Hiện nay, trên thị trường bày bán rất nhiều các mẫu mã sản phẩm rèm cuốn với đa dạng các mẫu mã khác nhau. Nổi bật nhất trong thời gian gần đây là các mẫu rèm cuốn đẹp được bán với số lượng vô cùng lớn. Vậy đâu là lý do khiến các mẫu rèm cuốn đẹp thu hút đến như vậy? Cùng nhau tìm hiểu ở bài viết dưới đây nào.

Rèm cuốn là gì?

Rèm cuốn là loại rèm được thiết kế đơn giản và hiện đại. Loại rèm này được sử dụng ở trong các văn phòng làm việc, nhà ở hay các công xưởng. Rèm cuốn được cấu tạo từ các thanh cuộn rèm và tấm vải phủ nhựa nên có thể dễ dàng điều chỉnh được ánh sáng khi bạn điều khiển nó cuộn lên cao hay kéo dài xuống thấp. Sản phẩm rất phù hợp với những không gian có diện tích nhỏ hoặc vừa.

Với thanh cuộn rèm có thể điều chỉnh dễ dàng, rèm cuốn được ưa chuộng nhiều ở các khu vực khu văn phòng làm việc, trường học và nhà riêng bởi sự tiện nghi mà sản phẩm này mang lại.

Xem thêm: Rèm cuốn giá rẻ tại Hà Nội

Như thế nào là một mẫu rèm cuốn đẹp?

Một mẫu rèm cuốn đẹp là mẫu rèm cuốn không chỉ có có bề ngoài thu hút với những họa tiết màu sắc hài hòa mà còn có chức năng hiệu quả mà mẫu rèm cuốn đó mang lại phải hiệu quả thuận tiện cho khách hàng khi sử dụng.

Tính linh hoạt cao

Với những không gian có nhiều cửa sổ thì việc lựa chọn rèm cuốn là sự lựa chọn tối ưu nhất cho khách hàng. Với mỗi chiếc rèm riêng biệt được đặt ở mỗi ô chúng ta có thể điều chỉnh được ánh sáng theo ý mình và cũng có thể chắn hoàn toàn được ánh sáng. Khi cuộn rèm vào lại rất nhanh chóng và gọn gàng. Đây điều mà không phải dòng rèm nào cũng có thể làm được.

Khả năng cách nhiệt cao

Với nhiều loại rèm cuốn đẹp và cao cấp ngoài việc chống nắng còn có thể giảm nhiệt độ cho căn phòng. Giúp căn phòng mát hơn vào mùa hè. Vì vậy, ngoài tên gọi rèm cuốn ra nó còn được gọi là rèm cửa cách nhiệt.

Tham khảo thêm: Rèm cuốn chống cháy

Tính đa dạng cao

Nhờ khả năng đa dạng trong nhiều ứng dụng khác nhau nên rèm cuốn có thể được đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn hay phòng tắm đều có thể lắp đặt được rèm cuốn. Việc đặt rèm cuốn ở những nơi này sẽ giúp hạn chế được khả năng bụi bay vào bên trong hay những hôm trời mưa có thể ngăn cho hạt mưa không bị bắn vào trong.

Chất lượng, thiết kế mẫu đa dạng

Các mẫu rèm cuốn đẹp hàng thật đều là những sản phẩm có tuổi thọ cao. Bởi chúng được sản xuất từ những vật liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo về chất lượng. Các mẫu mã sản phẩm được thiết kế hiện đại thu hút và bắt mắt với nhiều đường nét tinh tế. Song song với đó là những màu sắc hài hòa nhưng không kém phần ấn tượng thu hút được số lượng lớn khách hàng.

Có thể bạn quan tâm: Rèm cuốn in tranh Hà Nội

Top các mẫu rèm cuốn đẹp hot nhất trên thị trường hiện nay

Để các bạn có thể hiểu rõ hơn về lý do vì sao các mẫu rèm cuốn đẹp lại thu hút như vậy chúng tôi xin giới thiệu với các bạn một vài mẫu mã sản phẩm cực hot đang được bày bán trên thị trường hiện nay.

