Rèm cửa sổ là điều không thể thiếu trong không gian của mọi căn phòng. Vật dụng này không chỉ dùng để che nắng, cản bụi mà còn có thể trang trí nội thất. Mỗi loại rèm cửa sổ có một thiết kế riêng và mỗi khách hàng cũng có sở thích riêng cửa mình. Hôm nay, Rèm The Sun sẽ giới thiệu với các bạn các kiểu rèm cửa sổ đơn giản để giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất nhé.

Thông tin nhỏ về rèm cửa sổ

Rèm cửa sổ là sản phẩm quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Bạn có thể sử dụng rèm cửa sổ cho bất kỳ không gian nào từ nhà ở, khách sạn, nhà hàng, văn phòng làm việc, bệnh viện,… 

Rèm cửa sổ đã xuất hiện từ lâu và có nguồn gốc bắt nguồn từ phương Tây. Ban đầu rèm cửa ra đời với mục đích chính là để trang trí cho các căn phòng có nội thất xa hoa của hoàng gia. Sau đó, các mẫu rèm dần dần biến đổi, được may với các chất liệu vải đơn giản hơn, có giá thành rẻ hơn. 

Ngày nay để phù hợp với không gian sống hiện đại, nhiều mẫu mã rèm cửa đã ra đời. Có nhiều loại rèm cửa khác nhau trên thị trường như rèm tân cổ, rèm vải hiện đại, rèm văn phòng và nhiều loại khác nữa. Trong đó các kiểu rèm cửa sổ đơn giản được nhiều khách hàng ưa thích nhất. 

Các loại rèm cửa sổ đẹp thường được làm từ các chất liệu như vải thô cao cấp (vải bố), vải voan, vải đũi, nhung, gấm, polyester. 

Người tiêu dùng luôn hi vọng có thể sở hữu tấm rèm cửa đẹp, chất liệu tốt có đầy đủ các tính năng cản nắng, chống bụi, cản nhiệt lại có giá thành rẻ. Nên chất liệu làm rèm cửa luôn được biến đổi từng ngày để cho ra những sản phẩm hợp thị hiếu khách hàng nhất.

Rèm cửa sổ có nhiều tác dụng trong cuộc sống. Vậy nên nó dần trở thành điều không thể thiếu trong mọi không gian sinh hoạt từ gia đình tới nơi học và là việc. Cùng Rèm The Sun tìm hiểu thêm nhiều thông tin nữa ngay dưới đây nào!

Lợi ích khi bạn sử dụng rèm cửa

Ngày nay rèm cửa được sử dụng rộng rãi ở nhiều công trình xây dựng khác nhau. Chính vì vậy, rèm cửa đã trở thành một vật trang trí không thể thiếu trong không gian ngôi nhà bạn. Vì sao rèm cửa lại có sức hút lớn như vậy? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé. 

Gia tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng

Ngoài đem lại những sự thuận tiện khác dành cho không gian nhà ở của khách hàng thì các loại rèm cửa sổ còn gia tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng. Sự xuất hiện của bộ rèm cửa sẽ giúp cho căn phòng trở nên sang trọng, lịch sự hơn rất nhiều. 

Với những căn phòng mang phong cách hiện đại, bạn có thể lựa chọn những  kiểu rèm đơn giản, nhẹ nhàng, thoáng mát và tone màu sáng. Còn với những căn phòng kiểu truyền thống thì chúng ta nên lựa chọn những bộ rèm vải có màu sắc trang nhã được may kết hợp với vải voan hoặc rèm tân cổ có yếm quả sẽ giúp không gian tuyệt vời hơn cả.

Tham khảo thêm: Rèm cửa voan 2 lớp

Điều chỉnh lượng ánh sáng chiếu vào

Cấu trúc của các loại rèm cửa sổ được tạo nên từ nhiều loại vải khác có khả năng cản ánh sáng chiếu vào. Điều này sẽ giúp căn phòng của bạn không bị nắng chiếu vào quá nhiều làm hỏng đồ đạc và có thể giảm nhiệt bên trong một cách hiệu quả. 

Trước đây loại rèm vải tích hợp rèm voan là loại có thể giúp bạn lấy ánh sáng từ bên ngoài duy nhất. Ngày nay, rèm cầu vồng là sản phẩm có thể điều chỉnh lượng ánh sáng chiếu vào linh hoạt nhất.  

Có thể bạn quan tâm: Rèm cầu vồng giá rẻ

Hạn chế nhiệt độ do ánh nắng bên ngoài chiếu vào

Lợi ích tiếp theo của việc sử dụng rèm cửa sổ là giúp ngăn cản lượng ánh sáng chiếu trực tiếp vào không gian bên trong. Việc giảm thiểu sự hấp thụ nhiệt từ ánh sáng mặt trời có lợi cho cả sức khỏe con người lẫn giúp bảo quản đồ đạc bên trong căn phòng. 

