Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên, những điều mới mẻ, tràn đầy năng lượng sống tích cực thì rèm cửa sổ màu xanh lá cây trang trí cho không gian sống sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để hiểu thêm về những mẫu rèm cửa sổ đẹp này nhé. 

1. Ý nghĩa rèm cửa sổ màu xanh lá cây

Rèm cửa sổ màu xanh lá cây đem lại cảm giác tươi mới cho không gian

Rèm cửa sổ màu xanh lá cây đem lại cảm giác tươi mới cho không gian

Màu xanh lá cây mang rất nhiều ý nghĩa về cuộc sống, về thiên nhiên cả về phong thủy. Màu xanh lá cây là màu của thiên nhiên, tượng trưng cho sự tươi mới. Sở hữu một bộ rèm cửa sổ với gam màu xanh lá giúp không gian phòng trở nên gần gũi với thiên nhiên hơn. Những mẫu rèm vải đẹp nhất như vậy sẽ mang đến cho ta cảm giác an toàn, thư giãn. Theo thống kế thì màu xanh sẽ giúp chúng ta cảm thấy thư giãn hơn so với những gam màu khác vì nó trông bắt mắt và hài hòa hơn. 

Hơn thế, màu xanh lá cây còn là đại diện cho sự phát triển, hy vọng tuổi trẻ, thể hiện gia chủ là người năng động vui vẻ và lạc quan. Về mặt phong thủy, xanh lá cây là màu tượng trưng cho  bản mệnh Mộc. Chính vì vậy, những mẫu rèm cửa sổ màu xanh lá cây sẽ đem đến nhiều may mắn, tài vận cho người mệnh Mộc. Đây cũng là gam màu hợp với những người mệnh Hỏa bởi theo quy luật tương sinh, Mộc sinh Hỏa. Do vậy, những người mệnh Hỏa khi sử dụng rèm cửa có màu xanh lá cây sẽ phần nào hỗ trợ con đường phát triển công danh sự nghiệp, gia đình hòa thuận, viên mãn.

2. Rèm màu xanh lá cây phù hợp với tường như thế nào?

Sự hài hòa giữa tông màu rèm và tường đem lại cảm giác thư giãn thoải mái

Sự hài hòa giữa tông màu rèm và tường đem lại cảm giác thư giãn thoải mái

Sự kết hợp hài hòa các tông màu vật dụng nội thất là một trong những điều lưu ý khi thiết kế căn nhà. Nó có thể thiết kế hướng các tông màu tương phản hoặc kết hợp chúng một cách hài hòa mà chúng ta lựa chọn màu chủ đạo cho gian phòng, căn nhà phù hợp. Từ đó làm tiền đề để lựa chọn các vật dụng hài hòa màu sơn tường, màu rèm voan 2 lớp.

Rèm cửa sổ màu xanh lá cây sẽ thích hợp khi kết hợp với tường có gam màu tươi, nhẹ nhàng như màu hồng, kem, vàng nhạt và trắng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa tường trắng và rèm màu xanh lá cây mang lại cho không gian phòng cảm giác tươi mới, tràn đầy sức sống, một không gian mở cho gia đình. Ngoài kết hợp tốt tông màu tường với rèm, chúng ta cũng nên chọn những vật dụng nội thất có gam màu phù hợp sẽ làm cho căn phòng hài hòa hơn.

3. Cách phối rèm cửa màu xanh lá cây trong nhà

3.1 Rèm cửa sổ màu xanh lá cây với phòng khách

Rèm cửa sổ màu xanh lá cây tạo điểm nhấn thu hút cho phòng khách

Rèm cửa sổ màu xanh lá cây tạo điểm nhấn thu hút cho phòng khách

Phòng khách chính là nơi tượng trưng cho bộ mặt của cả ngôi nhà, nơi tiếp khách, nơi sinh hoạt chung của cả gia đình cũng như nơi mọi người dành toàn bộ thời gian thư giãn sau một ngày làm việc. Chính vì thế, việc bố trí hài hòa, phòng khách đẹp, thoải mái sẽ giúp mọi người trong gia đình cảm thấy thư giãn và vui vẻ hơn. Đồng thời tạo điểm nhấn mới lạ cho khách ghé thăm nhà.

Thông thường phòng khách dùng màu sắc chủ đạo tươi sáng, tạo cảm giác tươi mới và sức sống và sử dụng rèm cửa sổ màu xanh lá cây là sự lựa chọn đúng đắn và tuyệt vời cho căn nhà của bạn. Phòng khách sẽ bao trùm một màu xanh thiên nhiên, tươi mới, tràn đầy năng lượng, xua tan muộn phiền và đem đến cảm giác bình yên cho mọi người trong nhà.

