Một trong những sản phẩm nội thất không thể thiếu cho phòng ngủ chính là những mẫu rèm cửa phòng ngủ đẹp, chống ồn, chắn sáng tốt. Bài viết dưới đây là top 5 mẫu rèm phòng ngủ đẹp mà bạn có thể tham khảo. 

Những mẫu rèm phòng ngủ đẹp

Mẫu rèm che phòng ngủ bằng chất liệu voan

Khi lựa chọn rèm phòng ngủ, các loại rèm cửa bằng chất liệu voan là lựa chọn mà bạn nên cân nhắc. Rèm được làm bằng chất liệu vải voan cao cấp, 100% polyester vừa có khả năng chắn bụi hoặc các loại côn trùng từ bên ngoài, vừa giúp căn phòng nhận được nguồn ánh sáng tự nhiên.

Ngoài ra, hiện nay không chỉ có rèm cửa voan trắng mà rèm voan có màu sắc đa dạng, thiết kế kiểu cách giúp trang trí làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống.

rèm phòng ngủ đẹp

Chất liệu voan nhẹ mềm mại, nhẹ nhàng thích hợp cho những không gian phòng ngủ

rèm phòng ngủ đẹp

Rèm cửa voan mỏng, màu trắng là đồ trang trí nội thất lý tưởng 

Hiện nay, có rất nhiều loại rèm phòng ngủ đẹp từ vải voan được thiết kế họa tiết vô cùng tinh tế như hoa, lá…được thêu cách điệu. Điều này góp phần làm tăng sự quyến rũ lãng mạn cho không gian phòng ngủ. 

Rèm 1 lớp phòng khách ngủ chất liệu vải cao cấp Hàn Quốc

rèm phòng ngủ đẹp

Rèm vải 1 lớp dành cho phòng ngủ

Rèm vải Hàn Quốc 1 lớp là mẫu rèm cửa phòng khách sang trọng được nhiều người dùng ưu tiên lựa chọn. Bởi tính thẩm mỹ và những công dụng tuyệt vời của chúng đối với không gian nội thất. 

Dòng rèm phòng ngủ đẹp này được làm bằng chất liệu vải thô cao cấp 100% polyester, dệt 1 lớp. Rèm vải Hàn Quốc có khả năng cản ánh sáng lên tới 95%, giữ nhiệt và chống tia UV, chống bẩn, giúp điều hòa không khí trong không gian phòng cực tốt. 

Thiết kế rèm vải 1 lớp Hàn Quốc vô cùng hiện đại, sang trọng và đẹp mắt. Đặc biệt là sản phẩm có độ bền cao, không bao giờ bị lỗi thời.

rèm phòng ngủ đẹp

Rèm thiết kế sang trọng và không bao giờ lo lỗi thời

Rèm phòng ngủ đẹp 2 lớp Hàn Quốc 

rèm phòng ngủ đẹp

Rèm cửa 2 lớp Hàn Quốc có  khả năng cản sáng lên đến 97%

Rèm voan 2 lớp Hàn Quốc là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn cho không gian phòng khách, đặc biệt ở những không gian có nội thất sang trọng. Rèm với 2 lớp bao gồm: Lớp bên ngoài là vải thô Hàn Quốc có khả năng cản sáng. Lớp bên trong thường là loại vải voan mỏng nhẹ giúp lấy ánh sáng tự nhiên nhẹ khi cần thiết nhưng vẫn đảm bảo được yếu tố riêng tư trong phòng. 

Những mẫu rèm phòng ngủ đẹp này được ưa chuộng nhờ khả năng cản ánh sáng và cách nhiệt cao, giúp bảo vệ nội thất bên trong một cách hiệu quả. 

