Rất nhiều công ty, văn phòng có phòng ăn nằm gần với khu vực làm việc nên cần lắp rèm để có thể che chắn, tách biệt. Tuy nhiên, có nhiều người lại băn khoăn, có nên lắp đặt rèm phòng ăn công ty hay không vì lo ngại mùi thức ăn hay dầu mỡ bám vào. Với những mẫu rèm cửa sổ đẹp dưới đây, bạn hoàn toàn có thể lắp đặt tại khu vực phòng ăn công ty hoặc phòng bếp ở nhà, gạt bỏ được mọi nỗi lo ám mùi hay khó vệ sinh.

Rèm phòng ăn công ty

Rèm phòng ăn công ty phải đảm bảo được những yếu tố nào? 

Rèm phòng ăn công ty cũng giống như rèm phòng bếp trong gia đình, không nên lựa chọn qua loa để có thể gặp những trở ngại sau này. Ngoài vấn đề che chắn, chống nắng, chọn rèm cho phòng ăn cần phải lưu ý những yếu tố sau: 

Rèm có thiết kế gọn gàng 

Khu vực phòng ăn của công ty là nơi có nhiều người qua lại nên việc chọn các mẫu rèm có thiết kế rườm rà hoặc rèm vải dài chạm mặt sàn là không phù hợp. Những mẫu rèm vải đẹp nhất có thiết kế gọn gàng như rèm cuốn, rèm sáo nhôm… là sự lựa chọn phù hợp hơn cả. Những mẫu rèm này không chỉ có khả năng chống nắng nóng tốt mà còn giúp tối ưu không gian, tiết kiệm diện tích.  

Rèm phòng ăn phải có thiết kế gọn gàng

Chất liệu rèm phải dễ dàng vệ sinh 

Khi sử dụng rèm phòng ăn công ty, không thể tránh khỏi việc rèm bị ám mùi hay bị ám bụi bẩn, dầu mỡ. Chính vì vậy, cần lựa chọn những loại rèm có chất liệu dễ dàng lau chùi, vệ sinh mà không để lại mùi khó chịu. Một số loại chất liệu rèm phù hợp là rèm gỗ, rèm cuốn hay rèm sáo nhôm… 

Chọn rèm phù hợp với thiết kế nội thất 

Tuy chú trọng nhất đến yếu tố gọn gàng và vệ sinh khi chọn rèm phòng ăn nhưng vẫn nên lưu ý đến yếu tố thẩm mỹ và phù hợp với không gian nội thất. Tùy theo thiết kế phòng ăn mà bạn có thể lựa chọn rèm với các màu sắc phù hợp, đem lại sự dễ chịu và thoải mái khi ăn tại đây. 

Nên lắp đặt những loại rèm phòng ăn công ty nào? 

Từ những tiêu chí đã kể trên, dưới đây là 3 loại rèm phù hợp nhất để lắp đặt ở phòng ăn công ty mà bạn có thể tham khảo: 

Rèm cuốn 

Rèm cuốn là loại rèm được điều chỉnh lên xuống bằng cách cuốn theo chiều dọc với cấu tạo đơn giản bao gồm 1 thanh cuộn, 1 tấm vải rèm và hệ thống dây kéo. Có 2 loại rèm cuốn cơ bản là rèm cuốn thủ công và rèm tự động. Sản phẩm này thường được lắp đặt rèm văn phòng cao cấp, chung cư do sự tiện lợi trong công năng sử dụng và độ bền đẹp cao. 

Rèm cuốn là sản phẩm thích hợp lắp đặt ở phòng ăn công ty. Bởi kiểu dáng và cấu tạo cơ bản nên dễ dàng phối được với nhiều không gian nội – ngoại thất. Chất liệu thường là 100% polyester có khả năng chống thấm nước nên có thể lau chùi dễ dàng. Ngoài ra, giá thành của rèm cuốn cũng rất phải chăng, sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm hơn khi lắp đặt rèm phòng ăn công ty số lượng lớn. 

Rèm cuốn thích hợp lắp đặt cho phòng ăn công ty

Rèm sáo nhôm 

Rèm sáo nhôm là loại rèm có cấu tạo bao gồm nhiều lá nhôm nằm ngang và được xếp lại với nhau từ trên xuống dưới từ đó có thể che chắn, rèm vải chống nắng cách nhiệt tốt. Rèm có cấu tạo đơn giản với chất liệu nhôm phủ sơn tĩnh điện nên không sợ bong tróc, có độ bền đẹp cao. 

Ưu điểm của sản phẩm này chính là vệ sinh dễ dàng. Chỉ cần một máy hút bụi hoặc một khăn mềm ẩm là có thể làm sạch những vết dầu mỡ, bụi bẩn bám trên rèm. Ngoài ra, loại rèm này cũng có thể vệ sinh bằng một số loại chất tẩy rửa mà không lo mất màu hay bị hoen gỉ rèm. 

Rèm sáo nhôm rất thích hợp lắp đặt ở khu vực phòng bếp, đặc biệt là phòng ăn công ty. Mặc dù không quá đa dạng về mẫu mã, cách nhiệt ở mức độ vừa phải nhưng giá thành rẻ và dễ dàng lắp đặt cũng là một trong số những yếu tố khiến mẫu rèm này được ưu tiên lựa chọn làm rèm phòng ăn công ty. 

Rèm sáo nhôm

Rèm lá dọc 

Với những phòng ăn có nhiều cửa kính lớn, nằm ở trên những tòa nhà cao tầng thì nên lắp đặt rèm lá dọc. Rèm lá dọc được thiết kế với các sáo (lá) rèm song song theo chiều dọc. Các sáo này có thể di chuyển phải trái hoặc xoay lật theo trục thẳng đứng một góc 180 độ. Chất liệu thường được làm bằng 100% nhựa polyester hoặc poly phủ nhựa nên dễ vệ sinh. Ngoài ra, rèm lá dọc có khả năng che sáng và ổn định nhiệt độ trong phòng rất tốt. 

Tham khảo: rèm cuốn Hàn Quốc đẹp

Tham khảo: rèm cầu vồng cản sáng 100

Rèm lá dọc

Đơn vị lắp đặt rèm phòng ăn công ty uy tín 

Rèm The Sun – Tự hào là đơn vị cung cấp rèm cửa đa dạng mẫu mã, phù hợp với mọi không gian với chất lượng đảm bảo và giá tốt nhất tại Hà Nội. Chúng tôi cung cấp số lượng lớn các mẫu rèm cuốn văn phòng, rèm lá dọc, rèm sáo nhôm, rèm sáo gỗ phù hợp làm rèm phòng ăn công ty. Ngoài ra, Rèm The Sun có dịch vụ thi công và lắp đặt miễn phí giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi mua rèm cửa sổ tại đây.

Để được tư vấn chi tiết và bảng giá rèm cửa vải, rèm ăn công ty, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây: 

Rèm The Sun

Địa chỉ: Số 26, lô D3, khu D, KĐT Geleximco, đường Dương Nội, phường Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

Số điện thoại: 0967.171.669

Email: [email protected]