3.2 Rèm cửa sổ màu xanh lá cây sử dụng cho phòng ngủ

Thông thường phòng ngủ có gam màu trầm hơn hẳn so với phòng khách có gam màu tươi sáng. Tuy nhiên nếu bạn tìm hiểu, có cách phối màu hợp lý giữa màu chủ đạo của căn phòng với màu rèm cửa sẽ tạo nên sự kết hợp hoàn hảo, đem đến cảm giác thoải mái thư giãn cho bạn. Rèm cửa màu xanh lá cây cũng là một mẫu rèm lý tưởng cho phòng ngủ của bạn.

4. Cách lựa chọn rèm cửa màu xanh lá cây

Chọn theo sở thích: Rèm cửa màu xanh lá cây có nhiều loại mẫu với thiết kế màu khác nhau, mẫu có màu xanh nhạt, xanh đậm hoặc được kết hợp với màu khác nữa. Dựa theo sở thích của mỗi người sẽ chọn mẫu rèm có màu phù hợp.

Chọn theo phong thủy: Căn cứ vào tuổi và mệnh của gia chủ mà lựa chọn gam màu phù hợp đem lại sự may mắn, tài vận cho mình. Màu xanh lá cây rất hợp với những người mệnh Mộc bao gồm các tuổi như sau: Mậu Tuất, Mậu Ngọ, Quý Mùi, Kỷ Hợi, Nhâm Tý, Quý Sửu, …

Chọn theo nội thất nhà: Nếu màu sơn tường và tông màu các nội thất trong nhà hài hòa với màu xanh lá cây thì có thể rèm cửa sổ màu xanh lá cây sẽ là một điểm nhấn cho căn nhà mà bạn có thể tham khảo. 

Tham khảo: rèm vải ngăn lạnh điều hòa

Tham khảo: rèm cuốn chống cháy

5. Tại sao lại chọn Rèm The Sun là đơn vị cung cấp các loại rèm uy tín tại Hà Nội?

Rèm The Sun - Đơn vị cung cấp các loại rèm uy tín

Rèm The Sun – Đơn vị cung cấp các loại rèm uy tín

Rèm The Sun đã cung cấp nhiều sản phẩm trong lĩnh vực rèm nhiều năm trên thị trường đặc biệt là ở Hà Nội và để lại nhiều ấn tượng cho người tiêu dùng. Dưới đây là một số thông tin nổi bật về Rèm The Sun.

5.1 Sản phẩm chất lượng đa dạng

Đã góp mặt trên thị trường nhiều năm, Rèm The Sun trở thành một thương hiệu nổi tiếng trong ngành hàng rèm cửa cho gia đình, doanh nghiệp, tổ chức tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành Việt Nam. Hầu hết các sản phẩm rèm từ thương hiệu này đều được nhập khẩu từ các quốc gia lớn có chất lượng vô cùng cao như Nhật Bản, Anh, Hàn, Bỉ,… Các dòng rèm đều được làm 100% từ chất liệu polyester với công nghệ phun màu 3D giúp rèm cửa chắn sáng, chắn bụi và cản nhiệt tốt. Đồng thời chúng cũng dễ dàng trong việc vệ sinh và bền màu theo thời gian.

Các sản phẩm mà Rèm The Sun đang cung cấp hiện nay như rèm cửa, rèm vải, rèm roman,… với nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau bao gồm cả rèm cửa sổ màu xanh lá cây. Chúng tôi không chỉ đảm bảo về chất lượng rèm mà còn chú trọng đến nhu cầu sử dụng của khách hàng khi đa dạng mẫu mã sản phẩm giúp quý khách thoải mái lựa chọn.

5.2 Chế độ bảo hành

Mỗi sản phẩm tại Rèm The Sun sẽ được đưa ra chế độ bảo hành khác nhau có lợi cho khách hàng. Chúng tôi luôn hoạt động theo phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Đến với Rèm The Sun, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình về các loại rèm, mục đích sử dụng và tính năng của nó phù hợp với quý khách hàng nhất giúp quý khách có sự lựa chọn đúng đắn nhất cho ngôi nhà của mình.

5.3 Chương trình ưu đãi hấp dẫn

Ngoài chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, Rèm The Sun còn cung cấp nhiều dịch vụ ưu đãi cho quý khách khi đến với chúng tôi như sau:

  • Hỗ trợ vận chuyển, lắp rèm cửa tại nhà cho khách hàng trên toàn quốc và miễn phí tại khu vực Hà Nội

  • Được kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi khách hàng thanh toán

  • Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết tư vấn tận tình cho tất cả khách hàng khi có nhu cầu trải nghiệm dịch vụ tại Rèm The Sun

Đến với Rèm The Sun, chúng tôi xin cam kết đáp ứng mọi nhu cầu về chất lượng sản phẩm, đem đến sự hài lòng cho mỗi khách hàng. Còn chần chừ gì nữa mà không đến với chúng tôi để chọn những sản phẩm chất lượng cùng những ưu đãi đặc biệt.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về rèm cửa sổ màu xanh lá cây cũng như đơn vị cung cấp uy tín mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin trong bài viết trên đã đưa đến cho bạn nhiều điều hữu ích và có sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình của mình.