Ngày nay, rèm cửa được ứng dụng rất nhiều trong hầu hết các không gian, từ nhà hàng, khách sạn, cho đến phòng ngủ, phòng khách,… của căn hộ gia đình. Và để làm nên một bộ rèm cửa hoàn chỉnh, không thể thiếu các bộ phận hỗ trợ khác, điển hình là thanh treo rèm. Trong nội dung bài viết dưới đây, Rèm The Sun sẽ chia sẻ đến bạn những điều cần lưu ý trong quá trình lựa chọn thanh treo rèm 5m cho rèm cửa nhà mình!

1. Giải đáp: Thanh treo rèm là gì?

Thanh treo rèm (tên tiếng Anh là curtain rod) là một bộ phận quan trọng trong cấu tạo tổng thể một bộ rèm cửa. Thanh treo rèm có chức năng cố định rèm đúng vị trí mà người dùng mong muốn, đồng thời nâng đỡ rèm từ phía trên, giúp rèm khi rủ xuống được phẳng đẹp. Ngoài ra, khi có thanh treo rèm chắc chắn, người dùng sẽ dễ dàng đóng, mở rèm theo nhu cầu sử dụng. Nhìn chung, thanh treo Rèm vải ngăn lạnh điều hòa cũng ảnh hưởng khá nhiều đến độ bền, tuổi thọ của cả một bộ rèm. 

Thanh treo rèm là một bộ phận quan trọng trong tổng thể một bộ rèm cửa

Thanh treo rèm là một bộ phận quan trọng trong tổng thể một bộ rèm cửa

2. Cần lưu ý những gì trước khi mua thanh treo rèm 5m?

Để có thể chọn được thanh treo rèm 5m chất lượng, và quan trọng là đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng, người dùng cần chú ý một số vấn đề như sau:

  • Trước tiên, cần kiểm tra kiểu dáng mẫu rèm định sử dụng cho không gian căn phòng. Trong trường hợp sử dụng rèm lá dọc chứ không phải Rèm voan 2 lớp thông thường thì cần thay thanh treo rèm thành thanh ray kéo để rèm vận hành một cách trơn tru.
  • Tiếp theo, người dùng cần tiến hành đo kích thước chính xác của cửa để từ đó xác định xem thanh treo rèm 5m có thực sự phù hợp không, hay có cần điều chỉnh thêm hoặc bớt độ dài hay không. Điều này tránh gây ra tình trạng tổng thể rèm bị thô kệch, thiếu tính thẩm mỹ.
  • Sau khi đã xác định được rằng thanh treo rèm 5m thực sự phù hợp với mẫu rèm và kích thước cửa sẽ lắp rèm cửa tại nhà, cần lựa chọn phụ kiện đi kèm thanh treo rèm sao cho hài hoà.
  • Người dùng nên chọn đơn vị cung cấp thanh treo rèm 5m uy tín, tránh mua phải hàng kém chất lượng, tuổi thọ thấp gây tốn kém công sức và tiền bạc.

Cần lưu ý một số vấn đề nhất định khi chọn mua thanh treo rèm 5m

Cần lưu ý một số vấn đề nhất định khi chọn mua thanh treo rèm 5m

3. Rèm The Sun – Đơn vị cung cấp thanh treo rèm 5m uy tín

Trước rất nhiều đối thủ trên thị trường, Rèm The Sun là Đại lý rèm cửa Hà Nội uy tín vẫn luôn giữ vững được vị thế, là đơn vị chuyên phân phối, cung cấp thanh treo rèm 5m nói riêng và rèm cửa nói chung hàng đầu. 

Đối với mọi khách hàng, Rèm The Sun đều áp dụng các chế độ: Chế độ bảo hành dài hạn cho các sản phẩm rèm cửa và phụ kiện rèm cửa do Rèm The Sun phân phối trên thị trường; Sẵn sàng đổi trả cho khách hàng nếu phát hiện ra lỗi từ nhà sản xuất, không để ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng; Hỗ trợ khách hàng lắp đặt rèm theo yêu cầu; Đem đến sản phẩm rèm cửa và phụ kiện rèm cửa với chất lượng tốt và giá thành phải chăng. 

Tham khảo: Rèm cầu vồng đẹp giá rẻ

Tham khảo: Rèm cầu vồng cản sáng 100

Vừa rồi Rèm The Sun đã chia sẻ đến bạn những điều cần lưu ý để chọn được thanh treo rèm 5m chất lượng, hy vọng rằng lượng thông tin này sẽ có ích với bạn trong thực tiễn. Đừng quên thường xuyên theo dõi website remthesun.com của chúng tôi để cập nhật nhiều bài viết hay và bổ ích hơn nữa!