện thoại: 0967.171.669

Email: [email protected]