Yếm rèm cửa là một chi tiết rất quan trọng trong các thiết kế rèm, nhằm tăng sự tinh tế và sang trọng trong không gian lắp đặt. Yếm rèm có rất nhiều loại như yếm theo phong cách hiện đại, cổ điển, tân cổ điển. Mời bạn cùng khám phá các mẫu yếm rèm đẹp nhất theo xu hướng hiện nay dưới đây.

Yếm rèm cửa là gì?

Yếm rèm là phần vải ngắn được may phía trên cùng của rèm treo. Chúng tách biệt với rèm và được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau. Yếm rèm thường được làm rất cầu kỳ với nhiều họa tiết là điểm nhấn trang trí cho rèm, biến những chiếc rèm vốn đơn điệu trở nên đặc biệt và đẹp hơn rất nhiều. Đặc biệt là đối với những ngôi nhà được xây dựng theo phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển, bộ đôi rèm và yếm rèm là không thể thiếu. Ngoài ra, chúng còn có tác dụng che đi thanh khung rèm một cách tinh tế.  

Có các loại yếm rèm cửa nào? 

Dựa vào phong cách thiết kế, ta có thể chia yếm rèm thành 3 loại như yếm rèm hiện đại, yếm rèm theo phong cách cổ điển và tân cổ điển. 

Yếm rèm hiện đại

Nhiều người nghĩ rằng sử dụng mẫu rèm hiện đại thì không may thêm được yếm rèm. Điều này không hoàn toàn đúng. Yếm rèm hiện đại có thiết kế đơn giản hơn so với mẫu yếm rèm cửa cổ điển hoặc tân cổ điển. Chất vải sử dụng thường là vải voan, vải thô,…. Tuy nhiên, chúng vẫn sở hữu các chi tiết hay họa tiết bắt mắt, là điểm nhấn độc đáo và sáng tạo, tăng tính thẩm mỹ cho không gian. 

Thông thường, yếm rèm hiện đại sẽ được kết hợp với các loại rèm vải hoặc rèm roman. 

yếm rèm cửa

Rèm Roman thanh kẹp có yếm

Các loại yếm rèm cửa cổ điển

Tại những không gian cao cấp như biệt thự, khách sạn, nhà hàng,…các mẫu yếm rèm cửa theo phong cách cổ điển rất được ưa chuộng giúp tôn lên sự sang trọng và đẳng cấp. Yếm rèm cổ điển thường có kích thước lớn. Thiết kế tinh tế, cầu kỳ, kỹ thuật may khó đòi hỏi sự chuyên nghiệp. Một số mẫu yếm rèm cổ điển phổ biến là yếm võng, yếm quả đồi. Hoa văn sắc nét, chất liệu cao cấp chủ yếu được làm bằng vải lụa, nhung, gấm, vải cao cấp Hàn Quốc mang hơi hướng hoài cổ, là một sản phẩm trang trí nội thất không thể thiếu trong những không gian sang trọng.

yếm rèm cửa

Yếm rèm cửa theo phong cách cổ điển

Yếm rèm phong cách tân cổ điển 

Yếm rèm theo phong cách tân cổ điển là sự kết hợp giữa hiện đại và cổ điển. Không quá cầu kỳ chi tiết như yếm cổ điển, yếm rèm tân cổ điển đã có sự lược giản về thiết kế nhưng vẫn giữ được các hoa văn đặc trưng thời thượng và sang trọng. Yếm tân cổ điển cũng thường được làm bằng chất liệu vải nhung, gấm, lụa,.. Chỉ những loại vải này mới đủ tiêu chuẩn giúp toát lên sự đẳng cấp cho không gian.

yếm rèm cửa

Mẫu rèm yếm theo phong cách tân cổ điển 

Các mẫu yếm rèm cửa đẹp nhất hiện nay

Có thể bạn quan tâm: Rèm cuốn in tranh 3D

Cùng khám phá những mẫu yếm rèm đẹp nhất hiện nay

yếm rèm cửa

Mẫu yếm rèm hiện đại tuy đơn giản nhưng vẫn toát lên sự tinh tế

yếm rèm cửa

Yếm rèm tân cổ điển đẳng cấp

yếm rèm cửa

Yếm rèm chất liệu vải cao cấp Hàn Quốc 

yếm rèm cửa

Rèm biệt thự sang trọng

Mua yếm rèm cửa ở đâu chất lượng nhất? 

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng mua yếm rèm tại các cơ sở cung cấp rèm trên toàn quốc. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn cho mình sản phẩm chất lượng, hãy đến với đại lý rèm cửa Hà Nội – Rèm The Sun. Rèm The Sun thuộc Công ty CP Sản xuất Thương mại và Dịch vụ AZ, đây là đơn vị chuyên thiết kế, thi công và phân phối các loại rèm cửa nhà ở, rèm văn phòng, trường học, khách sạn, nhà hàng. 

Rèm The Sun cung cấp đa dạng các loại yếm rèm cửa theo phong cách hiện đại, cổ điển, tân cổ điển hoặc các loại rèm yếm võng, rèm con sò cao cấp. Tất cả sản phẩm đều được thiết kế, may đo tỉ mỉ với chất liệu cao cấp, nhập khẩu, phù hợp với mọi không gian nội thất. Bạn có thể đặt may các loại yếm rèm  tùy theo nhu cầu, mong muốn. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn các mẫu rèm, yếm rèm phù hợp nhất với giá tốt nhất cho từng khách hàng. 

Bên cạnh đó, rèm The Sun cung cấp dịch vụ là lắp đặt miễn phí đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. 

Trên đây là những thông tin thú vị về sản phẩm yếm rèm cửa. Hy vọng sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn được những dòng sản phẩm phù hợp và địa chỉ mua hàng uy tín nhất. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm chất lượng, hãy liên hệ ngay với Rèm The sun để được tư vấn và bao giá chi tiết bạn nhé!

Địa chỉ liên hệ
Rèm The Sun
Địa chỉ: Số 26, lô D3, khu D, KĐT Geleximco, đường Dương Nội, phường Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
Số điện thoại: 0967.171.669
Email: [email protected]