Màu sắc 2 lớp rèm thường được phối hợp sao cho hợp tông với nhau. Khi buông cả 2 lớp rèm thì có thể cản sáng lên tới 97%, có khả năng chống tia UV, chống bẩn cùng các yếu tố môi trường bên ngoài có thể xâm nhập vào ngôi nhà. 

rèm phòng ngủ đẹp

Khi chỉ sử dụng lớp voan thì căn phòng sẽ có ánh sáng tự nhiên nhẹ, không quá chói

rèm phòng ngủ đẹp

Những phụ kiện đi kèm với rèm đều vô cùng tinh tế 

Rèm Roman Hàn Quốc 

rèm phòng ngủ đẹp

Rèm roman Hàn Quốc là lựa chọn mới cho không gian phòng ngủ hiện đại

Nếu muốn một phong cách mới lạ, hiện đại cho không gian phòng ngủ của mình, bạn có thể lựa chọn rèm phòng ngủ đẹp roman – Mẫu rèm cửa phòng ngủ sang trọng. Rèm roman hay còn gọi là rèm xếp lớp được làm bằng chất liệu vải thô, có thiết kế kéo lên xuống vô cùng tiện lợi, tiết kiệm diện tích, thích hợp cho những không gian phòng khách nhỏ. 

rèm phòng ngủ đẹp

Rèm Roman đa dạng về màu sắc, họa tiết

Rèm roman luôn đa dạng về màu sắc và họa tiết, thích hợp với những cửa sổ vừa và nhỏ, làm không gian trở nên thông minh hơn. Ngoài phòng ngủ, rèm roman còn phù hợp cho phòng khách, phòng làm việc,  phòng bếp, phòng tắm, nhà hàng,… 

Rèm cầu vồng cản sáng 

Rèm cầu vồng cản sáng cũng là một trong những mẫu rèm phòng ngủ đẹp, sang trọng, dễ sử dụng, bền và dễ vệ sinh được yêu thích. 

Làm từ chất vải polyester dệt dày nên rèm cầu vồng cản sáng cực kỳ tốt. Khi bạn điều chỉnh có thể cản sáng lên đến 100%. Đồng thời chất liệu trên còn chống nóng, chắn bụi, giảm tiếng ồn tốt. Giúp không gian phòng ngủ luôn mát mẻ, yên tĩnh, dễ chịu, để bạn và gia đình có giấc ngủ hoàn hảo nhất.

rèm phòng ngủ đẹp

Rèm cầu vồng có khả năng chắn sáng, chắn bụi, giảm ồn, chống nóng tốt, vô cùng thích hợp với phòng ngủ

Rèm cầu vồng là sự kết hợp giữ tính năng của rèm ngang và rèm cuốn. Nhờ đó, bạn có thể điều chỉnh độ sáng giữa hai lớp vải dễ dàng bằng cách điều chỉnh dây kéo sao cho lớp vải dày và vải voan sole nhau. 

Nếu cần không gian thoáng đãng, bạn có thể cuộn rèm lên gọn gàng, để ánh sáng và không khí bên ngoài lọt vào phòng trọn vẹn. Chính bởi sự ưu việt này, đây đang là dòng rèm phòng ngủ được lưa chọn rất nhiều, đặc biệt là cho những căn hộ hiện đại. 

rèm phòng ngủ đẹp

Rèm cầu vồng cản sáng đang là lựa chọn hàng đầu cho nhiều căn hộ hiện đại

Địa chỉ mua rèm phòng ngủ đẹp sang trọng 

Nếu quý khách hàng đang muốn tìm mua những mẫu rèm phòng ngủ đẹp , rèm The Sun là địa chỉ mua sắm mà bạn không nên bỏ lỡ. Rèm The Sun là đơn vị thuộc Công ty CP Sản xuất Thương mại và Dịch vụ AZ, đây là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, thi công và cung cấp các loại rèm cửa nhà ở, rèm văn phòng, trường học, khách sạn, nhà hàng…

Chúng tôi cung cấp đa dạng các mẫu rèm như rèm vải, rèm gỗ, rèm roman, rèm cao cấp Hàn Quốc chính hãng với mức giá ưu đãi nhất. Bên cạnh đó, rèm The Sun cung cấp dịch vụ là lắp đặt miễn phí, tư vấn tận tình và đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.

Trên đây là những chia sẻ về các mẫu rèm phòng ngủ đẹp, hy vọng đã đem đến cho quý khách hàng những thông tin hữu ích. Nếu có nhu cầu đặt mua sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nhất xin vui lòng liên hệ tới Rèm The Sun: Địa chỉ: Số 26, lô D3, khu D, KĐT Geleximco, đường Dương Nội, phường Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội. Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0967.171.669 để được tư vấn nhanh nhất.