Để căn phòng có ánh sáng dịu nhẹ và mát mẻ hơn bạn có thể chọn các loại rèm có màu sắc: xanh dương, xám, màu kem,… Các sản phẩm rèm gỗ, rèm cách nhiệt là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian văn phòng làm việc, trường học và bệnh viện.

Xem thêm: Rèm cầu vồng cản sáng 100

Ngăn bụi hiệu quả

Nếu như các bạn ở ngay gần khu vực có rất nhiều bụi bẩn trong không khí hay những nơi bị ô nhiễm tiếng ồn cực kỳ nặng thì việc lựa chọn rèm cửa sổ là sự lựa chọn hoàn hảo. Một gợi ý nhỏ cho các bạn là chúng ta nên tham khảo các kiểu rèm cửa sổ đơn giản để có thể ngăn bụi bám hiệu quả hơn. 

Tiết kiệm được một nguồn năng lượng đáng kể

Các kiểu rèm cửa sổ đơn giản có khả năng cản ánh sáng giúp giữ nhiệt tránh thất thoát nhiệt vào căn phòng ở mùa đông, giảm nhiệt vào mùa hè. Nhờ khả năng này mà khách hàng khi sử dụng rèm cửa có thể tiết kiệm được năng lượng từ các hệ thống điều hòa không khí. 

Một số điểm cần lưu ý khi muốn mua những mẫu rèm cửa sổ đẹp

Khi chúng ta muốn mua những mẫu rèm cửa sổ đơn giản hay những mẫu cao cấp các bạn đều cần lưu ý các yếu tố dưới đây.

Không gian lắp đặt rèm cửa

Mỗi một không gian ở mỗi công trình thì sẽ có thiết kế khác nhau. Chính vì vậy khi chọn rèm cửa cho không gian nào đó chúng ta cần phải chú ý đến đồ dùng nội thất trong căn phòng cùng với đó là màu sắc chủ đạo của không gian đó để có thể lựa chọn rèm cửa sổ.

Điều này cũng sẽ góp phần làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian nơi bạn đang sống và làm việc. Tạo một cảm giác thật thoải mái và dễ chịu xua tan đi những áp lực mệt mỏi. 

Chú ý những phụ kiện đi kèm cùng với mẫu rèm mà bạn lựa chọn

Để giúp cho mẫu rèm cửa sổ mà bạn lựa chọn có thể hoạt động tốt hơn nữa thì chúng ta có thể bổ sung thêm các phụ kiện. Một số phụ kiện nổi bật chúng tôi muốn giới thiệu đến với các bạn có thể kể đến như rèm lót hoặc chi tiết yếm rèm. 

Rèm lót sẽ giúp hạn chế tối đa sự tiếp xúc giữa rèm cửa và nền nhà. Có khả năng điều hòa nhiệt độ khiến căn phòng sẽ trở nên ấm ấp hơn vào mùa đông và thoáng mát hơn khi vào mùa hè. 

Yếm rèm và các chi tiết nhỏ được thiết kế thêm như hoa văn thêu tay, hoa in, tua rua góp phần giúp rèm cửa thêm phần ấn tượng.

Độ che phủ của rèm 

Muốn mua một loại rèm cửa sổ đẹp thì độ che phủ của rèm là yếu tố không thể bỏ qua. Một chiếc rèm thưa sẽ không thể chặn được luồng ánh sáng mạnh từ bên ngoài, hay chất liệu vải quá mỏng thì khả năng cản nắng và cản bụi cũng không đạt hiệu quả.

Ngày nay các chất liệu để làm rèm tại Rèm The Sun đa phần là vải thô cao cấp, gấm, nhung được dệt 2 lớp và 100% polyester. Chính điều này làm nên thương hiệu cho Rèm The Sun với các sản phẩm chất lượng.

Khả năng chống nắng và bụi của các sản phẩm tại Rèm The Sun lên tới 95%. Độ che phủ cao còn đảm bảo sự riêng tư cho không gian của khách hàng khi lắp đặt rèm.

Địa chỉ mua những mẫu rèm cửa sổ đẹp nhất tại thời điểm hiện tại

Khi mà các loại rèm cửa sổ đẹp đang là mặt hàng rất hot tại thời điểm hiện tại trên thị trường thì không thể tránh khỏi việc khách hàng sẽ mua phải hàng kém chất lượng. 

Với mong muốn giúp hoàn thiện không gian sống gia đình bạn, Rèm The Sun tự tin là đơn vị thiết kế và lắp đặt rèm chất lượng số 1 hiện nay. 

