Những năm gần đây, tại Hà Nội nói chung và Khu vực Cầu Giấy nói riêng có rất nhiều cơ sở cung cấp rèm cửa nhằm đáp ứng lượng lớn nhu cầu sử dụng rèm cửa của người dùng tại đây. Tuy nhiên, đứng trước quá nhiều sự lựa chọn, không ít người dùng băn khoăn rằng mua rèm cửa sổ khu vực Cầu Giấy ở đâu mới đảm bảo chất lượng. Hiểu được điều đó, ngay sau đây, Rèm The Sun sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này!

Không khó để nhận ra rằng, với mỗi phong cách nội thất riêng, người ta lại sử dụng loại rèm cửa tương ứng để làm gia tăng tính thẩm mỹ của không gian. Và hiện nay trên thị trường có các loại rèm cửa sổ thịnh hành sau:

1. Rèm vải buông sang trọng

Đầu tiên phải kể đến rèm vải buông – Một trong những loại rèm cửa sổ khu vực Cầu Giấy đang rất được ưa chuộng hiện nay. Loại rèm này thường được ứng dụng nhiều vào việc trang trí cửa sổ phòng khách, phòng ngủ, khách sạn,… Nhờ được làm từ chất liệu vải mềm mại, hơn nữa còn có nhiều dạng mẫu mã, hoạ tiết sinh động, cuốn hút nên rèm giúp không gian căn phòng trở nên sang trọng hơn rất nhiều.  

Tham khảo: rèm vải ngăn lạnh điều hòa

Tham khảo: rèm voan 2 lớp

Rèm vải buông sang trọng

Các loại rèm cửa sổ đẹp có thể được làm từ gấm, nhung, hay cotton, tơ tằm, vải lanh,… Bên cạnh đó, người ta cũng ứng dụng chất liệu polyester vào làm rèm vải buông vì nó sở hữu nhiều tính năng vượt trội như cách nhiệt, không bị co giãn khi giặt và chống ẩm mốc hiệu quả. Tóm lại, tuỳ thuộc vào phong cách nội thất mà người dùng sẽ chọn thiết kế rèm vải buông sao cho phù hợp, thể hiện đúng ý đồ của nhà thiết kế nội thất.

1.1 Rèm cuốn 2 lớp (Rèm cobi – Rèm cầu vồng) đẹp mắt

Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách các loại rèm cửa sổ khu vực Cầu Giấy đang được đông đảo người dùng lựa chọn là rèm cuốn 2 lớp, hay còn gọi là rèm cobi – mẫu rèm cầu vồng đẹp. Mẫu rèm này hội tụ rất nhiều ưu điểm nổi bật như: Đa dạng về màu sắc, thiết kế; Giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh lượng ánh sáng cần thiết; Chất vải làm rèm cuốn 2 lớp thường thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe con người; Thao tác sử dụng dễ dàng; Tuổi thọ bền lâu;…

Rèm cuốn 2 lớp đẹp mắt

1.2 Rèm roman – Rèm xếp lớp tiện dụng

mẫu rèm vải đẹp nhất khu vực Cầu Giấy rất “được lòng” người dùng, rèm roman, hay còn gọi là rèm xếp lớp thường được làm từ các chất liệu cao cấp như nhung, lanh, gấm, cotton, tơ tằm, polyester,… Nhờ được thiết kế đơn giản, gọn gàng mà rèm roman rất dễ để kéo lên khi cần nhằm tiết kiệm không gian. Hiện nay, người ta thường sử dụng loại rèm này cho môi trường văn phòng, phòng làm việc tại nhà, phòng ngủ, phòng khách của gia đình,…

Rèm roman tiện dụng

1.3 Rèm cuốn ưu việt

Nói đến các mẫu rèm cuốn đẹp, người ta sẽ nghĩ ngay đến một mẫu rèm cửa sổ khu vực Cầu Giấy với rất nhiều tính năng ưu việt. Bên cạnh công dụng cản nắng, ngăn ánh sáng khi không cần thiết thì loại rèm này còn đóng vai trò là sản phẩm trang trí, điểm tô cho cửa sổ của công trình. Hơn nữa, giống với rèm roman, rèm cuốn cũng cho phép người dùng kéo gọn lên nhằm tiết kiệm không gian. Và để loại rèm này phát huy được tối đa công dụng, bạn nên chú ý lựa chọn màu rèm phù hợp với màu của tường, nền nhà, đồ nội thất.

Rèm cuốn ưu việt

1.4 Rèm lá dọc với độ bền cao

Nói đến những mẫu rèm cửa sổ khu vực Cầu Giấy được ưa chuộng hiện nay, không thể không kể đến sản phẩm rèm lá dọc với độ bền cao. Cụ thể hơn, rèm lá dọc có tính đàn hồi cao nhằm hạn chế bị gấp nếp, giúp rèm luôn phẳng đẹp; Khả năng cản sáng, cách nhiệt của rèm cũng rất hiệu quả; Mẫu mã của loại rèm này trên thị trường rất đa dạng đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn; Rèm lá dọc còn có tính năng xoay lật sang phải hoặc trái 180 độ, hoặc kéo dạt sang đều 2 bên hay riêng về 1 bên tuỳ theo ý thích của người dùng. 

Rèm lá dọc với độ bền cao

Vừa rồi Rèm The Sun đã chia sẻ đến bạn các mẫu rèm cửa sổ khu vực Cầu Giấy thịnh hành trên thị trường hiện nay, hy vọng rằng lượng thông tin này sẽ có ích với bạn trong thực tiễn. Nếu muốn được tư vấn về bất kỳ sản phẩm rèm nào khác của Rèm The Sun, hãy nhanh chóng liên hệ, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn một cách tận tình nhất. Bên cạnh đó, đừng quên thường xuyên theo dõi website remthesun.com của chúng tôi để cập nhật nhiều bài viết hay và bổ ích hơn nữa!