Rèm cuốn trơn

Rèm cuốn trơn là sản phẩm rèm cuốn chỉ có một màu duy nhất không có hoa văn và họa tiết rườm rà. Với không gian như nhà ở hay văn phòng thì đây chính là sự lựa chọn phù hợp và tối ưu nhất. Vậy nên mới nói, nhờ khả năng chắn ánh sáng, chống tia cực tím, rèm cuốn trơn vẫn luôn rất thu hút khách hàng mỗi khi khách hàng có ý định mua rèm cuốn.

Vào những ngày thời tiết nóng bức thì rèm cuốn trơn còn có thể giúp hạ nhiệt cho căn phòng của bạn. Giúp không gian xung quanh thoáng mát hơn và không bị bí bách. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai ưa thích sự đơn giản không màu mè nhưng cũng rất thuận tiện hiệu quả khi sử dụng.

Rèm cuốn lưới

Nếu như rèm cuốn trơn dành cho những ai yêu thích sự đơn giản thì rèm cuốn lưới dành cho những khách hàng yêu quý sự thanh lịch, thanh tao hòa nhã và nhẹ nhàng. Rèm cuốn lưới có khả năng chắn ánh nắng khá tốt giúp không gian xung quanh trở nên mát mẻ và thông thoáng hơn. 

Điểm đặc biệt thu hút của dòng rèm này là khi mà kéo rèm xuống hết chúng ta vẫn có thể quan sát được bên ngoài. 

Rèm cuốn chống nắng văn phòng kiểu vách kính

Đây là một mẫu rèm cuốn đẹp đã xuất hiện trên thị trường khá lâu nhưng dạo gần đây mới bắt đầu được khách hàng chú ý tới. Do không gian sử dụng cho dòng rèm này khá hạn chế nên không ít khách hàng có nhu cầu phù hợp với loại rèm này. 

Trong không gian có nhiều vách kích, chúng ta cần sử dụng những tấm màn cuốn nhỏ cho từng ô cửa kính. Điều này sẽ giúp chúng ta điều chỉnh ánh nắng chiếu vào phòng một cách dễ dàng hơn.

Rèm cuốn chống nắng chung cư

Ở hầu hết các chung cư việc gặp phải một luồng ánh sáng lớn mặt trời chiếu vào là điều không thể tránh khỏi. Một số hộ gia đình đã sử dụng rèm cầu vồng để khắc phục điều này. Cùng với đó các bạn cũng có thể lựa chọn mẫu rèm cuốn đẹp để giải quyết vấn đề này. Với chất liệu đã được tráng nhựa không chỉ chống nắng tốt mà độ bền của sản phẩm cũng cao hơn nhưng dòng rèm khác.

Xem thêm: Rèm vải che nắng ban công

Mua các mẫu rèm cuốn đẹp tại Rèm The Sun

Với các tính năng tiện nghi và thiết kế thu hút của rèm cuốn thì việc mẫu rèm này chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng là điều rất dễ hiểu. Và tại Rèm The Sun, chúng tôi đã thiết kế riêng các mẫu rèm cuốn đẹp để quý khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn.

Với nhiều năm uy tín trong nghề và là đơn vị thiết kế, thi công lắp đặt rèm hàng đầu tại Hà Nội, Rèm The Sun đảm bảo các mẫu mã sản phẩm tại cửa hàng của chúng tôi luôn chất lượng nhất, có thiết kế đa dạng phù hợp với thị hiếu của nhiều khách hàng nhất.

Bên cạnh đó, khi đến với cửa hàng rèm cửa của chúng tôi các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình, thân thiện sẵn sàng giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng. Đồng thời, chế độ bảo hành khi mua mẫu rèm cuốn đẹp của chúng tôi cũng rất tốt, luôn ưu tiên sự hài lòng của khách hàng. Chúng tôi luôn cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất và tốt nhất.

Phương thức liên hệ: 

Website: www.remthesun.com

Email: [email protected] 

Hotline: 0967 171 669

Bạn đã ưng ý mẫu rèm cuốn đẹp nào mà chúng tôi giới thiệu hay chưa? Còn chần chừ gì mà không ghé qua cửa hàng Rèm The Sun để tham khảo các mẫu rèm ngay nào? Nếu bạn còn câu hỏi gì hãy liên lạc với chúng tôi để được giải đáp thắc mắc ngay nhé. Chúng tôi luôn hân hạnh được phục vụ quý khách hàng. Chúc các bạn một ngày mua sắm vui vẻ!