Tại đây, các bạn sẽ được thoải mái lựa chọn các mẫu mã sản phẩm khác nhau. Chúng tôi luôn mang đến sự đa dạng trong các mẫu mã sản phẩm giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn cho bản thân. 

Đến với Rèm The Sun khách hàng các bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Luôn chào đón khách hàng với sự thân thiện, vui vẻ và ở trong tâm thế sẵn sàng trả lời bất cứ câu hỏi nào của khách hàng về sản phẩm. 

Công ty chúng tôi cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng nhất có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi nhỏ nào, khách hàng sẽ được hoàn trả với chính sách 1 đổi 1 trong thời gian quy định. 

Ngoài ra, thì khi mua sản phẩm tại Rèm The Sun chúng tôi có nhiều ưu đãi giúp khách hàng có thêm nhiều niềm vui hơn khi mua sắm. Với chúng tôi, sự hài lòng của khách hàng luôn là tiêu chí hàng đầu để hoạt động.  

Top những mẫu rèm cửa sổ đẹp đang được bày bán tại Rèm The Sun

Để giúp các bạn có thể hiểu và thấy rõ hơn về chất lượng các sản phẩm của Rèm The Sun thì chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn một số các loại rèm cửa sổ đơn giản và đẹp đang được bày bán tại đây. 

Rèm mành đứng Hàn Quốc KLIMT BLACKOUT

Khi nhắc đến những mẫu rèm cửa sổ đẹp và cao cấp tại Rèm The Sun chắc chắc không thể bỏ qua Rèm mành đứng Hàn Quốc KLIMT BLACKOUT. Sản phẩm này có giá trị rơi vào khoảng hai triệu năm trăm nghìn đồng. 

Rèm mành đứng Hàn Quốc KLIMT BLACKOUT có kích thước lá khoảng 10 cm. Rèm được làm bằng chất liệu cao cấp của Hàn Quốc chất lượng, 100% Polyester và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

Rèm có mức độ cản ánh sáng lên đến 100%. Với lá mành có khả năng đàn hồi chống gấp nếp giúp rèm luôn giữ được độ thẩm mỹ cho không gian của bạn. Ngoài ra còn hạn chế đến mức tối đa sự bắt bụi và giúp khách hàng có thể dễ dàng vệ sinh khi đã qua một thời gian sử dụng quá lâu. 

Rèm cầu vồng STELLA

Đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu Modero với giá thành sản phẩm rơi vào khoảng một triệu bốn trăm hai mươi nghìn đồng trên một mét vuông. Với một sản phẩm cao cấp như vậy, chắc chắn công dụng cũng như hiệu quả đều tuyệt vời. 

Sản phẩm có khổ rộng tối đa là 280 cm. Cùng với đó là độ dày lên đến 0.63mm. Việc được sản xuất với 100% polyester giúp rèm cầu vồng STELLA có tuổi thọ sử dụng cao hơn rất nhiều so với những dòng sản phẩm khác cùng loại. 

Rèm có trọng lượng là hai trăm gam trên mét khối và độ lặp vải 120mm/sheer 75mm giúp cho rèm có thể cản được đến 98% lượng ánh sáng chiếu vào không gian trong phòng. 

Với việc dòng rèm này rất dễ lắp đặt sẽ là một điều kiện rất thuận lợi cho khách hàng để có thể tự mình vệ sinh sau đó lắp lại sau khi đã qua quãng thời gian dài sử dụng. Điều này cũng sẽ giúp rèm luôn ở trong trạng thái sạch sẽ nhất, đẹp nhất không bị ứ đọng lại lượng bụi lâu ngày.

Rèm vải mành đứng Hàn Quốc ELISE

Như các bạn đã biết từ trước đến nay, ELISE luôn là thương hiệu hàng đầu về thiết kế sản xuất các đồ nội thất khác nhau. Những thiết kế cửa ELISE rất đa dạng và phong phú về kiểu dáng mẫu mã, với các sản phẩm được làm từ những chất liệu cao cấp cực kỳ đảm bảo về chất lượng cho khách hàng.

Rèm vải mành đứng Hàn Quốc ELISE được làm từ 100% Polyester với độ dày là 0.4 mm. Kích thước của sản phẩm này được ước tính rơi vào khoảng 12/17 cm. Là một sản phẩm cao cấp đang rất hot tại shop Rèm The Sun nên có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Sản phẩm có khả năng ngăn ánh sáng chiếu vào phòng rất cao lên tới 95%. Ngoài ra, còn có khả năng ngăn chặn bụi bẩn từ không gian bên ngoài với cấu trúc thiết kế hiện đại tỉ mỉ. Có thể dễ dàng lắp đặt vì sản phẩm này có độ dày vừa phải chỉ khoảng 0.25 mm và trọng lượng rơi vào khoảng 200g/ mét vuông.

