Rèm cửa trơn 1 màu luôn mà sản phẩm thịnh hành và phổ biến nhất hiện nay. Với thiết kế đơn giản, 1 màu, rèm trơn là sự lựa chọn số một cho những ngôi nhà theo phong cách hiện đại, đặc biệt là nhà phố hay nhà chung cư. Dưới đây là bảng báo giá một số loại rèm trơn cao cấp đang có mặt tại Rèm The Sun. Mời bạn cùng tham khảo. 

Rèm cửa vải trơn

Rèm cửa trơn – Giải pháp trang trí nội thất hiện đại, tối giản 

Mẫu rèm vải đẹp nhất vải trơn là loại rèm được làm bằng các chất liệu như vải thô, vải voan, vải lụa, vải bố, vải chống nắng, nhung, gấm,… chỉ có 1 màu được thiết kế theo phong cách đơn giản, đơn sắc. Rèm trơn cũng có tác dụng hữu hiệu trong việc chống nắng, cản sáng, cách nhiệt và giúp bảo vệ không gian riêng tư. Không có nhiều  họa tiết bắt mắt cùng những màu sắc sặc sỡ, nhưng rèm vải trơn mang đến cảm giác nhã nhặn, thanh lịch và ấm cúng những vẫn không kém phần sang trọng cho không gian ngôi nhà. 

Rèm cửa trơn một màu được thiết kế tối giản nhưng không kém phần hiện đại. Chúng mang một vẻ đẹp tinh tế khác biệt với những loại rèm họa tiết lòe loẹt, cầu kỳ. Loại rèm này phù hợp với nhiều phong cách nhà ở hiện nay. Rèm trơn rất phù hợp với những không gian nhỏ, chọn màu rèm phù hợp với màu tường sẽ mang đến cảm giác rộng rãi hơn cho căn phòng. Ngoài ra, chúng còn được sử dụng phổ biến cho các không gian như biệt thự hiện đại, căn hộ cao cấp, nhà phố, nhà theo phong cách Châu Âu. 

Rèm cửa trơn một màu được thiết kế tối giản nhưng không kém phần hiện đại

Giá rèm cửa vải trơn phụ thuộc vào những yếu tố nào? 

Tại một số địa chỉ mua rèm cửa tại Hà Nội, rèm cửa trơn có nhiều mức giá phụ thuộc vào những yếu tố như: 

Chất liệu vải làm rèm. Rèm trơn có thể được làm bằng các loại vải như vải thô 100% polyester, vải lụa, nhung, gấm, vải voan,… Tùy vào mỗi loại sẽ có một mức giá khác nhau. Rèm cửa vải thô sẽ có mức giá rẻ nhất và vải lụa, gấm sẽ có mức giá đắt nhất. 

Nguồn gốc xuất xứ của vải: Một số loại vải chất lượng cao được nhập khẩu từ các nước như Châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản,.. sẽ đắt hơn các loại vải được nhập ở Trung Quốc hoặc vải được dệt tại Việt Nam. 

Đơn vị cung cấp rèm cửa trơn: Mỗi đơn vị cung cấp sẽ mua rèm vải giá rẻ cửa vải trơn khác nhau. Để mua được rèm cửa chất lượng với giá phải chăng, bạn nên tìm đến những đơn vị uy tín, có xưởng sản xuất hoặc nhập khẩu trực tiếp, không qua bên trung gian nào. 

Rèm cửa vải trơn giá bao nhiêu 1 mét? 

Bạn có thể tham khảo bảng báo giá rèm vải của Rèm The Sun – Một trong những đơn vị bán rèm chất lượng, giá thành phải chăng nhất trên thị trường. Giá được tính trên 1m2, đã bao gồm phụ kiện cơ bản, lắp đặt tại Hà Nội. 

 

Rèm trơn một lớp SV1113 chất liệu vải thô, 100% polyester giá 210.000đ/m2 

 

 

Rèm cửa vải thô trơn dệt 2 lớp giá 380.000đ/m2 

 

Rèm trơn một màu SV1410 vải thô 100% polyester dệt 2 lớp giá 360.000đ/m2

 

Rèm vải cao cấp Hàn Quốc dệt 3 lớp, chất liệu vải thô giá 1.500.000đ/m2 

 

Rèm cửa vải trơn chất liệu vải thô cao cấp dệt 3 lớp, 100% polyester giá 950.000đ/m2
 

Rèm voan trơn được làm từ chất liệu vải voan cao cấp 100% polyester giá 160.000đ/m2. 

Đơn vị lắp đặt rèm cửa trơn 1 màu uy tín hiện nay

Để mua rèm cửa sổ trơn giá tốt nhất, bạn cần lựa chọn các đơn vị lớn có xưởng sản xuất rèm hoặc đơn vị nhập khẩu uy tín, không qua trung gian. Những đơn vị này thường có thêm các dịch vụ tư vấn, lắp đặt miễn phí tại nhà và cung cấp đa dạng các sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Rèm The sun thuộc Công ty CP sản xuất Thương mại và Dịch vụ AZ tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công và cung cấp các loại rèm cửa sổ, rèm trơn chất lượng. Rèm The Sun có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng đội ngũ lắp đặt giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch  vụ hài lòng nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn có dịch vụ đặt làm rèm theo nhu yêu cầu của khách hàng. 

Tham khảo: rèm cầu vồng cản sáng 100

Tham khảo: rèm cửa chung cư cao cấp

Nếu quý khách hàng có nhu cầu được tư vấn chi tiết hoặc đặt mua rèm cửa trơn,  hãy liên hệ ngay với rèm The Sun. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ để đem đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. 

Thông tin liên hệ rèm The sun

Địa chỉ: Số 26, lô D3, khu D, KĐT Geleximco, đường Dương Nội, phường Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội.

Số điện thoại: 0967.171.669

Email: [email protected]