Tính ứng dụng của rèm lá dọc

rem-benh-vien-rem-y-te-rem-la-doc

Rèm lá dọc thể hiện tính ứng dụng cao trong công năng thiết kế, chủ yếu phục vụ mục đích che sáng, ổn định nhiệt độ phòng, yếu tố về thẩm mỹ chỉ chiếm phần nhỏ. Việc xoay lật các sáo rèm linh hoạt cũng phục vụ mục đích quan sát bên ngoài tốt hơn cho người sử dụng, điều mà rèm vải khó thực hiện do rèm vải chỉ có 2 khả năng mở ra hoặc đóng vào cả tấm.

Kích thước linh hoạt

Do kích thước của tấm rèm lá dọc không bị giới hạn ở 2m8 chiều cao như rèm vải thông thường mà dựa vào kích thước khung cửa của khách hàng nên một khung cửa to lớn đến đâu cũng có thể đặt được tấm rèm có kích thước phù hợp. Ngược lại một khung cửa nhỏ nếu lắp rèm lá dọc thì sẽ tạo cảm giác mở rộng hơn do thiết kế nhẹ nhàng thanh thoát mà sản phẩm này mang lại. Các sáo dọc sẽ khiến căn phòng có cảm giác cao rộng hơn, nên sẽ càng phù hợp khi lắp ở không gian có trần thấp.

rem-benh-vien-rem-y-te-rem-la-doc

Mẫu mã rèm đa dạng

Những loại rèm lá dọc ngày nay đã đa dạng hơn về mẫu mã chủng loại, nhập khẩu từ nhiều quốc gia khác nhau để đáp ứng thị hiếu của khách hàng không chỉ cho nhu cầu lắp đặt ở văn phòng mà còn ở tư gia và nhiều không gian khác. Các sáo dọc có thể sơn nhiều màu sắc khác nhau để phối hợp với không gian nội thất. Các tông màu sáng đem lại sự tươi trẻ, hiện đại cho căn phòng và các tông màu tối hơn sẽ mang lại cảm giác sang trọng và ấm cúng.

rem-benh-vien-rem-y-te-rem-la-doc

Dễ làm sạch rèm

Rèm sáo dọc cho khả năng vệ sinh trực tiếp ngay trên rèm do từng sáo có độ cứng tương đối cao nên dễ dàng lau bụi. Đặc điểm này ưu việt hơn rèm vải rất nhiều vì khách hàng không cần tháo dỡ bộ rèm ra để vệ sinh như rèm vải, giúp tiết kiệm được thời gian công sức và chi phí. 

rem-benh-vien-rem-y-te-rem-la-doc

Hơn thế nữa, do cấu tạo từ các sáo dọc riêng biệt nên nếu có hỏng hóc trong quá trình sử dụng thì khách hàng chỉ cần mua lại các bộ phận tương ứng để thay thế, không tốn kém tiền thay cả tấm rèm như khi thay rèm vải.

Khả năng chống cháy của rèm sáo dọc

Rèm chống cháy được cấu tạo nhằm giảm nhẹ rủi ro tối đa nếu xảy ra tai nạn, cháy nổ. Do cấu tạo và chất liệu đặc trưng của sản phẩm, có công dụng chống cháy trong một khoảng thời gian dài, bền bỉ hơn so với những loại vải rèm thông thường, giúp giảm cháy lan, đây là lý do rèm sáo dọc được khách hàng ưa chuộng và sử dụng nhiều làm rèm văn phòng, công trình công cộng có tỷ lệ xảy ra sự cố cao.

rem-benh-vien-rem-y-te-rem-la-doc

Mua rèm lá dọc (rèm y tế) chính hãng ở đâu?

Nếu quý khách đang cần tìm một đơn vị cung cấp rèm lá dọc, rèm bệnh viện để tin tưởng sử dụng sản phẩm, hãy đảo qua gian hàng của Rèm The Sun – đơn vị cung cấp rèm cửa uy tín tại Hà Nội. Showroom có đa dạng mọi mặt hàng từ rèm sáo dọc cơ bản đến rèm sáo dọc in tranh, rèm chống cháy, rèm y tế kèm theo xuất xứ rõ ràng và nhiều mức giá khác nhau. 

rem-benh-vien-rem-y-te-rem-la-doc

Tuy nhiên, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm hiện có tại cửa hàng đều chính hãng 100%, nhập khẩu có đầy đủ chứng từ CO, CQ kèm theo chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi đặc biệt cam kết.

  • Tư vấn tận nơi miễn phí
  • Lắp đặt, vận chuyển miễn phí toàn khu vực Hà Nội
  • Tặng đầy đủ phụ kiện đi kèm
  • Tặng voucher giảm giá cho những lần lắp sau
  • Bảo hành >1 năm, bảo trì trọn đời

rem-benh-vien-rem-y-te-rem-la-doc

Đến địa chỉ tại: Số 26 Lô D3, Khu D-Geleximco, Đường Lê Trọng Tấn, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội

Hoặc gọi đến hotline: 0967.171.669 để được phản hồi nhanh nhất.