Rèm cuốn in tranh 3D theo yêu cầu

Đây là một trong những mẫu rèm cửa sổ đẹp cực kỳ tuyệt vời để có thể đáp ứng được nhiều hơn nhu cầu của khách hàng. Với sản phẩm tranh rèm cuốn tranh 3D sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian cần trang trí. 

Rèm cuốn in tranh 3D theo yêu cầu có xuất xứ gốc từ Hàn Quốc sau đó du nhập vào Việt Nam sau khi đã trở nên rất hot trên thị trường thế giới. Rèm được làm từ 100% Polyester với khổ rộng tối đa lên tới 250 cm.

Rèm có khả năng ngăn chặn ánh sáng khoảng 80%. Tuy không quá cao nhưng vẫn đảm bảo cho sức khỏe và có khả năng cản nhiệt hiệu quả. Dù là sản phẩm có phần nhìn được thiết kế khá công phu nhưng rèm cuốn in tranh 3D theo yêu cầu rất dễ vệ sinh. Thuận tiện cho khách hàng trong việc vệ sinh sau quãng thời gian dài sử dụng để tăng tuổi thọ. 

Rèm Roman Hàn Quốc SUNSCREEN

Khác với những dòng sản phẩm khác thì rèm Roman Hàn Quốc SUNSCREEN là tích hợp của nhiều dòng vải khác nhau. Chính điểm này đã tạo ra sự thu hút rất lớn đối với khách hàng và biến nó trở thành một  trong số các loại rèm cửa hiện đại hot nhất tại thời điểm hiện tại của shop Rèm The Sun. 

Với chất liệu 38,6 Polyester thêm vào đó là 64,4 Green PVC khổ rộng tối đa lên tới 250 cm. Nó không chỉ giúp sản phẩm này có khả năng cản ánh nắng lên tới 95% mà còn giúp chống cháy rất tốt. An toàn đối với những người trong gia đình trong trường hợp bất trắc khi nó không phải một vật dễ bị bắt cháy như những sản phẩm rèm khác. 

Độ dày 0,5mm và trọng lượng là ba trăm hai mươi ba gam trên mét khối giúp rèm có thể ngăn cản được một lượng bụi khá lớn bay từ không gian bên ngoài vào bên trong. Giúp khách hàng sẽ có luôn có một không gian trong sạch, thoáng đãng để thoải mái làm việc cũng như học tập. 

TOP 5 sản phẩm trên đây chỉ là một phần rất nhỏ được bày bán tại Rèm The Sun. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, chúng tôi không ngừng cải tiến và cập nhật xu thế mỗi ngày để mang tới những sản phẩm tuyệt vời nhất.

Mỗi một sản phẩm từ rèm mành đứng tới rèm cầu vồng hay rèm Roman đều có ưu khuyết điểm riêng của nó. Tuy nhiên tất cả các sản phẩm đều có các tính năng chống nắng và cản nhiệt, cản bụi để hoàn thiện không gian sống tuyệt vời cho khách hàng.

Nếu bạn muốn tham khảo những mẫu sản phẩm với nhiều mức giá ưu đãi hơn còn chần chừ gì mà không click ngay vào website chính thức: Rèm The Sun.

Dịch vụ lắp đặt rèm cửa sổ đơn giản tại Rèm The Sun Hà Nội

Tại Rèm The Sun bạn không chỉ có thể mua hàng mà còn được sử dụng các dịch vụ lắp đặt các kiểu rèm cửa sổ đơn giản, sửa chữa rèm với mức giá ưu đãi nhất.

Chương trình mới để chào đón mùa thu đã đến với không khí Miền Bắc, Rèm The Sun đã có chương trình khuyến mãi giảm giá lên tới 33% cho một sản phẩm rèm cửa các loại.

Tham khảo ngay: Lắp rèm cửa Hà Nội

Trên đây là tất tần tật các thông tin về các kiểu rèm cửa sổ đơn giản cũng như sự cần thiết trong cuộc sống. Hy vọng rằng bài viết hôm nay sẽ hữu dụng với các bạn khi chọn lựa rèm cửa. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc hay câu hỏi nào hãy liên lạc với chúng tôi để được giải đáp nhé. Nhân viên tư vấn luôn có mặt 24/24 nên bạn đừng ngại đặt câu nhé! Rất hân hạnh được chào đón quý khách.

Phương thức liên hệ:

Website: www.remthesun.com

Email: [email protected] 

Hotline: : 0967 171 669

BÀI VIẾT HỮU ÍCH:

  • Mẫu yếm rèm đẹp
  • Rèm vải 1 lớp