Nhắc đến một trong những dòng rèm cao cấp chắc chắn không thể bỏ qua rèm voan 2 lớp. Tại thời điểm hiện tại, rèm cửa voan 2 lớp là mẫu rèm đang rất thịnh hành và được rất nhiều khách hàng lựa chọn để giúp ngôi nhà của mình thêm phần hoàn hảo. Vậy lý do nào khiến cho dòng sản phẩm này được đông đảo mọi người sử dụng như vậy? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé. 

Rèm voan 2 lớp là gì? 

Rèm voan 2 lớp là dòng rèm được thiết kế bởi 2 lớp hoàn toàn khác nhau được gọi là lớp voan và lớp dày. Mặc dù là 2 chất liệu khác hoàn toàn nhau nhưng được may trên cùng bộ rèm. 

Đối với rèm voan 2 lớp sẽ có ba kiểu may chính thường được rất nhiều những nhà sản xuất sử dụng đó là: rèm voan may ô rê, rèm voan may ly, cả rèm vải và rèm voan may ly (may triết núi), rèm vải may định hình rèm voan may ly. 

Để thêm ấn tượng cũng như chắc chắn thì khi trang trí có thể lắp thêm những phụ kiện đi kèm như: thanh suốt tròn, thanh ray trượt, vít hay nở, núm vén rèm hay những phụ kiện rèm khác đi kèm. 

Cấu tạo của rèm voan 2 lớp

Với cấu tạo rất đặc biệt với 2 lớp hoàn toàn khác nhau được may trên cùng một bộ rèm công dụng của rèm voan 2 lớp có rất nhiều điểm tiện lợi thuận tiện cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng. 

Lớp voan mỏng

Rèm cửa voan 2 lớp có thiết kế một lớp voan mỏng bên trong nằm sát với phần cửa kính thứ nhất thường sẽ có màu trắng. Nhưng với một số mẫu thiết kế đặc biệt thì lớp voan của rèm sẽ có những màu sắc khác nhau. Sẽ có thêm họa tiết để trang trí sao cho phù hợp với lớp vải dày đã được thiết kế trước đó. 

Với việc trang trí rèm voan 2 lớp này sẽ giúp cách điệu bộ rèm cửa làm tăng thêm phần sang trọng trong không gian sống ngôi nhà bạn. Đồng thời cũng làm giảm ánh sáng trực tiếp vào căn phòng khi cần lấy một lượng ánh sáng mờ đặc biệt là vào mỗi sáng sớm. 

Lớp vải dày 

Trong rèm voan 2 lớp, ngoài lớp voan mỏng được thiết kế một cách kĩ càng thì còn có một lớp vải dày. Lớp vải dày này nằm bên ngoài lớp voan theo hướng nhìn từ trong phòng nhìn ra không gian bên ngoài. Hiện tại trên thị trường thì có khá nhiều các loại mẫu mã khác nhau. Chúng được phân thành hai loại khác nhau như sau: vải hoa văn và vải một màu. 

Về phần chất liệu vải thì cũng được chia thành hai loại khác nhau. Đó là vải thô hay còn được gọi là vải bố và vải gấm. Vải gấm được đánh giá là loại vải được nhiều khách hàng tin dùng ưa thích nhất. Ngoài hai loại vải trên thì còn một số ít bộ rèm sử dụng các loại vải khác như vải nhung, vải lụa hay và vải đũi. 

Lớp vải dày của rèm voan 2 lớp có tác dụng chắn ánh sáng trực tiếp chiếu vào căn phòng. Những màu sắc rèm cửa được nhà sản xuất thiết kế lựa chọn phù hợp với nội thất nhiều ngôi nhà khác nhau tạo nên sự hài hòa ấm cúng nhưng cũng bắt mắt. 

Tham khảo thêm: Rèm cầu vồng cản sáng

Vì sao nên sử dụng rèm voan 2 lớp? 

Là một sản phẩm có chất liệu cao cấp chắc chắn rèm cửa voan 2 lớp có rất nhiều công dụng hữu ích, thuận tiện phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng. Đó là lý do vì sao mà rất nhiều khách hàng lựa chọn tin dùng sản phẩm này. 

Khả năng chống nắng hiệu quả

Đây là một trong những điểm nổi bật nhất mà khiến khách hàng cực kỳ hài lòng của dòng rèm voan 2 lớp. Khả năng chống nắng tốt do được thể hiện rất rõ qua lớp vải dày bên ngoài tích hợp nhiều chức năng khác nhau. Có thể kể đến như: ngăn chặn bụi bẩn, ngăn cản ánh sáng trực tiếp của mặt trời,… Việc chống nắng hiệu quả còn giúp bảo vệ các đồ nội thất được đặt trong nhà. 

Tham khảo thêm: Rèm vải che nắng ngoài trời

Khả năng cách âm tốt

Ngoài khả năng chống nắng tốt thì khả năng cách âm của rèm voan 2 lớp cũng rất tốt. Đây được đánh giá là một trong những lợi thế tuyệt vời của dòng sản phẩm cao cấp này so với các dòng sản phẩm khác cùng loại. Việc loại bỏ những âm thanh ồn ào từ bên ngoài giúp đem lại không gian yên tĩnh cho ngôi nhà bạn. Bạn sẽ có được một nơi yên tĩnh để có thể tập trung làm việc nghỉ ngơi hay học tập. 

Đảm bảo được nhiệt độ trong phòng

Với khả năng cách nhiệt rất tốt của mình thì rèm voan 2 lớp có thể đảm bảo được nhiệt độ trong phòng luôn ở mức ổn định. Những tác động từ yếu tố thời tiết bên ngoài không thể tác động được vào nhiệt độ trong phòng. 

Đa dạng về kích thước, kiểu dáng

Rèm voan 2 lớp là dòng sản phẩm cao cấp nên việc thiết kế nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Những mẫu rèm voan 2 lớp được thiết kế với nhiều họa tiết, hoa văn khác nhau thu hút được sự chú ý của khách hàng. 

Xem thêm: Các loại rèm cửa sổ đẹp

Tính thẩm mỹ cao

Với thiết kế hài hòa tinh tế kết hợp giữa hai lớp vải. Bên trong dày và bên ngoài mỏng chất liệu được làm từ Canvas, vải gấm,…. mang đến sự thanh thoát, khoáng đạt và nhẹ nhàng. Với kiểu thiết kế ôm sát khung cửa nhằm tôn lên vẻ đẹp sang trọng giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn. 

Có thể bạn quan tâm: Mẫu rèm cuốn in logo

Mua rèm voan 2 lớp uy tín, chất lượng tại Rèm The Sun

Với dòng sản phẩm cao cấp được nhiều người tin tưởng và lựa chọn thì không thể tránh khỏi việc mua bán hàng giả. Chúng tôi xin giới thiệu với các bạn địa chỉ mua bán rèm cửa voan 2 lớp uy tín chất lượng đó là Rèm The Sun. 

Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Sẵn sàng giải đáp bất cứ câu hỏi nào của khách hàng về các loại rèm. Đồng thời chúng tôi có chế độ bảo hành cực tốt và uy tín dành cho bất kỳ khách hàng mua hàng tại shop. 

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ với các bạn về rèm voan 2 lớp cùng với đó là địa chỉ uy tin để bạn có thể mua được mặt hàng chất lượng sao cho thật ưng ý. Mong rằng những chia sẻ của chúng tôi có thể giải quyết được vấn đề của bạn. Chúc các bạn sẽ có quãng thời gian mua sắm vui vẻ cùng The Sun! 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH:

  • Giá rèm cuốn trơn
  • Giá rèm cuốn 3D